"ดีแทค"คว้ารางวัลสุดยอดนายจ้างยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ประจำปี 2564 รวม 4 รางวัล

16 มี.ค. 2564 | 09:59 น.

"ดีแทค"คว้าสุดยอดนายจ้างยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ประจำปี 2564 การพัฒนาอาชีพยอดเยี่ยม ด้านการอบรมยอดเยี่ยม กลยุทธ์การบริหารงานบุคคลยอดเยี่ยม และดูแลสุขภาพและความปลอดภัยในที่ทำงานยอดเยี่ยม

นายชารัด เมห์โรทรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “รางวัลนายจ้างยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ปี 2564 ทั้ง 4 รางวัลเป็นการการันตี ถึงความมุ่งมั่นในการให้บริการลูกค้าของดีแทค จากพนักงานที่ส่งมอบบริการให้เข้าถึงลูกค้าอย่างใส่ใจ ดีแทคได้สร้างสรรค์แพลตฟอร์ม ที่ให้พนักงานสามารถออกแบบบทบาทการทำงานของตนเองได้ในอนาคต และสามารถทำงานจากข้างนอกสำนักงานได้ ด้วยหลักการแบบ ‘tight-loose-tight’ ด้วยการกำหนดความคาดหวังที่ชัดเจน และเรายังให้พนักงานได้ทำงานอย่างมีอิสระด้วยความกระตือรือร้นที่จะสร้างผลงานที่ดีที่สุด สุดท้ายเราวัดผลงานอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ เพื่อให้ลูกค้าและพนักงานมีความสุขมากขึ้น
 

รางวัลการพัฒนาอาชีพ

ดีแทคสร้างสรรค์ แพลตฟอร์ม PromptGrow ที่ให้พนักงานสามารถประเมินตัวเองทางออนไลน์กำหนดเป้าหมายในอาชีพและปิดช่องว่างที่จะทำให้ไปไม่ถึงเป้าหมาย

รางวัลด้านการฝึกอบรมยอดเยี่ยม

dtac Academy เป็นคลังหลักสูตรออนไลน์ที่มีให้พนักงานเข้าไปเลือกเรียนได้มากมาย พร้อมด้วยโปรแกรมการฝึกอบรมผู้นำของดีแทคในสไตล์การบริหารแบบ ‘tight-loose-tight’
 

ดีแทค คว้ารางวัล

รางวัลกลยุทธ์ทรัพยากรบุคคลที่ดีที่สุดที่สอดคล้องกับธุรกิจ

ดีแทคมีกลยุทธ์ในการเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ดิจิทัลอย่างรวดเร็ว โดยมีโปรแกรมการปรับองค์กรให้เข้ากับยุคสมัย ที่พัฒนาความเชี่ยวชาญของแต่ละบุคคล และปรับโครงสร้างใหม่เพื่อให้พนักงานทำงานด้วยความใส่ใจกับลูกค้ามากขึ้น

รางวัลการดูแลสุขภาพและความปลอดภัยในที่ทำงานยอดเยี่ยม

ดีแทคเป็นองค์กร ที่ปรับนโยบายการทำงานจากที่บ้านได้อย่างรวดเร็ว ปัจจุบันมีพนักงานในสำนักงานของดีแทคประมาณ 95 เปอร์เซ็นต์ ที่สามารถทำงานได้อย่างยืดหยุ่น และมีพนักงานบางส่วนที่ทำงานนอกสำนักงาน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ดีแทค’ แนะวิธีจัดการขยะ รับเทรนด์อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์โต

อัพสกิลด่วน! หลัง ผู้ประกอบการไทยเผชิญ “วิกฤติทักษะดิจิทัล”

ดีแทคกางแผน เดินเกม 5G มาราธอน

ดีแทค ประกาศกลยุทธ์ปี 2564 ขยายสัญญาณเน็ตเร็วสูงทุกพื้นที่พร้อมบุก 5G

‘ดีแทค’ เดินเกม 5G คลื่น 700 MHz เตรียมขยาย 4,000 สถานี