ส่ง OPPO Watch รุ่นแรก ลุยตลาด 15 ส.ค.นี้

15 ส.ค. 2563 | 04:27 น.

OPPO วางขายสมาร์ทวอทช์รุ่นแรก OPPO Watch สู่ตลาดไทย เคาะราคาขายเริ่มต้น 5,999 บาท

เป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนจีนอีกรายหนึ่งทึ่กำลังจะกระโดดลงมาเล่นในตลาดสมาร์ทวอทช์เพื่อเติมเต็มอีโคซิสเต็มส์อุปกรณ์อัจฉริยะ  หรือสมาร์ทดีไวซ์

โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่าล่าสุดบริษัทออปโป้ ประเทศไทย (OPPO) ได้เตรียมวางขายสมาร์ทวอทช์รุ่นแรกสู่ตลาดไทย โดยใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า OPPO Watch ที่มีกำหนดวางขาย 15 สิงหาคมนี้

โดยมีใหัเลือก 2 ซีรีส์ คือ OPPO Watch 46mm ราคาเพียง 7,999 บาท และ OPPO Watch 41mm ราคาเพียง 5,999 บาท โดยออปโป้ จัดโปรโมชั่นผ่อน 0% นานสูงสุด 6 เดือนที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

ส่ง OPPO Watch รุ่นแรก ลุยตลาด 15 ส.ค.นี้

 

 

 

OPPO Watch  รุ่น 46mm มาพร้อมกับหน้าจอ 3D Dual-Curved รุ่นแรกของโลก  มีความโค้งมนรับกับตัวเรือน ที่เป็นพาเนลแบบ AMOLED ขนาด 1.91 นิ้ว คมชัดแม้อยู่กลางแจ้ง ส่วน OPPO Watch รุ่น 41mm จะเป็นหน้าปัดทรงสี่เหลี่ยมมุมฉาก จอขนาด 1.6 นิ้ว ขนาดกะทัดรัด

ส่ง OPPO Watch รุ่นแรก ลุยตลาด 15 ส.ค.นี้

ฟีเจอร์เด่น  OPPO Watch Series คือ  AI Outfit ที่สามารถปรับแต่งหน้าปัดนาฬิกาให้เข้ากับการแต่งกายได้อย่างชาญฉลาด

การใช้งานของ OPPO Watch Series มีระบบปฏิบัติการสำหรับสมาร์ทวอทช์ WearOS ของ Google ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงฟังก์ชั่นและแอพ Google ได้อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งรองรับใช้งานร่วมกันได้ทั้ง Android และ iOS

OPPO Watch Series แบตเตอรี่เมื่อชาร์จเต็ม สามารถใช้งานในโหมดนาฬิกาได้นานสูงสุดถึง 21 วัน และในรุ่น 46mm จะมาพร้อมกับระบบชาร์จไว Watch VOOC Flash Charge ที่ชาร์จแบตเตอรี่ของ OPPO Watch ให้เต็มได้ในเวลา 75 นาที และชาร์จเพียง15 นาทีก็สามารถใช้งานต่อได้ตลอดทั้งวัน

สำหรับฟีเจอร์เพื่อสุขภาพและการออกกำลังกายOPPO Watch มีฟังก์ชั่นที่รองรับไลฟ์สไตล์ของการออกกำลังได้และเล่นกีฬาได้ถึง 5 โหมด คือFitness Run, Fat Burn Run, Outdor Walk, Outdoor Cycling และSwimming ทำงานร่วมกับระบบเซนเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวต่างๆถึง 5 เซ็นเซรอ์ เพื่อการตรวจับและวิเคราะห์ได้อย่างแม่นยำ ไม่ว่าจะเป็นการติดตามการเต้นของหัวใจ การนอนหลับ และการหายใจ พร้อมทั้งยังกันน้ำได้สูงสุดถึง 50 เมตร (รุ่น 46mm) และ 30 เมตร (รุ่น 41mm)