ไลฟ์บอยผนึกไมเนอร์ สั่งดีลิเวอรีแจกเจลแอลกฮอล์      

29 ธ.ค. 2563 | 07:57 น.

“ไลฟ์บอย” ผนึกไมเนอร์ ฟู้ด จัดโปรสั่งดีลิเวอรี 7 แบรนด์ดัง รับเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ

นางสาวธัญธร โชติชัยสถิตย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ยูนิลีเวอร์ เอเชีย ไพรเวท ลิมิเตด กล่าวว่า ไลฟ์บอยจับมือบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยและสุขอนามัยให้กับคนไทย ด้วยการมอบเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ “ไลฟ์บอย” (Lifebuoy) ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ถึง 70% ขนาด 50 มิลลิมิตร กระทัดรัดพกพาสะดวก จำนวนทั้งสิ้น 150,000 หลอด มูลค่า  8.9  ล้านบาท

 

ให้กับผู้สั่งอาหารจากร้านในเครือไมเนอร์ จำนวน 7 แบรนด์ดัง อาทิ  เดอะ พิซซ่า คอมปะนี,  สเวนเซ่นส์,  ซิซซ์เล่อร์,  เบอร์เกอร์คิง เป็นต้น  เมื่อสั่งอาหารผ่าน 1112 Delivery  ระหว่างวันที่ 4 – 31 มกราคม 2564 เฉพาะกรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อช่วยป้องกันและลดอัตราเสี่ยงต่อการเกิดโรคต่าง ๆ เช่น โรคติดเชื้อระบบทางเดินหายใจ โรคติดเชื้อทางเดินอาหาร และที่สำคัญเพื่อป้องกันโรคโควิด-19

The Coffee Club

ด้าน นายปัทม์ พงษ์วิทยาพิพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป ธุรกิจเดลิเวอรี่ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ไมเนอร์ ฟู้ดมีมาตรฐานและมาตรการด้านสุขอนามัยที่เข้มข้นและจริงจังมาโดยตลอดทั้งก่อนเกิดเหตุการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งปัจจุบันยิ่งกำชับและเข้มข้นในมาตรการต่างๆมากขึ้น ทั้งแบบนั่งทานที่ร้าน และเดลิเวอรี่ ทั้งนี้ยูนิลีเวอร์และไลฟ์บอย เล็งเห็นและสนับสนุนความต้องการให้คนไทยมีสุขอนามัยที่ดี ด้วยการร่วมเป็นพาร์เนอร์หลักด้านสุขอนามัย

 

จึงมอบเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ “ไลฟ์บอย” ให้กับทางลูกค้าที่สั่งอาหาร จาก 7 แบรนด์ดัง ได้แก่ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี,  สเวนเซ่นส์,  ซิซซ์เล่อร์,  เบอร์เกอร์คิง,  แดรี่ควีน, เดอะ คอฟฟี่ คลับ และบอนชอน  ผ่านช่องทาง 1112 Delivery ในเขต กรุงเทพฯและปริมณฑล ที่สั่งอาหารขั้นต่ำ 300 บาท ได้รับเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ “ไลฟ์บอย” ฟรี จำนวน 1 หลอด  ตั้งแต่วันที่ 4 – 31 มกราคม 2564

 

“เพื่อตอกย้ำความพิเศษของแอพพลิเคชั่น 1112 เดลิเวอรี่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการบริการที่รวดเร็วและมีคุณภาพทำให้ลูกค้ารู้สึกเดียวกันกับการได้ทานอาหารที่ร้าน และจุดเด่นเรื่องความหลากหลายของทางเลือกจากร้านอาหารในเครือ ไมเนอร์ ฟู้ด ที่ตอบโจทย์ทุกมื้อ ทุกโอกาสและทุกเวลาของลูกค้า ราคาที่คุ้มค่า พร้อมด้วยมาตรฐานของพนักงานส่งที่ได้รับการฝึกอบรมอย่างเข้มงวด และสุขอนามัยของอุปกรณ์ต่าง ๆ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไลฟ์บอย” หวนคืนตลาดสบู่เมืองไทย

ไมเนอร์ฯ จัดทัพแบรนด์ดัง อัดโปร 1 แถม 1

‘ไมเนอร์ ฟู้ด’  โหมร้านอาหาร  รับนิว นอร์มอล