"ดีแทค" ส่ง SMS ชดเชยลูกค้าวันนี้พลาดสิทธิคนละครึ่งเฟส2

17 ธ.ค. 2563 | 04:17 น.

“ดีแทค” พร้อมทยอยส่ง SMS ชดเชยลูกค้าวันนี้-23 ธ.ค. มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 3500 บาท หลังผู้ใช้บริการ พลาดสิทธิคนละครึ่งเฟส2

จากกรณีเกิดประเด็นดราม่า รหัส otp ของดีแทค หรือ บริษัท โทเทิ่ลแอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) เกิดเหตุขัดข้องไม่สามารถส่งข้อมูลให้ลูกค้าที่ได้ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส2 ที่ลงทะเบียนได้สำเร็จ ซึ่งกระทรวงการคลังได้กำหนดให้ประชาชนที่พลาดสิทธิลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส2 จำนวน 5 ล้านสิทธิสิทธิละ 3500  บาทโดยลงทะเบียนที่ www.คนละครึ่ง.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดโฉม “แอปเป๋าตัง” ยืนยันรับสิทธิคนละครึ่งเฟส1 500 สรุปจบที่นี่

“DTAC” เยียวยา "คนละครึ่งเฟส2" ลดค่าเครื่อง-โทรฟรี-เน็ตฟรี

กรุงไทยแจ้งปรับปรุงระบบ “เป๋าตัง” รองรับ "คนละครึ่ง-เราเที่ยวด้วยกัน"

“คนละครึ่งเฟส2” กรุงไทยแจง “แอปเป๋าตัง”ใช้ได้แล้วรอSMS ยืนยันใช้สิทธิ

 

อย่างไรก็ตามจากผลกระทบดังกล่าว ดีแทค ไม่ได้นิ่งนอนใจได้ออกมาตรการชดเชยให้กับผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ โดยในวันนี้ (17 ธ.ค.) ดีแทค เริ่มทยอยส่ง SMS ตั้งแต่วันที่ 17 – 23 ธันวาคมนี้

 

นอกจากนี้ ดีแทค ได้ออกแถลงการณ์ว่า เข้าใจถึงสถานการณ์และผลกระทบที่เกิดขึ้นกับลูกค้า และขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพร้อมแสดงความรับผิดชอบด้วยการชดเชยมูลค่าสูงสุดไม่เกิน 3,500 บาท ให้กับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว ทั้งในระบบเติมเงิน และระบบรายเดือน อาทิ โบนัสเติมเงิน โทรฟรี เน็ตฟรี และส่วนลดเมื่อซื้อโทรศัพท์มือถือ โดยดีแทคจะติดต่อไปยังผู้ใช้บริการดีแทคที่ได้รับผลกระทบ ผ่านทางข้อความ SMS โดยเร็วที่สุด ทั้งนี้ เมื่อได้รับ SMS จากดีแทคแล้ว สามารถติดต่อรับสิทธิ์ตามมาตรการชดเชย ตามรายละเอียดที่ระบุใน SMSได้ตั้งแต่วันที่ 17 – 23 ธันวาคมนี้

"ดีแทค" ส่ง SMS ชดเชยลูกค้าวันนี้พลาดสิทธิคนละครึ่งเฟส2