ตร.ขอความร่วมมือ"ม็อบนักศึกษา"ยุติชุมนุม 22.00 น.

16 ส.ค. 2563 | 11:36 น.

“พล.ต.อ.สุวัฒน์”ร่วมประชุมประเมินสถานการณ์ “ม็อบนักศึกษา“ รอบอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ขอความร่วมมือให้ยุติชุมนุม เวลา 22.00 น. เตือนอย่าปราศรัยล่อแหลม 

 

วันที่ 16 สิงหาคมผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจวางกำลัง ประมาณ 4 กองร้อยหรือประมาณ 600 ร่วมกันที่คุณนายดูแลรักษาความสามารถปลอดภัยพื้นที่โดยรอบหัวเรื่อง: การชุมนุมของกลุ่มนักศึกษาเป็นบริเวณรอบอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยโดยจะแบ่งเป็นผลัดสับเปลี่ยนกำลังทุกๆชั่วโมง


ขณะเดียวกันพล. ต. ท. ภคพงศ์พงษ์เภตราผู้คุมขังจุดจบติดตามสถานการณ์การชุมนุมที่ศูนย์ปฏิบัติการส่วนหน้าที่ตั้งอยู่โรงเรียนสรางโดยมีทั้งตำรวจในพื้นที่คุมขังและสำราญราษฏร์รวมทั้งทั้งหมด ชุดสืบสวนร่วมกันประชุมติดตามสถานการณ์อย่าง ต่อเนื่อง


โดยห้องประชุมดังกล่าวมีพล. ต. อ. สุวัฒน์แจ้งยอดสุขรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติและพล. ต. ดำรงศักดิ์กิตติประภัสร์ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารแห่งชาติร่วมติดตาม สถานการณ์ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไร้ซึ่งเสียงชนเบี่ยงบ่าย "เรียลาด" ลาดยางรอบยางมะตอย

ข่าว“ ชุมนุมประเด็น” 2 เรื่องย่อเลือกใช้เป็นที่นัดชุมนุมวันนี้ 

คุมเข้ม“ ข้อกล่าวหา” ไม่ให้โจมตีชนเผ่า

ความรู้จัก "ทศพรเสรีรักษ์" กระแสความผิดพลาดในภารกิจ "กบฏ" 

พบ“ ต้องสงสัย” หลังร้านแมคโดนัลด์“ รถจักรยานยนต์ปะทุ”

          ตร.ขอความร่วมมือ"ม็อบนักศึกษา"ยุติชุมนุม 22.00 น.    ตร.ขอความร่วมมือ"ม็อบนักศึกษา"ยุติชุมนุม 22.00 น.
ขณะที่กลุ่มผู้ชุมนุมขอเวลารวมไปจนถึงวันที่ 24.00 น. แต่ตำรวจได้ขอความบรรยายกับแกนนำจัดลำดับเวลา 22.00 น. และขอให้วอนบุคคลที่จะสร้างความพึงพอใจบนเวทีและกำหนดประเด็นที่จะพูดรวมทั้งอย่าพูดทั้งที่มีความเสี่ยงเพราะอาจจะต้องอานนท์มีการกระทำผิดกฎหมาย


สำหรับกรณีที่บุคคลที่ถูกศาลออกก่อนหน้านี้หากมาขึ้นเมียนภาก็ขอให้ถึงความเหมาะสมของศาลที่ให้เช่าชั่วคราว