เผย Lazada 9.9 โตทุบสถิติ10เท่า

11 ก.ย. 2563 | 10:14 น.

ลาซาด้า เฉลิมฉลองความสำเร็จยิ่งใหญ่จากแคมเปญ Lazada 9.9 Big Brands Sale โกยนักช้อปนับล้านจากทั่วประเทศ ด้วยยอดขายทะลุเป้า เติบโตกว่า 10 เท่า จากวันปกติ ทั้งนี้ การเผยโฉมประสบการณ์ช้อปใหม่ล่าสุดบน LazMall ช่วยดันยอดคำสั่งซื้อให้สูงขึ้นกว่า 20 เท่า จากช่วงวันปกติ

นางสาวภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “สถิติของแคมเปญ Lazada 9.9 Big Brands Sale ครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นว่าคนไทยหันมาช้อปออนไลน์กันมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมตอกย้ำว่าลาซาด้าเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่ผู้บริโภคไว้วางใจเลือกซื้อสินค้าที่ต้องการในสถานการณ์โควิด-19 ด้วยโปรโมชั่นและส่วนลดมากมาย อีกทั้งยังสะดวกสบายด้วยบริการจัดส่งถึงบ้าน ทั้งหมดนี้ช่วยดึงดูดนักช้อปออนไลน์หน้าใหม่ได้เป็นอย่างดี

เผย Lazada 9.9 โตทุบสถิติ10เท่า

โดยเราคาดหวังว่าจะได้ต้อนรับแบรนด์และธุรกิจใหม่ๆ เข้ามายังลาซาด้า และ LazMall เพื่อนำเสนอหลากหลายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ให้ตรงใจผู้บริโภคมากที่สุด และด้วยความเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำของประเทศไทย ลาซาด้ามุ่งมั่นที่จะยกระดับประสบการณ์ช้อปออนไลน์ที่เหนือกว่า และภาคภูมิใจว่าการพลิกโฉม LazMall นั้นได้รับการต้อนรับอย่างท่วมท้น”

 

สำหรับสถิติอื่นที่น่าสนใจจากแคมเปญนี้ ได้แก่

•             แบรนด์จาก LazMall ที่มีการเติบโตสูงสุด ได้แก่ 1) Milin 2) Caltex และ 3) SANDE

•             ผู้ขายมากกว่า 3,000 ราย สามารถสร้างยอดขายมากกว่า 1 แสนบาท ภายใน 1 วัน

•             สินค้าที่ขายดีที่สุด 3 อันดับแรก ได้แก่ 1) หน้ากากอนามัย 2) นมยูเอชที และ 3) เสื้อชั้นใน

•             ผู้บริโภคช้อปกระหน่ำ แห่ช็อปผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าราว 300,000 ชิ้น ภายใน 1 วัน

•             มือถือยังเป็นสินค้ายอดฮิตอย่างมาก โดยเฉลี่ยมีการขายมือถือ 1 เครื่องในทุก 3 วินาที

•             E-Voucher ได้รับความนิยมมากเป็นพิเศษ โดยจำนวนดีลออนไลน์สำหรับรับประทานอาหารที่แมคโดนัลด์ และเอ็มเค เรสโตรองต์ เติบโตขึ้นจากค่าเฉลี่ย 200 เท่า และ 180 เท่า ตามลำดับ

•             ตอกย้ำกลยุทธ์ Shoppertainment ด้วยคอนเทนต์ไลฟ์ตรีมมากมายบน LazLive ได้รับยอดชมรวมทั้งหมดกว่า 5 ล้านวิว ในวันที่ 9 กันยายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คำสั่งซื้อ " Lazada วันที่ 9 เดือน 9” โต 34 เท่าในชั่วโมงแรก

แคมเปญร้อน 9.9 ดึงของแท้ลดกระฉูด90%

10 วิธีช็อปออนไลน์ 9.9อย่างมีสติ