รู้ยัง “ภูเก็ต”กำลังจะมี "เกมส์เศรษฐี" Monopoly เป็นของตัวเอง

18 ก.พ. 2564 | 04:00 น.

ททท.ผนึก Winning Moves ผู้ผลิตเกมส์ชั้นนำระดับโลก ได้ร่วมกันจัดทำเกมส์เศรษฐี Monopoly Phuket Edition ขึ้น พร้อมชวนทุกคนร่วมเสนอแนะแหล่งท่องเที่ยวของภูเก็ต เพื่อรวบรวม มาใช้ในการออกแบบผลิตเกมส์ต่อไป

นางฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เผยว่า ฝ่ายประชาสัมพันธ์ททท. ได้ร่วมกับ ททท. สำนักงานลอนดอน และ ททท. สำนักงานภูเก็ต ร่วมกับบริษัท Winning Moves ซึ่งเป็นผู้ผลิตเกมส์ชั้นนำระดับโลกได้จัดทำเกมส์เศรษฐี Monopoly Phuket Edition ขึ้น

รู้ยัง “ภูเก็ต”กำลังจะมี "เกมส์เศรษฐี" Monopoly เป็นของตัวเอง

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ประเทศไทย ที่จังหวัดภูเก็ตและแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง เพื่อเชิญชวนทุกคนร่วมเสนอแนะแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ของจังหวัดภูเก็ต และนำมารวบรวมเพื่อใช้ในการออกแบบผลิตเกมส์ดังกล่าวต่อไป

อยากชวนทุกคนมาช่วยกันสร้างเกมส์เศรษฐี Monopoly ของคนไทยด้วยกัน เพียงร่วมคอมเมนต์ว่าอยากให้อะไรในจังหวัดภูเก็ตอยู่บนเกมส์ ไม่ว่าจะเป็น หาดสวยๆ กิจกรรมสนุกๆ ร้านอาหาร โรงแรม หรือ แหล่งท่องเที่ยวที่คุณชื่นชอบ แล้วเรามาลุ้นกันว่าที่ที่คุณแนะนำมาจะได้เป็นหนึ่งในช่องสี่เหลี่ยมบนเกมส์มั้ย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :