“โรบินฮู้ด” ผนึกบิ๊ก 4 ศูนย์การค้า ส่งตรงความอร่อย อยู่บ้านก็ได้อิ่ม

14 มี.ค. 2564 | 10:08 น.

“โรบินฮู้ด” ผนึก ไอคอนสยาม-สยามพารากอน-สยามเซ็นเตอร์-สยามดิสคัฟเวอรี่ เปิดตัวแคมเปญ Taste of Siam x Robinhood  ส่งตรงความอร่อยถึงบ้าน

นายธนา เธียรอัจฉริยะ ประธานกรรมการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ “โรบินฮู้ดแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย เปิดเผยว่า จากข้อมูลพฤติกรรมการสั่งอาหารของลูกค้าผ่านโรบินฮู้ดพบว่า ครึ่งหนึ่งของ transaction ที่เกิดขึ้นมาจากการสั่งอาหารจากร้านใหญ่ ร้านที่ตั้งอยู่ในศูนย์การค้า และร้านที่เป็นแบรนด์ดังที่มีเครือข่ายครอบคลุมพื้นที่ที่เราให้บริการ

จุดนี้ทำให้บริษัทมองเห็นโอกาสสำคัญในการช่วย “คนตัวเล็ก” ได้เพิ่มขึ้นด้วยการชวนพันธมิตร “คนตัวใหญ่” ทั้งแบรนด์ดังยอดนิยม และศูนย์การค้ามาร่วมบนแพลตฟอร์มเพราะพลังของ “คนตัวใหญ่” จะช่วยดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้งานและสั่งอาหารผ่านโรบินฮู้ดมากขึ้น

นั่นหมายถึงพลังความร่วมมือที่จะเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสความหลากหลายอีกมากมาย ทั้งร้านใหญ่ และร้านเล็กๆ ที่อยู่บนแพลตฟอร์มของเราเพิ่มขึ้นเช่นกัน รวมถึงเป็นการสร้างงานสร้างรายได้ที่มากขึ้นให้กับไรเดอร์อีกด้วย

“โรบินฮู้ด” ผนึกพันธมิตรจัดแคมเปญ Taste of Siam x Robinhood

ล่าสุดโรบินฮู้ดจึงร่วมกับ 4 ศูนย์การค้าระดับโลก ได้แก่  กลุ่ม “วันสยาม” ประกอบด้วย สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ พร้อมด้วยไอคอนสยาม นำเอาหลากหลายร้านอาหารชื่อดังยอดนิยมร่วมให้บริการบนแพลตฟอร์มโรบินฮู้ด สร้างทางเลือกที่หลากหลายและตอบโจทย์ความอร่อยให้กับทุกกลุ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น

จัดแคมเปญ “Taste of Siam x Robinhood” คัดสรรกว่า 1,000 เมนูอร่อย จากสุดยอดร้านอาหารยอดนิยมจากทั้ง 4 ศูนย์การค้าขึ้นแพลตฟอร์มโรบินฮู้ด ส่งตรงรสชาติแห่งสยามถึงบ้าน พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ อิ่มครบ รับคุ้ม! ถึง 2 ต่อ เฉพาะแอพฯโรบินฮู้ดเท่านั้น

ด้านนายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือกับโรบินฮู้ด เป็นการนำเสนอบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันอย่างแท้จริง ทั้งในเรื่องของความสุขใจในการได้รับประทานอาหารอร่อยจากร้านโปรด และความสะดวกสบายในการส่งตรงถึงบ้าน

ที่สำคัญความร่วมมือในครั้งนี้ยังตอกย้ำถึงคุณค่าที่ทั้งเราและโรบินฮู้ดเชื่อมั่นเช่นเดียวกัน นั่นคือ การร่วมสนับสนุนผู้ประกอบการร้านค้า รวมถึงผู้คนอีกมากมายที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจอาหาร ให้เติบโตอย่างยั่งยืน เพื่อสร้างคุณค่าสมประโยชน์ร่วมกันทุกฝ่ายเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ร่วมรังสรรค์ ทั้งคู่ค้า ชุมชน และสังคม

“โรบินฮู้ด” ผนึกพันธมิตรจัดแคมเปญ Taste of Siam x Robinhood

ขณะที่นางสาวชนิสา แก้วเรือน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายส่งเสริมการตลาดและองค์กรสัมพันธ์ ศูนย์การค้ากลุ่มวันสยาม กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ได้เห็นถึงพลังความร่วมมือร่วมใจของคนไทย และแรงสนับสนุนจากคนไทยสู่ผู้ประกอบการคนไทยด้วยกันเองเพื่อร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยให้เดินหน้า

สำหรับความร่วมมือกับ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทยในครั้งนี้จึงเป็นอีกหนึ่งหนทางในการช่วยเพิ่มช่องทางการขายและรายได้ให้กับร้านอาหารที่อยู่ภายในศูนย์การค้าของเรา รวมถึงช่วยหล่อเลี้ยงอาชีพของพนักงานร้านค้า ให้สามารถเลี้ยงตนเองและดูแลครอบครัวได้

โดยแคมเปญ “Taste of Siam x Robinhood” คัดสรรกว่า 1,000 เมนูอร่อย จากสุดยอดร้านอาหารขนมและเครื่องดื่มยอดนิยม หลากหลายความอร่อยแบบคุณภาพ ด้วยร้านเมนูซิกเนเจอร์ระดับมิชลินจนถึงร้านโปรดที่ใครๆก็ติดใจ จากทั้ง 4 ศูนย์การค้า ทั้งสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยามขึ้นแพลตฟอร์มโรบินฮู้ด ส่งตรงรสชาติแห่งสยามถึงบ้าน

“โรบินฮู้ด” ผนึกพันธมิตรจัดแคมเปญ Taste of Siam x Robinhood

พร้อมสร้างการรับรู้ควบคู่ไปกับโปรโมชั่นสุดคุ้มพิเศษเฉพาะแอพฯ โรบินฮู้ดเท่านั้น อาทิ ร้าน Tasty Congee & Noodle Wantun โจ๊กฮ่องกงระดับตำนานดีกรี Bib Gourmand สาขาแรกและสาขาเดียวในเมืองไทย, Four Seasons ต้นตำรับเป็ดย่างระดับโลก, Wang Jia Shaอาหารจีนสูตรกวางตุ้งแบบดั้งเดิม

บ้านขนิษฐา เดอะ เฮอริเทจ อาหารไทยต้นตำรับ, Tapas by Nan Charcoal Grill อาหารเสปนรสเลิศ, Guljak Tokpokki ร้านอาหารเกาหลียอดนิยม นอกจากนี้ยังมี Greyhound Café, Audrey Café, Haru Kappo เป็นต้นเริ่มต้นความอร่อยพร้อมโปรโมชั่นต่างๆมากมาย ตั้งแต่วันนี้  – 18 เมษายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :