“อนุทิน”ยกปม“วัคซีนโควิด”เตือนลูกพรรคอย่าให้เป็นเรื่องการเมือง

26 พ.ค. 2564 | 11:26 น.

“อนุทิน”ยกปม“วัคซีนโควิด”เตือนลูกพรรคอย่าให้เป็นเรื่องการเมือง เหตุใช้งบประมาณในการจัดหา ขอบคุณทีมตอบโต้ที่คอยปกป้องพรรค

วันนี้(26 พ.ค.64) มีการประชุม ส.ส.ของพรรคภูมิใจไทย โดยมี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรค เป็นประธาน เพื่อเตรียมตัวเปิดประชุมสภาฯ ในวันที่  27 พ.ค.นี้ 

ช่วงหนึ่ง นายอนุทิน ได้กล่าวถึงกรณีที่มีการติดป้ายรณรงค์การฉีดวัคซีนของ ส.ส.พรรคภูมิใจไทย จนเกิดประเด็นขึ้นว่า หน้าที่ของ ส.ส.พรรคภูมิใจไทยทุกคนคือทำให้ประชาชนเข้าใจ ตระหนัก เเละเต็มใจมาฉีดวัคซีน ส่วนการจะฉีดอย่างไรเป็นของแต่ละจังหวัดในการดำเนินการ 

แต่สิ่งที่สำคัญจะต้องไม่เห็นเรื่องนี้ เป็นเรื่องการเมืองอย่างเด็ดขาด จึงขอชี้เเจงให้ ส.ส.ทุกคนทราบว่า วัคซีนนี้เป็นวัคซีนที่รัฐบาลใช้งบประมาณในการจัดหา จึงถือว่าเป็นวัคซีนของพี่น้องประชาชน ดังนั้น เรามีหน้าที่เพียงแต่ชี้แจงให้ประชาชนมารับเพื่อความปลอดภัย ของตัวเอง และครอบครัว

                                     “อนุทิน”ยกปม“วัคซีนโควิด”เตือนลูกพรรคอย่าให้เป็นเรื่องการเมือง

นายอนุทิน ยังได้กล่าวขอบคุณส.ส.ของพรรค ที่ในช่วงที่ผ่านมาออกมามีการแสดงจุดยืน และเเสดลงเจตนารมณ์อุดมการณ์ของพรรค ในการชี้แจงให้ประชาชนทราบถึงนโยบายและเจตนารมณ์ของพรรค ตลอดจนการออกมาตอบโต้การคุกคาม การสบประมาท หรือ การให้ข้อมูลอันเป็นเท็จ ที่ทำให้ภูมิใจไทยเสียหาย ทั้ง นายศุภชัย ใจสมุทร, นายศุภชัยโพธิ์สุ, นายภราดร ปริศนานันทกุล , นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ เป็นต้น และขอให้ทุกคนช่วยกันปกป้องพรรค อะไรที่ถูกต้องหรือไม่ถูก ต้องออกมาชี้แจง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :