ทิ้งทวน “อิเซตัน”  9 วันสุดท้าย ช็อปอะไร

22 ส.ค. 2563 | 09:54 น.

ทิ้งทวน อำลา อิเซตัน 9 วันสุดท้ายนี้ ควรช็อปอะไร ก่อนปิดบริการ 31 สิงหาคมนี้  

นับถอยหลังเหลือเพียง 9 วันสุดท้าย ที่ห้าง “อิเซตัน” จะเปิดให้บริการในเมืองไทย และปิดตัวลงในวันที่ 31 สิงหาคมนี้  เชื่อว่าสาวกห้างญี่ปุ่นสุดหรูนี้ ไม่พลาดที่จะไปช็อปปิ้งเป็นการทิ้งทวน และร่วมส่งท้าย แต่จะมีอะไรที่น่าสนใจและพลาดไม่ได้ ลองมาติดตามดูกัน

 

“อิเซตัน” เป็นห้างญี่ปุ่นสายพันธุ์แท้ ที่อยู่คู่กับเซ็นทรัลเวิลด์มากว่า 28 ปี สินค้าคุณภาพฉบับญี่ปุ่นขนาดแท้จะถูกส่งตรงมาที่นี่เท่านั้น ครบครันทั้งในเรื่องอาหาร วัฒนธรรม สินค้าและของขวัญมากความหมายจากดินแดนอาทิตย์อุทัย

ทิ้งทวน “อิเซตัน”  9 วันสุดท้าย ช็อปอะไร

ดังนั้นสิ่งที่ “นักช็อป” ไม่ควรพลาดคือสินค้า Made in Japan และ Only at ISETAN  สาวกแบรนด์ญี่ปุ่นของแท้ออริจินัล หาซื้อได้ที่อิเซตันเพียงที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Betty Smith, CURLY และ Riding High  ซึ่งโดดเด่นด้วยความประณีต ความพิถีพิถัน จึงทำให้สวมใส่สบาย และใช้งานได้ยาวนาน จนเป็นแบรนด์ในดวงใจนักช็อปไทยหัวใจญี่ปุ่น

ทิ้งทวน “อิเซตัน”  9 วันสุดท้าย ช็อปอะไร

ส่วนสายแต่งบ้าน ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อบ้าน คุณแม่บ้าน ที่ชื่นชอบการตกแต่งบ้าน ทั้งสไตล์ญี่ปุ่นและสไตล์คลาสสิค  ต้องมา เพราะมีทั้งสินค้าตกแต่งบ้าน  ของใช้ภายในบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า และเครื่องครัวที่มีมากกว่าคุณประโยชน์  แต่ยังดีไซน์เก๋  ได้ทั้งใช้งานและตกแต่งบ้านเข้ากับบ้านทุกสไตล์ทั้งคลาสสิค โมเดิร์น หรือคอนเทมเพอราลี่ ซึ่งมีทั้งแบรนด์ดังอย่าง Zwilling, Joseph Joseph, และ Bodum ให้เลือกช็อปในราคาพิเศษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อำลา “อิเซตัน”   100 แบรนด์กระหน่ำลดราคา 12 วันสุดท้าย

อำลา “อิเซตัน” ลดกระหน่ำยกห้าง 80%

เจาะงบ"อิเซตัน"กวาดรายได้ 1.4พันล้าน แต่ไฉนโบกมือลาไทย 

เรื่องของกิน เชื่อว่าสายกิน สายฟิน ต้องไม่พลาดเช่นกัน เพราะโค้งท้ายของ “อิเซตัน” นี้ ร้านค้าแบรนด์ดังต่างขนทัพเมนูเด็ด มาเสิร์ฟแบบจุใจ เรียกว่าไม่ได้ขาด ไม่ว่าจะเป็น เบเกอรี่ขั้นเทพ “Anri Bakery”  พายแอปเปิ้ล อร่อยเริ่ดจากโอซาก้า ที่ไม่ว่าคิวจะยาวแค่ไหนก็ต้องกินให้ได้  ,  ร้าน “Minamoto Kitchoan” ร้านขายขนมญี่ปุ่นนำเข้าแบบดั้งเดิม หรือจะเป็นโอบันยากิ และดังโงะ ที่ทำกันสดๆ สุดบรรยายถึงความอร่อยที่ได้ลิ้มลอง

