รวบแล้ว! เอเย่นต์สาวค้า “เคนมผง” ย่านสายไหม

12 ม.ค. 2564 | 01:27 น.

บก.น.2 ล่อซื้อ จับสาววัย 23 ปีได้แล้ว พร้อมของกลาง 'เคนมผง' ส่งสน.สายไหม ดำเนินคดี

พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 รักษาราชการแทน ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 (รรท.ผบก.น.2) ได้รับงานงานว่า ชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด บก.น.2 นำโดย พ.ต.ท.อรรถพงษ์ จันทนะสร รอง ผกก.ฯ/หัวหน้าชุด ปส.บก.น.2 ได้ร่วมกัน จับกุมตัวผู้ค้ายาเสพติด น.ส.ศิริกาญจน์ หรือนุ่น เชื้อเขตกรรม อายุ 23 ปี พร้อมของกลาง ยาเคตามีนตัวใหม่ หรือ “เคนมผง” จำนวน 6 ถุง น้ำหนักรวม 8.1 กรัม ได้ที่บ้านพัก ภายในชุมชนจิตภาวรรณ 1 แยก 4 แขวงคลองถนน เขตสายไหม

 

ทั้งนี้  เจ้าหน้าที่ชุด ปส.บก.น.2 ได้วางแผนติดต่อซื้อยาเสพติด จนพบตัว น.ส.นุ่น ลักษณะรูปพรรณตรงตามที่ได้รับแจ้งไว้ กำลังยืนอยู่ที่หน้าบ้าน ท่าทางมีพิรุธต้องสงสัยเหมือนมีสิ่งผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเพื่อขอทำการตรวจค้น น.ส.นุ่น รับว่ามียาเสพติดอยู่ในกระเป๋ากางเกงจำนวน 3 ถุง และรับสารภาพว่ามียาเสพติดซุกซ่อนอยู่ภายในห้องนอน นอกจากนี้ ยังสารภาพว่า ทำมานานแล้ว โดยรับยามาจากเพื่อนชายที่อยู่ย่านลำลูกกาคลอง 2 ในราคากรัมละ 470 บาท และนำมาแบ่งขายให้เพื่อนๆสมาชิกในเฟซบุ๊ก และกลุ่มวัยรุ่นลูกค้าทั่วไปในย่านสายไหม ในราคากรัมละ 600 บาท

 

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมแจ้งข้อหา “มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิต และ ประสาท ยาเสพติดให้โทษประเภท 2 (ยาเคตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย” ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.สายไหม ดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตือน"ยาเคนมผง" ยาเสพติดมัจจุราชตัวใหม่ ออกฤทธิ์เร็ว-แรง-ถึงตาย

ตำรวจเร่งสางปมปริศนายาเสพติดใหม่ “ยาเคนมผง” ฤทธิ์แรงถึงตาย

เตือน “ยาเคนมผง” ใช้เกินปริมาณเสี่ยง หัวใจล้มเหลว