Gojek ร่วมโครงการ “กระทรวงพาณิชย์” มอบส่วนลด 30% ทุกวัน

04 ก.พ. 2564 | 12:12 น.

Gojek สนับสนุนกระทรวงพาณิชย์ ลดภาระผู้บริโภคช่วงโควิด-19 ร่วมโครงการ “พาณิชย์ลดราคาช่วยประชาชน” เปิดตัวแคมเปญ “ GoStronger” มอบส่วนลดสูงสุด 30% และส่วนลดฟรีค่าจัดส่ง

      นางสาวลลิตพัทร ชัยมงคล ผู้อำนวยการฝ่ายพาร์ทเนอร์ร้านอาหาร Gojek ประเทศไทย กล่าวว่า ในภาวะเช่นนี้ Gojek เองได้ทำงานกับภาครัฐอย่างใกล้ชิดเพื่อหาหนทางในการช่วยเหลือพาร์ทเนอร์ร้านอาหาร พาร์ทเนอร์คนขับ และผู้ใช้บริการ เพราะเราทราบดีบริการต่างๆ ของเรามีส่วนสำคัญในการช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตประจำวัน และช่วยให้คนไทยสามารถเว้นระยะห่างทางสังคมได้ โดยนอกจากการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมกับโครงการ ‘พาณิชย์ลดราคาช่วยประชาชน’ แล้วบริษัทเองฯ ได้เดินหน้าเพิ่มความเข้มงวดในการให้ความรู้และสร้างมาตรฐานในการให้บริการอย่างปลอดภัยกับพาร์ทเนอร์ของเราทุกคนตามแนวทางจากภาครัฐ เพื่อให้บริการที่ปลอดภัยกับทุกฝ่ายบนอีโค่ซิสเต็มของเรา

    Gojek ร่วมโครงการ “กระทรวงพาณิชย์” มอบส่วนลด 30% ทุกวัน

       ทั้งนี้สำหรับแคมเปญ “GoStronger” บนแอปพลิเคชัน Gojek เริ่มตั้งแต่ 4 - 28 ก.พ. 64 โดย โกเจ็ก จะมอบส่วนลดค่าอาหาร 30% ลดสูงสุด 60 บาท เมื่อสั่งซื้อครบ 200 บาทให้กับลูกค้าทุกวันสำหรับการสั่งอาหารจากร้านพาร์ทเนอร์ วันละ 1 ครั้ง เพียงใส่โค้ด GOSTRONGER เพื่อช่วยลูกค้าประหยัดได้มากขึ้น นอกจากนั้น เพื่อช่วยเพิ่มยอดขายของร้านอาหารโดยมอบส่วนลดค่าส่งฟรีภายในระยะทาง 3 กิโลเมตรแรก ในระหว่างช่วง 21:00-23:59 น. วันละ 1 ครั้งสำหรับการสั่งจากร้านพาร์ทเนอร์ เพียงใส่โค้ดGOJEKDIT และพบส่วนลดอีกมากมายจากร้านอาหารบนแอปพลิเคชัน (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด)

      ด้านนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์  กล่าวเสริมว่า โครงการพาณิชย์ลดราคาช่วยประชาชนซึ่งกระทรวงพาณิชย์ถือเป็นนโยบายที่มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ได้ดำเนินการมาโดยต่อเนื่องถึงล็อตที่ 8 ในช่วงที่ผ่านมา โดยมีเป้าหมายสำคัญในการช่วยลดภาระค่าครองชีพให้กับพี่น้องประชาชน วันนี้คือการเปิดตัวโครงการล็อตที่ 9 เรียกได้ว่าเป็นโครงการ พาณิชย์ลดราคาช่วยประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม โดยมีแพลตฟอร์มที่เข้าร่วมลดราคากับกระทรวงพาณิชย์จำนวน 11 แพลตฟอร์มด้วยกัน ซึ่งกระทรวงพาณิชย์ขอขอบคุณแพลตฟอร์มทั้งหมดไว้ ณ โอกาสนี้โดยจะมีร้านค้าเข้าร่วมทั้งหมดกว่าหนึ่งแสนร้านค้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘Gojek’ ประเทศไทย แต่งตั้ง “ชรี” ขึ้นแท่นผู้บริหารคนใหม่

“พาณิชย์ลดราคา Lot7” ห้างท้องถิ่นเข้าร่วม 11 แห่ง