ทิ้งทวน “อิเซตัน”  9 วันสุดท้าย ช็อปอะไร

หรือจะเป็น “Sunmoulin Royal”  ร้านเบเกอรี่พรีเมี่ยมสไตล์ฝรั่งเศสอันโด่งดัง , “Royce & Japan Station” ขนมพรีเมี่ยมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ช็อกโกแลตเลิฟเวอร์พลาดไม่ได้กับ Royce’ Chocolate และ Warakudo ร้านขนมสอดไส้ชีสจากซัปโปโร และ ร้าน Tonkatsu Wako สุดยอดร้านหมูทอดทงคัตสึคุณภาพพรีเมี่ยมเจ้าดังในไทย ที่มีสาขาในประเทศญี่ปุ่นมากกว่า 250 สาขา

ทิ้งทวน “อิเซตัน”  9 วันสุดท้าย ช็อปอะไร

หากไม่กล่าวถึงโปรโมชั่นพิเศษสุดอลัง ส่วนลดสูงสุด 80% อาจถูก “นักช็อปตัวยง”ประณาม เพราะงานนี้ “เซ็นทรัลเวิลด์” จัดให้กับแคมเปญ  “centralwOrld Super Sale” ที่ไฟเขียวให้กว่า 100 แบรนด์ดังในศูนย์ ร่วมกระหน่ำโปรโมชั่นสูงสุด 80%  เรียกได้ว่า 30% ยังน้อยไป เพื่อเป็นการ “อำลา อิเซตัน

 

ลดสูงสุด 80%  อาทิ KIS BEAUTY, RIP CURL, LES NEREIDES แบรนด์เครื่องประดับสุดเฟมินีน กับตำนานกว่า 39 ปี จากปารีส , SUIT SELECT , ZARA, BERSHKA, MASSIMO DUTTI, TED BAKER, JELLY BUNNY, MELISSA BY JELLYDREAM, GEOX ฯลฯ                  ลดสูงสุด 70%  อาทิ  DISAYA, TOMMY HILFIGER ฯลฯ

ลดสูงสุด 60% อาทิ POLO RALPH LAUREN, CALVIN KLEIN, KARL LAGERFELD, TIMBERLAND, THE NORTH FACE, JURLIQUE ฯลฯ

ลดสูงสุด 50% อาทิ  .life  ฯลฯ

ทิ้งทวน “อิเซตัน”  9 วันสุดท้าย ช็อปอะไร

โปรโมชั่นพิเศษ  อาทิ  DYSON มอบส่วนลดสูงสุด 3,000 บาท เมื่อแลกคะแนน The 1 เพื่อรับส่วนลด ,  Central Midnight sale ลดสูงสุด 70%  , รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 30% จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ Super Privilege  มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต Kbank, KTC, SCB, TMB, ธนชาต และ Mastercard รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% , แบ่งจ่ายได้ทุกอย่างทั้งศูนย์ฯ ทั้งห้าง 0% นาน 3 เดือน และแลกรับ Voucher และของสมนาคุณมากมาย

ทิ้งทวน “อิเซตัน”  9 วันสุดท้าย ช็อปอะไร

Super Reward สำหรับสมาชิก Isetan ที่สมัครสมาชิก The1 ครั้งแรก รับฟรี big O tote bag (limited edition) มูลค่า 200 บาท พิเศษ  สำหรับลูกค้า Top spender 9 ท่านแรก ที่มียอดสะสมภายในศูนย์ ขั้นต่ำ 200,000 บาทรับทันที กล้อง Instax SQ6 Taylor Swift Limited Edition และ Taylor Swift Square Film จาก Fujifilm มูลค่า 10,590 บาท และสำหรับลูกค้าที่สะสมยอดใช้จ่ายมากกว่า 600,000 บาท ภายใน 31 ธ.ค. 63 รับสิทธิพิเศษใช้บริการที่จอดรถพิเศษ และห้องรับรองฟรี 1 ปี และรับสิทธิพิเศษจากร้านค้าที่ร่วมรายการ

 

สุดท้าย  ท้ายสุดที่พลาดไม่ได้คือ การถ่ายภาพรูปเก็บภาพที่ระลึกและซึมซับบรรยากาศก่อนโบกมือลา “อิเซตัน"