Apple Central World เปิดแล้ววันนี้ สาวกแอปเปิล รอต่อคิวตั้งแต่เช้า

31 ก.ค. 2563 | 04:25 น.

สาวกแอปเปิลเฮ เปิดแล้ววันนี้ Apple Central World ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

เปิดอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับแอปเปิลสโตร์แห่งที่ 2 ของประเทศไทย  Apple Central World ที่ถือฤกษ์ในวันที่ 31 ก.ค. 2563 เวลา 10.00 น. โดยสาขานี้ถือเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย


บรรยากาศการเปิดตัวในวันแรกมีสาวกแอปเปิลมายืนรอต่อคิวตั้งแต่ก่อนเวลาประตูร้านจะเปิดให้เข้าในเวลา 10.00 น. ส่วนการจัดการโดยรอบด้านหน้าทางเข้านั้นก็มีเจ้าหน้าที่มาคอยดูแล กั้นพื้นที่ด้วยรั้วเหล็ก จัดคิว รักษาระยะห่าง เนื่องจากการเข้าชมแต่ละรอบในวันแรกต้องจองคิวล่วงหน้า ซึ่งคิวทุกรอบในวันนี้ถูกจองมาจนหมดแล้ว ดังนั้นใครที่เดินผ่านไปผ่านมาจะวอล์กอินเดินเข้าไปต่อแถวเพื่อเข้าไป อันนี้ก็ต้องบอกหมดสิทธิ์ เพราะต้องเป็นคนที่ลงทะเบียนมาเท่านั้น

Apple Central World เปิดแล้ววันนี้ สาวกแอปเปิล รอต่อคิวตั้งแต่เช้า Apple Central World เปิดแล้ววันนี้ สาวกแอปเปิล รอต่อคิวตั้งแต่เช้า Apple Central World เปิดแล้ววันนี้ สาวกแอปเปิล รอต่อคิวตั้งแต่เช้า


สำหรับ Apple Central World มีความโดดเด่นด้วยดีไซน์แบบกระจกทั้งหมด ทำให้สามารถมองเห็นวิวได้โดยรอบแบบ 360 องศา เมื่อเดินเข้าไปด้านในจะเห็นโครงสร้างที่แอปเปิลภูมิใจนำเสนอนั้นคือ Tree Canopy เหมือนเป็นแกนลำต้นของต้นไม้ขนาดใหญ่ ตัวบันไดวนตรงกลางที่โอบล้อมแกนไม้ดูโดดเด่น ส่วนลิฟต์โดยสารเป็นรูปทรงกระบอกที่หุ้มด้วยสแตนเลสสตีลที่ขัดเงาเหมือนกระจก ผู้เยี่ยมชมสามารถเดินเข้าร้านจากชั้นล่างหรือชั้นบน ซึ่งเชื่อมกับทางไปรถไฟฟ้าและศูนย์การค้าได้

Apple Central World เปิดแล้ววันนี้ สาวกแอปเปิล รอต่อคิวตั้งแต่เช้า

Apple Central World เปิดแล้ววันนี้ สาวกแอปเปิล รอต่อคิวตั้งแต่เช้า Apple Central World เปิดแล้ววันนี้ สาวกแอปเปิล รอต่อคิวตั้งแต่เช้า

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาเป็นว่าใครอยากชมความพิเศษของสาขานี้ ก็สามารถแวะเวียนกันมาได้ โดยจะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 21.00 น. แต่ในช่วงแรกของการเปิดก็ต้องมาต่อคิวรอด้านนอก เพราะ จะต้องจำกัดจำนวนคนในการเข้าชม เนื่องจากต้องดำเนินการตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19 อย่างเคร่งครัด โดยทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัย(มีให้) การตรวจวัดอุณหภูมิโดยไม่มีการสัมผัสตัว จำกัดจำนวนผู้เข้าร้าน  รักษาระยะห่างทางสังคม ทำความสะอาดทุกซอกทุกมุมอย่างต่อเนื่อง

Apple Central World เปิดแล้ววันนี้ สาวกแอปเปิล รอต่อคิวตั้งแต่เช้า
ส่วนใครที่ต่อคิวไม่ไหว ก็แฉะภาพบริเวณโดยรอบกันได้ หรือจะมานั่งพูดคุยกันด้านนอกได้ เพราะมีม้านั่งที่จัดสรร แถมมีต้นหูกระจงที่ปลูกไว้โดยรอบคอยสร้างร่มเงา  เอาเป็นว่าสะดวกแบบไหนก็จัดไปแบบนั้น