อิสแวร์ หนุนค้าปลีกโปรโมตร้านฟรี

15 เม.ย. 2563 | 09:38 น.

ข่าวเศรษฐกิจ อัพเดทข่าววันนี้ ราคาทอง น้ำมัน ข่าวตลาดหุ้น การเงิน ธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์ การตลาด เจาะลึกแบบตรงประเด็น | ฐานเศรษฐกิจ

     อิสแวร์ ผนึกพาร์ทเนอร์ หนุนผู้ประกอบการค้าปลีกที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ลงทะเบียนโปรโมตร้านฟรี 

อิสแวร์ หนุนค้าปลีกโปรโมตร้านฟรี

   นายเทอเรนซ์ มัค ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งอิสแวร์ กล่าวว่า จากสถานการณ์โควิด-19 ที่เกิดขึ้นกับธุรกิจค้าปลีกทั่วประเทศ ทำให้ผู้ประกอบการร้านค้าต่างๆ ต้องปรับตัวมาใช้ดิจิทัลเพื่อให้ธุรกิจดำเนินต่อไปได้ อิสแวร์แพลตฟอร์มได้ถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อช่วยร้านค้าปลีกตั้งแต่ขนาดเล็กจนใหญ่ ในการโปรโมทสินค้าและบริการ สำหรับธุรกิจที่มีหลายสาขา สามารถทำโปรโมชั่นได้หลากหลายเพื่อตอบโจทย์สิ่งที่ลูกค้าต้องการ ลงทะเบียนเข้าร่วมฟรี เพื่อให้ผู้บริโภคได้ค้นหาและสามารถทำโปรโมชั่นได้  ไม่จำกัดครั้งในราคาคงที่ ซึ่งจะมีค่าใช้งานเริ่มต้นที่ 500 บาทต่อเดือน อย่างไรก็ตาม เราต้องการที่จะ  ช่วยร้านค้าปลีกในช่วงวิกฤตินี้ ใช้แพลตฟอร์มฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง เริ่มวันนี้จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2563 ผู้บริโภคสามารถดาวน์โหลดได้แล้วที่ กูเกิลเพลย์และแอปสโตร์

       อิสแวร์เป็นการผสมผสานระหว่างกูเกิลแมพและเฟซบุ้ค ยึดจากตำแหน่งของผู้ใช้งานเป็นหลัก ร้านค้าสามารถอัพเดทข้อมูลตำแหน่งร้านค้าและทำโปรโมชั่นได้เองตรงถึงกลุ่มเป้าหมายใกล้ๆ IsWhere.com เพิ่งเปิดตัวโครงการดิจิทัล เทมเปิ้ล ไทยแลนด์ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ให้วัดไทยกว่า 40,000 วัด  ใช้แจ้งข่าวสารและเข้าถึงพุทธศาสนิกชนรอบๆ วัดผ่านแอป ลูกค้าสามารถเลือกร้านค้าที่อยู่ใกล้ๆ ได้ตามประเภท เช่น อาหารและเครื่องดื่ม ช้อปปิ้ง บริการ เอนเตอร์เทนเม้นท์และวัด ได้รวดเร็วเพื่อช่วยให้ได้ สิ่งที่ต้องการจากร้านที่ใกล้สุด ซึ่งสำคัญมากในช่วงที่เกิดวิกฤติโควิด

    อย่างไรก็ตามโครงการโควิด บิสซิเนส รีโคฟเวอร์รี่ ได้รับความร่วมมือจาก เอไอเอส บิสซิเนส เทเลอินโฟ มีเดีย สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ร่วมด้วยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดนครปฐม บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม(บสย.) สมาคมกาแฟไทย ช่วยสนับสนุนสมาชิกได้ใช้อิสแวร์แพลตฟอร์มโปรโมทธุรกิจ