ปิดฉาก “อิเซตัน” โยก 7 ร้านดังลงเซ็นทรัลเวิลด์

02 ก.ย. 2563 | 10:05 น.

ปิดฉาก “อิเซตัน”  โยก 7 ร้านดัง สู่บ้านหลังใหม่ “เซ็นทรัลเวิลด์”

หลังจากที่ “อิเซตัน” ห้างสรรพสินค้าสายพันธุ์ญี่ปุ่น โดยบริษัท  อิเซตัน (ประเทศไทย) จำกัด สิ้นสุดสัญญาเช่ากับบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น  ในวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา และตัดสินใจยุติการเปิดให้บริการ โดยทีมผู้บริหารและทีมงานของเซ็นทรัลเวิลด์ ได้ร่วมกิจกรรมพิเศษส่งท้ายอย่างอบอุ่น และแสดงความขอบคุณให้กับผู้บริหารและพนักงานอิเซตันในวันสุดท้าย

ปิดฉาก “อิเซตัน” โยก 7 ร้านดังลงเซ็นทรัลเวิลด์

ทั้งนี้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เตรียมสานต่อความสุขให้กับกลุ่มลูกค้าด้วยการต่ออายุสมาชิก ISETAN VIP รับสิทธิพิเศษต่อเนื่องในการเป็น CENTRAL PRIVILEGE ถึงสิ้นปีนี้ โดยมีร้านอาหารชื่อดังชั้น 6 บางส่วนที่ยังคงเปิดให้บริการต่อจนถึงวันที่ 27 กันยายนนี้ ได้แก่ ร้านหมูทอดชื่อดัง Tonkatsu Wako, ร้านชาบูสไตล์ญี่ปุ่น Tajimaya Shabu, ร้าน Uta-Andon, ร้าน Ramen Santouka, ร้าน Ginza Hageten และ ร้านTamaruya Honten  พร้อมชวนร้านค้าและร้านอาหารชื่อดังในความทรงจำของอิเซตันร่วมเป็นสมาชิกใหม่ในบ้านเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อตอบรับเสียงเรียกร้องจากฐานลูกค้าที่เหนียวแน่น

 

โดยร้านขนม ร้านอาหารเดิม และร้านดังต่างๆจากอิเซตัน จะย้ายมาอยู่ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ อาทิ

1.         ร้านหมูทอด TONKATSU WAKO ชั้น 7 โซน Beacon

2.         ร้านพายแอปเปิ้ลชื่อดัง ANRI ชั้น 6 โซน Atrium

ปิดฉาก “อิเซตัน” โยก 7 ร้านดังลงเซ็นทรัลเวิลด์

3.         ร้าน MINAMOTO KITCHOAN ขนมญี่ปุ่นนำเข้าและโอบังยากิและดังโงะแสนอร่อย ชั้น 5             โซน Atrium

4.         ร้านเบเกอรี่พรีเมี่ยมสไตล์ฝรั่งเศส จากญี่ปุ่น SUNMOULIN ROYAL ชั้น 5 โซน Atrium

5.         ร้าน ROYCE & JAPAN STATION ชั้น 5 โซน Atrium

6.         ร้าน MOROZOFF คุกกี้ ช็อกโกแลตพรีเมี่ยมจากเมืองโกเบ

7.         ร้านดอกไม้สไตล์ญี่ปุ่น FLEUR CLASSIQUE

ปิดฉาก “อิเซตัน” โยก 7 ร้านดังลงเซ็นทรัลเวิลด์

เซ็นทรัลเวิลด์ เตรียมยกความสุขมาให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง พิเศษสำหรับสมาชิก ISETAN VIP รับสิทธิพิเศษต่อเนื่องในการเป็น CENTRAL PRIVILEGE ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. - 31 ธ.ค. 63 และ เมื่อสะสมยอดซื้อครบ 600,000 บาท ภายใน 31 ธ.ค. 63 รับสิทธ์ CENTRAL PRIVILEGE ต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 1 ปี โดยลูกค้าสามารถติดต่อที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ชั้น 1 โซน Atrium (หน้า Central @centralwOrld) และ ชั้น 1 โซน Eden (หน้าธนาคารกรุงเทพ)  

 

โดยในอนาคตอันใกล้ ยังมีร้านค้าและร้านอาหารจากอิเซตันรายอื่นๆ เตรียมรอเข้ามาสมทบเป็นสมาชิกในบ้านหลังใหม่กับเซ็นทรัลเวิลด์อีกมากมาย โดยจะมีการอัพเดทความคืบหน้าของโปรเจ็คระดับอินเตอร์แห่งใหม่เร็วๆนี้

ปิดฉาก “อิเซตัน” โยก 7 ร้านดังลงเซ็นทรัลเวิลด์

อนึ่ง ห้างสรรพสินค้าอิเซตันที่เซ็นทรัลเวิลด์ ถือเป็นแลนด์มาร์คและห้างสรรพสินค้าสไตล์ญี่ปุ่นที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 28 ปี ถือเป็นห้างขวัญใจคนไทย ที่รวบรวมแบรนด์ญี่ปุ่นของแท้ออริจินัล รวมถึงร้านอาหารและเบเกอรี่ชื่อดัง ทั้งนี้หลังอิเซตันปิดให้บริการ เซ็นทรัลเวิลด์ได้เตรียมสร้างปรากฏการณ์เดสติเนชั่นแห่งใหม่ Urban Lifestyle ที่ดีที่สุด ใจกลางเมือง บนพื้นที่รวม 6 ชั้นรวมกว่า 27,000 ตร.ม.  โดยดึงพันธมิตรระดับอินเตอร์รายใหม่หลายราย เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ให้กับย่านราชประสงค์ใจกลางกรุงเทพฯ ติดตามความคืบหน้าของไลฟ์สไตล์โปรเจ็คได้ที่แฟนเพจ centralwOrld เร็วๆนี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทิ้งทวน “อิเซตัน”  9 วันสุดท้าย ช็อปอะไร

อำลา “อิเซตัน”   100 แบรนด์กระหน่ำลดราคา 12 วันสุดท้าย

อำลา “อิเซตัน” ลดกระหน่ำยกห้าง 80%

เจาะงบ"อิเซตัน"กวาดรายได้ 1.4พันล้าน แต่ไฉนโบกมือลาไทย 

ห้างหรูญี่ปุ่น “อิเซตัน” โบกมือลาเมืองไทย