‘สยามพารากอน’ ทุ่ม 150 ล้าน จัดหนักซัมเมอร์ 

14 มี.ค. 2564 | 03:41 น.

สยามพารากอน เด้งรับวัคซีน-มาตรการรัฐ ควัก 150 ล้านสาดแคมเปญซัมเมอร์ขนทัพสินค้าแบรนด์ปลุกกำลังซื้อนักช็อปครึ่งปีแรก

นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายส่งเสริมการตลาดและองค์กรสัมพันธ์ บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ภาครัฐทยอยผ่อนคลายมาตรการและฟื้นฟูกิจกรรมทางเศรษฐกิจ รวมทั้งเริ่มฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กับประชาชน จึงเชื่อมั่นว่าสถานการณ์เศรษฐกิจของประเทศจะกลับมาฟื้นตัวดีขึ้นตามลำดับ

นอกจากนี้มาตรการช่วยเหลือประชาชนที่ออกมาต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นโครงการเราชนะ กรอบวงเงิน 2.1 แสนล้านบาท, โครงการ “ม33เรารักกัน” 37,000 ล้านบาท ซึ่งจะส่งผลให้เกิดการหมุนเวียนของเงินในระบบเศรษฐกิจ ประมาณ 1.2 ล้านล้านบาท ทำให้เชื่อมั่นว่าบรรยากาศการจับจ่ายช่วงซัมเมอร์นี้จะกลับมาดีขึ้น จึงได้ร่วมกันจัดแคมเปญ “SIAM PARAGON SHOPARAZZI PHENOMENON” ตั้งแต่เดือนมีนาคม ถึงพฤษภาคมขึ้นเพื่อกระตุ้นกำลังการจับจ่ายของผู้บริโภค

‘สยามพารากอน’ ซัมเมอร์ 

ด้านนางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ซัมเมอร์ถือเป็นช่วงที่มีการจับจ่ายใช้สอยสูงที่สุดอีกช่วงของปี เนื่องจากมีวันหยุดพักผ่อนมากและเป็นช่วงที่คนออกมาอัพเดทเทรนด์แฟชั่นและบิวตี้คอลเลกชั่นใหม่ๆ พร้อมทั้งมีการออกคอลเลกชั่นพิเศษมากมาย              

ดังนั้นซัมเมอร์จึงถือเป็นช่วยที่ดีที่จะกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภค โดย 3 กลุ่มสินค้าไฮไลท์ได้แก่ บิวตี้ฮอลล์ มีมีแบรนด์เครื่องสำอางและน้ำหอมให้เลือกซื้อกว่า 250 แบรนด์ ทั้งในกลุ่มแฟชั่น ซึ่งมีแบรนด์แฟชั่นที่เตรียมพร้อมส่งคอลเลกชั่นซัมเมอร์ในปีนี้จากแบรนด์ชั้นนำร่วม 500 แบรนด์

พร้อมกิจกรรมต่อเนื่องตลอดเดือนเมษายน ณ พาร์คพารากอน กับงาน “SIAM PARAGON SUMMER SENSATION SURF & VERV 2021” ภายใต้แนวคิด BEACH CULTURE และยังโปรโมชั่นสุดปังจากแบรนด์ต่างๆ เพื่อลุ้นรับของรางวัลต่างๆมากกว่ารวมกว่า 10 ล้านบาท

‘สยามพารากอน’ ซัมเมอร์ 

ไฮไลท์ที่ 3 ได้แก่ SIAM PARAGON WORLD CLASS FOOD DESTINATION สวรรค์ของนักชิม กับร้านอาหารต่างๆ มากมายกว่า 200 ร้านค้ารวมกว่า 7,000 เมนู ที่จะมาเอาใจนักชิมโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ SHOPARAZZI PHENOMENON ลดสูงสุด 70% สมาชิก M CARD และบัตรเครดิต CITI รับคืนรวมสูงสุด 9,000 บาท ระหว่างวันนี้- 31 มี.ค.นี้

ขณะที่ภายในพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ทุกชั้น ทุกแผนก รับส่วนลดสูงสุด 70% พร้อมเสริมความพิเศษเพิ่มเติมจากบัตร M CARD และพันธมิตรบัตรเครดิต CITI เพียงช็อปคู่กัน รับคืนรวมสูงสุดถึง 9,000 บาท เมื่อช็อปภายในห้างฯครบทุก 3,000-50,000 บาท ไม่เพียงเท่านี้ ยังอัดความพิเศษเพิ่ม รับ SPECIAL GIFT VOUCHER SIAM PARAGON BEAUTY & DINING มูลค่ากว่า 2,000 บาท

รวมมูลค่ากว่า 2.4 ล้านบาท เมื่อช้อปภายในห้างครบ 1 หมื่นบาทขึ้นไป สมาชิกบัตร M CARD และบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ รับคืนรวมสูงสุด 30% และพิเศษสุดสำหรับสมาชิกบัตร M CARD เมื่อช็อปที่ GOURMET MARKET รับ M CASH COUPON 100 บาท เมื่อช็อปครบ 2,000 บาทต่อใบเสร็จ ระหว่างวันนี้-31 มี.ค.นี้

‘สยามพารากอน’ ซัมเมอร์ 

“เชื่อว่าการแข่งขันในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ยังดุเดือดและร้อนแรง การผนึกกำลังของสยามพารากอน และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ที่ร่วมกันจัดแคมเปญ SIAM PARAGON SHOPARAZZI PHENOMENON ครั้งนี้เชื่อว่าจะสร้างความระอุ สีสัน จะมีบรรยากาศการจับจ่ายให้คึกคักขึ้นอย่างแน่นอน”

หน้า 21-22 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 41 ฉบับที่ 3,660 วันที่ 11 - 13 มีนาคม พ.ศ. 2564

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :