ติวเข้มโรงแรมทั่วประเทศ เตรียมพร้อมเปิดให้บริการ

29 ก.ย. 2563 | 09:52 น.

“มรภ.ราชนครินทร์” จับมือ “อวานี ” ติวเข้มผู้ประกอบการโรงแรมทั่วประเทศเตรียมพร้อมเปิดให้บริการหลังโควิด-19 รับวิถี New Normal ปลื้มผู้ประกอบการแห่สมัครเข้าร่วมอบรมอย่างคึกคัก

รศ.ดร.ดวงพร ภู่พะกา อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ เปิดเผยว่า มหาวิทยาลัยได้ร่วมมือกับโรงแรม อวานี พัทยา รีสอร์ท ในเครือ Minor จะดำเนินโครงการเพิ่มทักษะให้กับผู้ประกอบการโรงแรมทั่วประเทศในช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงธันวาคมนี้ หลังจากประสบความสำเร็จจากการอบรมผู้ประกอบการในพื้นที่การพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจ พิเศษภาคตะวันออก หรือEEC  ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญหลักสูตรด้านอาหารและการโรงแรมมาให้การฝึกอบรมกับผู้ประกอบการเจ้าของกิจการโรงแรมและเจ้าหน้าที่ ,พนักงานโรงแรม ใน 3 จังหวัด (EEC)

ติวเข้มโรงแรมทั่วประเทศ  เตรียมพร้อมเปิดให้บริการ

ประกอบด้วยฉะเชิงเทรา ชลบุรี และระยอง ในระดับนานาชาติและวิถีปกติใหม่ (New Normal)และการปรับตัวกับสถานการณ์เศรษฐกิจภาคการท่องเที่ยวที่เปลี่ยนไปหลังจากเกิดวิกฤติโควิด-19 ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการในพื้นที่EECเป็นอย่างมากในช่วงเดือนกรกฎาคม-กันยายนที่ผ่านมา   ดังนั้นเพื่อเป็นเตรียมพร้อมให้กับผู้ประกอบการหลังวิกฤติโควิด-19  มหาวิทยาลัยจึงเปิดอบรมอีกครั้งโดยการแบ่งการอบรมออกเป็น 4 รอบ ประกอบด้วย วันที่ 2-6 พฤศจิกายน ,9-13 พฤศจิกายน ,23-27 พฤศจิกายน และ30พฤศจิกายนถึง4ธันวาคม 2563  โดยมี  ผู้ช่วยศาสตราจารย์  ดร.พรพิมล วิริยะกุล  ผู้อำนวยการโครงการและผู้ดูแลหลักสูตรด้านอาหารและการโรงแรม

       ติวเข้มโรงแรมทั่วประเทศ  เตรียมพร้อมเปิดให้บริการ        

ทั้งนี้ที่ผ่านมา มหาวิทยาลัยได้เปิดอบรมไปแล้ว7รุ่น มีการนำความรู้และประสบการณ์จากการเข้าอบรมไปปรับใช้ในธุรกิจซึ่งได้ผลที่ดีมาก  ทั้งนี้โครงการดังกล่าวจะเป็นการให้ความรู้เคล็ดลับในการดำเนินธุรกิจต่างๆที่ให้ผลเป็นรูปธรรมสามารถจับต้องได้ในสถานการณ์จริง  อย่างไรก็ตามมหาวิทยาลัยมองว่าหลังสถานการณ์โควิด-19 ภาคการท่องเที่ยวในไทยจะเปลี่ยนรูปแบบไปจากวิถีเดิมดังนั้นการเตรียมความพร้อมก่อนจะทำให้ได้เปรียบโดยเฉพาะอย่างยิ่งการยกระดับมาตรฐานการท่องเที่ยวไทยเข้าสู่มาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกจะเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวทั่วโลกด้วย ซึ่งโครงการดังกล่าวจึงเป็นโอกาสที่ดีที่ผู้ประกอบการทั่วประเทศที่ต้องปรับรูปแบบการทำธุรกิจให้สอดคล้องกับวิถีใหม่ (New Normal)

ติวเข้มโรงแรมทั่วประเทศ  เตรียมพร้อมเปิดให้บริการ