"โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน"สวนโควิดเปิดโรงแรมใหม่ที่หาดป่าตอง

03 ต.ค. 2563 | 10:38 น.

    ไม่หวั่นพิษโควิด  "FOUR POINTS by SHERATON"เดินหน้า เปิดให้บริการโรงแรม 600 ห้อง ที่หน้าหาดป่าตอง ภูเก็ต จากการลงทุนกว่า 2,000 ล้านบาท ของคนภูเก็ตในเครือ"หยี่เต้ง"

ไม่หวั่นวิกฤตท่องเที่ยวสวนพิษโควิด  "FOUR POINTS by SHERATON"เดินหน้า ให้บริการเปิดโรงแรมขนาด 600 ห้องหน้าหาดป่าตอง ภูเก็ต จากการลงทุนกว่า 2,000 ล้านบาทของคนภูเก็ตในเครือ"หยี่เต้ง" เชื่อมั่นรับนักท่องเที่ยวทุกระดับหลังผ่านโควิด-19 อย่างแน่นอน โดยช่วงนี้มีกระแสตอบรับจากนักเดินทางชาวไทยเป็นอย่างดี
    

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2563 “โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท” โรงแรมใหม่บนหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต ได้เปิดตัวให้บริการนักท่องเที่ยวแล้ว แม้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวยังซบเซาจากพิษเชื้อโควิด-19 และไทยยังไม่เปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยเป็นการบริหารภายใต้แบรนด์ “โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน” เครือโรงแรมระดับโลก แต่ด้วยความเชื่อมั่นในศักยภาพของภูเก็ตและประเทศไทย ว่าจะยังเป็นจุดหมายการเดินทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ที่จะกลับมาหลังโควิด-19 คลี่คลายอย่างแน่นอน 
  "โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน"สวนโควิดเปิดโรงแรมใหม่ที่หาดป่าตอง    

“โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท” เป็นโรงแรมแรกภายใต้แบรนด์"โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน"บนเกาะภูเก็ต ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลก พร้อมบริการด้วยห้องพักมาตรฐานและห้องสวีทรวม 600 ห้อง ในบรรยากาศแบบทรอปิคอล โดดเด่นด้วยสระน้ำเกลือสไตล์ลากูนและคาบาน่าสุดชิล ตอบโจทย์ทั้งทริปท่องเที่ยวและทริปธุรกิจ 

 

“โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน” (Four Points by Sheraton) ขยายตัวแบรนด์โรงแรมในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัว “โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท” (Four Points by Sheraton Phuket Patong Beach Resort) โรงแรมแห่งใหม่ที่มีห้องพักถึง 600 ห้อง ตั้งอยู่ใจกลาง “หาดป่าตอง” ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัยและทุกจุดมุ่งหมายของการเข้าพัก ไม่ว่าจะมาเที่ยวพักผ่อนหรือทำงาน สะดวกสบาย มีสไตล์ และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายใต้มาตรฐานของแบรนด์โรงแรมระดับโลก

"โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน"สวนโควิดเปิดโรงแรมใหม่ที่หาดป่าตอง

นายราจีฟ มีน่อน ( Mr.Rajeev Menon) ประธานฝ่ายภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (ไม่รวมจีน) แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นการเปิดตัวของแบรนด์ “โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน” ในจุดหมายปลายทางที่เป็นสถานที่ตากอากาศชื่อดังของประเทศไทย โดยเชื่อมั่นว่า “โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท” จะนำประสบการณ์การพักผ่อนที่สะดวกสบายภายใต้มาตรฐานของแบรนด์มาสู่เกาะภูเก็ต บวกกับทำเลที่ตั้งของโรงแรมที่มีศักยภาพสูง จะช่วยยกระดับธุรกิจโรงแรมในย่านป่าตองให้เติบโตอย่างยั่งยืน นอกจากนี้ การเปิดตัว"โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท" จะช่วยเติมเต็มความมุ่งมั่นของ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ตั้งเป้าการเติบโตในภูมิภาคด้วยแบรนด์ที่แตกต่างกันถึง 14 แบรนด์ในประเทศไทย และตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว”
  "โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน"สวนโควิดเปิดโรงแรมใหม่ที่หาดป่าตอง  

"โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน"สวนโควิดเปิดโรงแรมใหม่ที่หาดป่าตอง  

ด้านนายเจนนี่ โทห์ (Jennie Toh) รองประธานฝ่ายแบรนด์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า การเปิดตัว โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท เป็นการยืนยันความมุ่งมั่นของเรา ที่จะตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากนักท่องเที่ยว ที่ต้องการความสะดวกสบายอย่างมีสไตล์ในราคาสุดคุ้ม และการมาถึงของโฟร์ พอยท์ส บาย เชอราตัน บนเกาะภูเก็ต ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลก จะทำให้นักธุรกิจและนักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับบริการที่ดีที่สุดภายใต้วิสัยทัศน์ของแบรนด์ที่มีชื่อเสียงทั่วโลก
    

ส่วนนายเดริน ฮัดสัน (Daryn Hudson) ผู้จัดการทั่วไป โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ต้อนรับแขกเข้าสู่ โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท เป็นครั้งแรก เราหวังว่าจะสร้างประสบการณ์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เข้าพัก และได้แสดงมรดกทางวัฒนธรรมอันยาวนานของเกาะสู่สายตาทุกคน ในขณะเดียวกันก็มอบการพักผ่อนที่สะดวกบาย
    

โดยมีบริการห้องพักและห้องสวีทขนาดกว้างขวางและตกแต่งอย่างดีถึง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ พอร์ต USB และ Wifi ความเร็วสูง โดยมีจุดเด่นคือ “ห้องสวีทสำหรับครอบครัว” ที่มีห้องแยกสำหรับเด็กๆ โดยเฉพาะ พร้อมเตียงนอนเรือ ห้องน้ำสำหรับเด็ก และสิ่งอำนวยความสะดวกแสนสนุก
    

“โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท” เน้นการออกแบบโรงแรมโดยอิงศิลปะท้องถิ่น ด้วยการตกแต่งภายในที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมเพอรานากันคลาสสิก (Classical Peranakan) ของจังหวัดภูเก็ต โรงแรมได้รวบรวมภาพวาดและประติมากรรมเกือบ 70 ชิ้น รวมถึงผลงานของ Artslonga (อาร์ตลองก้า) ศิลปินท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงของภูเก็ตมาไว้ในโรงแรม 

"โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน"สวนโควิดเปิดโรงแรมใหม่ที่หาดป่าตอง
    “โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท”ยังมีบริการด้านต่าง ๆ อย่างครบถ้วน ด้านอาหารมีร้านอาหารและบาร์ถึง 5 แห่งให้เลือก ได้แก่ “ห้องอาหารชาวเล” (Chao Leh Kitchen) เสิร์ฟอาหารใต้ต้นตำรับภูเก็ตและเมนูอาหารเอเชีย อาหารตะวันตก “Sears & Co” นำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบชิล ๆ พร้อมที่นั่งกลางแจ้งและในสวนที่ร่มรื่น  “The Deck Beach Club Patong” เหมาะสำหรับการผ่อนคลายกับค่ำคื่นที่แสนรื่นรมย์กับครอบครัวหรือเพื่อนซี้ ดื่มด่ำกับวิวหาดป่าตองเคล้าเสียงเพลงเย็นๆ จากดีเจ พร้อมจิบคราฟต์ค็อกเทล Phuket’s Best Brews™ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมคราฟต์เบียร์ท้องถิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของ “โฟร์พอยท์ส” ที่ไม่เหมือนใครนอกจากนี้ยังมี “Lobby Bar” พื้นที่เก๋ไก๋สำหรับการพักผ่อนตลอดทั้งวัน หรือจะลองชิม Chalawan Pale Ale ที่พูลบาร์ (Pool Bar) ที่นั่งในสระว่ายน้ำก็มีบริการ
    

"โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน"สวนโควิดเปิดโรงแรมใหม่ที่หาดป่าตอง

"โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน"สวนโควิดเปิดโรงแรมใหม่ที่หาดป่าตอง

ขณะที่ฟังก์ชันการประชุม มีบริการห้องประชุมและพื้นที่จัดงานหลากหลายรูปแบบสำหรับกลุ่มองค์กร บนพื้นที่จัดงานขนาด 1,200 ตารางเมตร ประกอบด้วยห้องบอลรูม 2 ห้อง และพื้นที่กลางแจ้งอีกกว่า 1,000 ตารางเมตร เหมาะสำหรับการจัดประชุม งานอีเว้นต์ และงานแต่งงาน โดย “ห้องโอเชี่ยน วิว อัครา แกรนด์บอลรูม” (Ocean View Akara Grand Ballroom) ห้องโถง และพื้นที่เตรียมจัดงาน สามารถรองรับแขกได้ถึง 500 คน สำหรับการประชุมขนาดใหญ่และงานกาล่าดินเนอร์ 
    

ในขณะที่ “ห้องกะทู้จูเนียร์บอลรูม” (Kathu Junior Ballroom) เหมาะสำหรับการจัดงานที่น่าจดจำ รองรับได้มากถึง 170 คน ยังมีห้องประชุมย่อยอีก 7 ห้อง สามารถรองรับการประชุมขนาดเล็กที่เซ็ทอัพได้หลายรูปแบบ สำหรับคู่รักสามารถวางแผนการจัดงานแต่งงานที่แสนโรแมนติก หรือจะเลือก “Garden Terrace” ที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพของมหาสมุทรอันดามันแบบพาโรนาม่าที่สวยงามจนยากจะลืมเลือน
"โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน"สวนโควิดเปิดโรงแรมใหม่ที่หาดป่าตอง   

 “หาดป่าตอง” จังหวัดภูเก็ต เป็นหาดที่ตั้งอยู่บนอ่าวรูปพระจันทร์เสี้ยว มีหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลสีฟ้าใส ด้านชายฝั่งตะวันตกของเกาะภูเก็ต อันเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ หากเดินทางโดยรถยนต์ หาดป่าตองใช้เวลาเดินทางจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 45 นาที สำหรับหาดป่าตองนอกจากชายหาดที่สวยงามแล้ว ยังมีจุดเด่นคือ เป็นศูนย์รวมแหล่งบันเทิง และห้างสรรพสินค้าชั้นนำของจังหวัดภูเก็ต

 

จึงนับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่เปิดตัวในช่วงสวนกระแสวิกฤติโควิด โดยเฉพาะในพื้นที่หาดป่าตอง นับเป็นความภาคภูมิใจของชาวภูเก็ตที่สร้างโดยทุนคนไทยและเป็นชาวภูเก็ตดั้งเดิม ที่จะได้เปิดให้บริการในมาตรฐานระดับโลก ในการเปิดตัวและเปิดบริการในครั้งนี้ พร้อมได้รับเครื่องหมายมาตรฐาน SHA จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน"สวนโควิดเปิดโรงแรมใหม่ที่หาดป่าตอง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฝ่าภัยโควิดเปิดศูนย์ลุยจับคู่ทั่วโลกซื้อขายที่พักใน"ภูเก็ต" 

เตรียมสนามบินภูเก็ต"พร้อม"รับผู้โดยสารต่างชาติ

ท่องเที่ยวภูเก็ตคึกรับ"หมื่นคน"ประชุมสาธารณสุขประจำปี

ฝันร้าย ธุรกิจโรงแรมภูเก็ต 16,400 ห้อง รอทะลัก