เซ็นทรัลพัฒนา จัดใหญ่ กินเจ ไม่จำเจ ยุค New Normal

10 ต.ค. 2563 | 04:21 น.

เซ็นทรัลพัฒนา จัดใหญ่ “J Lifestyle Destination” กินเจ ไม่จำเจ แบบ 360 องศา  New Normal

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)  ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ กล่าวว่า ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจ พร้อมด้วยธุรกิจในเครือกลุ่มเซ็นทรัล จัดแคมเปญ “กินเจ ไม่จำเจ 2020” ตอกย้ำความสำเร็จของศูนย์การค้าเซ็นทรัลที่เป็น “J Lifestyle Destination” รวมทุกไลฟ์สไตล์ของการกินเจแนวใหม่ ตอบโจทย์ผู้บริโภคแบบ 360 องศา

 

“บริษัทต่อยอดความสำเร็จของกลยุทธ์ ‘J Lifestyle’  การกินเจไลฟ์สไตล์ใหม่ที่ไม่จำเป็นต้องยึดติดกับกรอบเดิมๆ  พร้อมขยายตลาดไปยังผู้บริโภคกลุ่มใหม่อย่างกลุ่มมิลเลนเนียลอายุ 23-38 ปี ที่มีแนวโน้มหันมากินเจมากขึ้นและเป็นกลุ่ม Top Spenders ในยุคนี้ หรือกลุ่ม ‘New J Lifestyle’ ที่มองว่าการกินเจเป็นการเสพไลฟ์สไตล์อย่างเช่น Vegan Food,แฟชั่นไอเท็มสีขาว รวมทั้งพิถีพิถันในการเลือกทานในแบบ ‘Health-Conscious Consumer’ และเน้นความสะดวกสบาย”

เซ็นทรัลพัฒนา จัดใหญ่ กินเจ ไม่จำเจ ยุค New Normal

ขณะเดียวกัน J Festival ทุกสาขาของยังคงตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มใหญ่ ‘Traditional J’ สายเจดั้งเดิม โดยเฉพาะวัยผู้ใหญ่และครอบครัวคนไทยเชื้อสายจีนที่ยังคงเน้นการปฏิบัติตามขนบธรรมเนียมของเทศกาลกินเจ โดยเราได้ขนทัพอาหารเจต้นตำรับ เมนูเจจากร้านชื่อดังระดับตำนานจากย่านต่างๆ อย่างถนนเจริญกรุง, ตลาดเยาวราช หรือตลาดดังๆ ประจำจังหวัด, รวมถึงกิจกรรมอิ่มบุญอย่างการสักการะขอพรพระโพธิสัตว์กวนอิมและบูชาวัตถุมงคลจากศาลเจ้าชื่อดัง เป็นต้น

 

นอกจากนี้ไฮไลท์ห้ามพลาดให้กินเจปีนี้ “ไม่จำเจ” เซ็ตเมนูเจเพื่อสุขภาพที่ศูนย์อาหาร Central FoodPark ทุกสาขา ซึ่งผ่านการคำนวณแคลอรี่โดยนักโภชนาการ ให้ผู้บริโภคได้เลือกอย่างหลากหลายกับ “กินเจ ไม่จำเจ 2020” การกินเจให้แปลกใหม่ไปกับ ‘J Lifestyle Destination’ รวมทุกไลฟ์สไตล์ของการกินเจแนวใหม่ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ พลาดไม่ได้เมนูเจและกิจกรรมไฮไลท์  อาทิ

เซ็นทรัลพัฒนา จัดใหญ่ กินเจ ไม่จำเจ ยุค New Normal

เซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ Central Foodhall จัดงาน World of Vegetarian รวมเมนูเจจากร้านดังระดับตำนาน พร้อม Exclusive Menu กว่า 100 เมนู, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 เมนูเจแบบ Street Style และโซนร้านดังระดับตำนานกว่า 10 ร้าน, เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เต็มอิ่มไปกับอาหารเจคาวหวานกว่า 100 เมนูจากร้านค้าชื่อดังเชียงใหม่, เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี พบกับร้านเด็ดประจำจังหวัด และเมนูไฮไลท์ในงาน, เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 พบกับเมนูอาหารเจที่หลากหลาย, เซ็นทรัลพลาซา บางนา พบกับเมนูเจ อาหารมงคลจากร้านอาหารเจชื่อดัง ตั้งแต่วันที่ 15 ต.ค.-26 ต.ค. 63

 

“คาดว่าการจัดเทศกาลเจที่ศูนย์การค้าทุกสาขาทั่วประเทศจะช่วยกระตุ้นการจับจ่ายในช่วงปลายปีให้กลับมาคึกคักยิ่งขึ้น โดยเรายังคงรักษามาตรฐานความสะอาดและความปลอดภัยด้วยวินัย New Normal สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าผู้มาใช้บริการ ซึ่งคาดว่าจะมียอดทราฟฟิคเพิ่มกว่า 20%”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปักหมุดเช็กอินเทศกาลกินเจทั่วไทย

"กินเจ"ไม่คึกคัก ขยายตัวต่ำสุดในรอบ 13 ปี

ซิซซ์เล่อร์ เปิดเมนูใหม่รับเทศกาลกินเจ