"แสนสิริ"ปลุกอสังหาฯภูเก็ต แห่โอนคอนโดฯคึกคัก

17 ก.ค. 2563 | 11:01 น.

    แสนสิริปลุกอสังหาฯภูเก็ต สร้างเสร็จแล้ว"เดอะ เบส เซ็นทรัล-ภูเก็ต" มูลค่าโครงการ 1,900 ล้านบาท กระแสตอบรับดีเหมือนเดิม มียอดโอนแล้วกว่า 50% เซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า 

 

ปลุกกระแสฟื้นบรรยากาศอสังหาฯ ภูเก็ต "แสนสิริ"สร้างเสร็จแล้ว"เดอะ เบส เซ็นทรัล-ภูเก็ต" มูลค่าโครงการ 1,900 ล้านบาท กระแสตอบรับดีเหมือนเดิม สัปดาห์เดียวมียอดโอนแล้วกว่าครึ่ง  แม้แต่ลูกค้าต่างชาติก็ไม่ถอดใจ เซ็นสัญญาโอนเงินรับมอบกว่า 70 %

 

นายปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) (บมจ.)  เปิดเผยว่า ตลาดคอนโดมิเนียมในจังหวัดภูเก็ตมีแนวโน้มการฟื้นตัวในทิศทางที่ดี  เห็นได้จากโครงการเดอะ เบส เซ็นทรัล-ภูเก็ต คอนโดมิเนียมที่ปิดการขายทันทีในวันพรีเซลล์เมื่อปี 2561 เวลานี้ก่อสร้างแล้วเสร็จ และเริ่มเปิดทยอยส่งมอบโอนยูนิตสัปดาห์ที่ผ่านมา มีกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั้งไทยและต่างประเทศ มียอดโอนถึง 50 %  โดยเฉพาะในสัดส่วนลูกค้าต่างชาติ มียอดการโอนถึง 70% แล้ว 
   "แสนสิริ"ปลุกอสังหาฯภูเก็ต แห่โอนคอนโดฯคึกคัก  

“ความสำเร็จจากการขายและโอนโครงการ มาจากความแข็งแกร่งของแบรนด์แสนสิริ ที่ลูกค้าให้ความเชื่อมั่น ด้วยมาตรฐานการออกแบบ คุณภาพโครงการ ตลอดจนบริการหลังการขาย หรือ Sansiri Service ที่สำคัญสุดคือความมั่นใจด้านความปลอดภัยจาก LIV-24  ” นายปิติ กล่าว 
     

นอกจากนี้ยังมาจากศักยภาพโครงการ ทั้งด้านทำเลที่ตั้ง ที่สุดของทำเลกลางเมืองภูเก็ต เพียง 1 นาทีจาก เซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า รายรอบด้วยสถานศึกษาชื่อดังทั้งโรงเรียนดาราสมุทร ภูเก็ต และ HeadStart International School  สามารถเดินทางถึงโรงพยาบาลใน 3-5 นาที อาทิ โรงพยาบาลกรุงเทพสิริโรจน์ โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต หรือโรงพยาบาลดีบุก 

"แสนสิริ"ปลุกอสังหาฯภูเก็ต แห่โอนคอนโดฯคึกคัก     

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภูเก็ต ซ่อม-สร้างแก้ว่างงาน พร้อมพุ่งทะยานหลังโควิด

คอนโดฯภูเก็ตเหลือขาย ฉุดตลาดชะลอตัว

ซีบีอาร์อีเจาะเทรนด์ "อสังหาฯยุคใหม่" จับตาบ้านหลัง 2 บูมอีกรอบ​​​​​​​

 

"แสนสิริ"ปลุกอสังหาฯภูเก็ต แห่โอนคอนโดฯคึกคัก

การออกแบบโครงการยังตรงใจกลุ่มลูกค้าภูเก็ต ด้วยแรงบันดาลใจจาก ‘เพอรานากัน’ วัฒนธรรมบาบ๋าแห่งภูเก็ต สู่การอยู่อาศัยใจกลางเมือง ทั้งในเรื่องของสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายใน ที่ได้นำเอกลักษณ์ภูเก็ตมาผสมผสานกับความทันสมัยอย่างลงตัว อาทิ ล็อบบี้ ที่มีแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมดั้งเดิมของภูเก็ต พร้อมเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งด้วยผ้าปาเต๊ะลายพื้นถิ่นหลากสีสัน  ฟิตเนสบนชั้น 2 โดดเด่นด้วยการออกแบบสเปซรับวิวสวนสวยทั้ง 3 ด้าน พร้อมฉากกั้นทำลายพิเศษฉลุดอกโบตั๋น ให้แสงลอดผ่านเกิดลวดลายที่เปลี่ยนแปลงตามวันเวลา สะท้อนสีสันจังหวะชีวิตที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ห้องอเนกประสงค์ ที่เปรียบเสมือนห้องนั่งเล่น Relax with ease ตั้งอยู่บนชั้น 3 เป็นมุมพักผ่อนที่หลากหลาย รวมถึงมุม Sound Dome  เก็บเสียงที่สามารถครีเอทสเปซส่วนตัว มีมุมที่นั่งเห็นวิวสวนร่มรื่นสวยงามเป็นที่พักผ่อนและสังสรรค์กับเพื่อนฝูง เป็นต้น ส่งผลให้ได้รับความสนใจและเชื่อมั่นจากกลุ่มลูกค้า ทั้งเพื่ออยู่อาศัยเอง หรือลงทุน โดยมีอัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าสูงถึงราว 5-6% ต่อปี
    

โครงการเดอะ เบส เซ็นทรัล - ภูเก็ต ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 4 ไร่ เป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 8 ชั้น จำนวน 3  อาคาร มีจำนวน 590 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,900 ล้านบาท
     

“แสนสิริมั่นใจว่าตลาดอสังหาฯ ในภูเก็ตจะเริ่มกลับมาฟื้นตัวเร็วขึ้น จากศักยภาพของเมืองภูเก็ตที่มีความโดดเด่นในการเป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับหนึ่ง มีวัฒนธรมที่เป็นเอกลักษณ์ มีทะเลและธรรมชาติที่สวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่งของไทย พร้อมดึงดูดการท่องเที่ยวทั้งจากชาวไทยและต่างชาติให้กลับมาคึกคัก และสร้างเศรษฐกิจภูเก็ตให้แข็งแกร่งอีกครั้ง ล่าสุดเพื่อกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ต บริษัทยังมอบข้อเสนอสุดพิเศษ ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน มูลค่าสูงสุด 100,000 บาท สำหรับลูกค้าที่โอนภายในเดือนกรกฎาคมนี้เท่านั้น” นายปิติ กล่าว
"แสนสิริ"ปลุกอสังหาฯภูเก็ต แห่โอนคอนโดฯคึกคัก

ที่มา บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)