ไมเนอร์ฯ จัดทัพแบรนด์ดัง อัดโปร 1 แถม 1

11 ต.ค. 2563 | 08:15 น.

ไมเนอร์ฯ จัดทัพร้านดังในเครือทั้ง เบอร์เกอร์ คิง-เดอะ พิซซ่า คอมปะนี อัดโปร 1 แถม 1 สู้ศึกร้านอาหารกระตุ้นยอดโค้งท้ายรับไฮซีซั่น

เข้าสู่ช่วงไตรมาสสุดท้ายซึ่งถือเป็นช่วงไฮซีซั่นของปี แน่นอนว่าบรรดาห้างร้าน ผู้ประกอบการทั้งหลายต่างเร่งเข็นแคมเปญออกมาเพื่อกระตุ้นยอดขายพร้อมทั้งร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสำคัญ และไมเนอร์ ฟู้ด คืออีกหนึ่งเครือยักษ์ใหญ่ที่ส่งแบรนด์ในเครืออย่าง เบอร์เกอร์ คิง และ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี อัดโปรส่งท้ายปีกับซิกเนเจอร์แคมเปญ 1 แถม 1 หวังกระตุ้นยอดขายโค้งท้าย

นายธนวรรธ ดำเนินทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบอร์เกอร์ คิง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดปี 2563 ที่ผ่านมา มีหลายเหตุการณ์เกิดขึ้นมากมายทำให้คนไทยมีเรื่องให้คิดมาก เบอร์เกอร์ คิง จึงได้เลื่อนเวลาเทศกาลแห่งความสุขให้มาถึงก่อนกำหนดกับการเปิดตัวแคมเปญ “คริสต์มาสไม่คิดมาก” เพื่อคืนรอยยิ้มให้ทุกคนอีกครั้ง พร้อมการกลับมาของโปรโมชั่นซื้อ 1 ชิ้น จับคู่แถมฟรีอีก 1 ชิ้น คริสต์มาสทั้งที เบอร์เกอร์คิงให้คุณเลือกได้เอง กับบรรดาเมนูยอดนิยมอย่าง

ไมเนอร์ฯ จัดทัพแบรนด์ดัง อัดโปร 1 แถม 1

นอกจากนี้ เพื่อสร้างบรรยากาศและเพิ่มความสุขให้กับคนไทย เบอร์เกอร์ คิง ยังเนรมิตเทศกาลแห่งความสุขด้วยตกแต่งบรรยากาศในร้านให้พร้อมสำหรับการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสในครั้งนี้ด้วย ต้นคริสต์มาส และ ไฟระยิบระยับ ที่รอให้สายโซเชียลตามไปสแนปภาพกับแลนด์มาร์คใหม่นี้ อีกทั้งยังมีกิจกรรมพิเศษให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ทั้งนี้ทุกคนสามารถไปตามเก็บภาพแลนด์มาร์คใหม่ของเบอร์เกอร์ คิง และเข้าร่วมกิจกรรม ได้ที่สามสาขา ได้แก่ สาขาโครงการ เมซ ทองหล่อ สาขาสยามพารากอน และ สาขาปั๊มน้ำมัน เอสโซ่ รามอินทรา โดยคาดการณ์ว่าโปรโมชั่น “คริสต์มาสไม่คิดมาก” จะมาเป็นอีกหนึ่งตัวแปรสำคัญในการเพิ่มยอดขายของเบอร์เกอร์ คิงในช่วงสิ้นปี

ไมเนอร์ฯ จัดทัพแบรนด์ดัง อัดโปร 1 แถม 1

 “เราวางเป้าหมายช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 63 นี้จะมียอดขายเติบโตขึ้นราว 25% จากไตรมาส 3 จากนี้ไป Burger King จะใช้กลยุทธ์การทำโปรโมชั่นที่ส่งเสริมการขายโดยเน้นการเจาะตลาดผู้บริโภคคนไทยเป็นหลัก นอกจากนี้ยังมีแผนเปิดตัวโปรโมชั่นเพื่อส่งเสริมการขายเน้น “คุ้มค่า” และเจาะตลาดผู้บริโภคคนไทยเป็นหลักในอนาคตอันใกล้นี้”

ไมเนอร์ฯ จัดทัพแบรนด์ดัง อัดโปร 1 แถม 1

ด้านนายภาณุศักดิ์ ซื่อสัตย์บุญ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้การดำเนินการของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ต้องการตอกย้ำวิสัยทัศน์ของแบรนด์ที่สร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าอยู่เสมอ จึงเปิดตัวแคมเปญ “พิซซ่าซึ้ง ๆ มาให้เธอ” ผ่านกิมมิคพิเศษที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าเลือกข้อความซึ้งเพื่อบอกแทนความในใจ โดยข้อความเหล่านี้จะเสิร์ฟพร้อมพิซซ่าให้แก่ลูกค้า ทั้งทานที่ร้าน ซื้อกลับบ้าน รวมถึงบริการจัดส่งถึงบ้าน ที่สามารถเลือกได้ถึง 21 ข้อความ จาก 7 หมวดความรู้สึก โดยแคมเปญดังกล่าวเกิดแรงบันดาลใจจากพฤติกรรมของลูกค้า ที่มักใช้พิซซ่าเป็นตัวแทนการส่งต่อความรู้สึกหรือให้กำลังใจกับคนใกล้ตัวจำนวนไม่น้อยเหล่านี้ กับคนพิเศษหรือคนใกล้ตัว ครอบครัว เพื่อน ฯลฯ”

ไมเนอร์ฯ จัดทัพแบรนด์ดัง อัดโปร 1 แถม 1

นอกจากนี้ เดอะ พิซซ่า คอมปะนียังได้ร่วมมือกับวงดนตรีน้องใหม่ไฟแรงที่เปี่ยมไปด้วยศักยภาพทางดนตรีอย่าง Tilly Birds เจ้าเพลงของ คิด(แต่)ไม่ถึง และ จำเก่ง มาร่วมเรียบเรียงและร้องซิงเกิ้ลรีเมค “ให้เธอ” เพลงดังของ โต๊ะ วสันต์ โชติกุล กับมิวสิควิดีโอตัวใหม่ เล่าเรื่องราวที่รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของลูกค้า ซึ่งเป็นครั้งแรกของการทำ Music Marketing เพื่อสร้างอารมณ์ร่วมกับเหล่าลูกค้า พร้อมเตรียมจัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้กับบรรดาลูกค้า ที่มารับประทานที่ร้านในเดือนตุลาคม

อย่างไรก็ตาม จากแคมเปญนี้เป็นการรับช่วงต่อจากกระแสนิวยอร์กพิซซ่า XXXL 18 นิ้ว ที่ได้สร้างความฮือฮาให้กับลูกค้าไปในช่วงเดือนที่ผ่านมา และด้วยแคมเปญเคล้าอารมณ์ “พิซซ่าซึ้ง ๆ มาให้เธอ” บวกกับโปรโมชั่น 1 แถม 1 ก่อนส่งท้ายปี ตลอดเดือนตุลาคมถึง 22 พฤศจิกายน และอีกหลายโปรโมชั่นส่งเสริมการขายที่กำลังจะตามมาในช่วงสิ้นปีนี้ โดยคาดการณ์ว่าไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ยอดขายจะเติบโตชึ้นอย่างน้อย 20% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา และจะมีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ไมเนอร์ ฟู้ด’   โหมร้านอาหาร   รับนิว นอร์มอล

พิษโควิด"ไมเนอร์"จ่อปลดพนักงานโรงแรมเพิ่ม ระลอก2