ไลน์แมน ลั่นขอผู้ช่วยเบอร์หนึ่งรับวิกฤติโควิด

27 มี.ค. 2563 | 07:41 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้ไลน์แมนได้ส่งจดหมายเปิดผนึกไปยังผู้ใช้แอปฯ LINE MAN พันธมิตรร้านอาหาร และพนักงานขับ เพื่อส่งกำลังใจให้ผ่านพ้นวิกฤติการณ์โควิด 19. โดยมีเนื้อหาระบุว่า

ไลน์แมน ลั่นขอผู้ช่วยเบอร์หนึ่งรับวิกฤติโควิด

เรียน ผู้ใช้แอพ LINE MAN พันธมิตรร้านอาหาร และพนักงานขับทุกท่าน

 

ในนามของชาว LINE MAN เราขอส่งจดหมายเปิดผนึกฉบับนี้ถึงทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้ พันธมิตรร้านอาหาร และพี่ๆ พนักงานขับ LINE MAN ทุกคน ด้วยความตั้งใจที่จะส่งกำลังใจและให้คำสัญญากับทุกคนเช่นเดียวกับในวันแรกของการก่อตั้ง LINE MAN ขึ้นในประเทศไทย ด้วยเป้าหมายสูงสุดคือการเป็นผู้ช่วยเบอร์หนึ่งของคนไทยและมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหารในทุกระดับให้เติบโตอย่างเต็มกำลังในยุคดิจิทัล

 

กว่า 1 เดือนที่ผ่านมา ที่ต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสCOVID-19 ซึ่งได้ส่งผลกระทบถึงการดำรงชีวิตในแต่ละวันของพวกเราทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการทำงานจากที่บ้าน การงดออกนอกบ้าน หรือการ Social Distancing เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดการแพร่กระจายและติดเชื้อ แต่ท่ามกลางความท้าทายนี้ สิ่งที่พวกเราทุกคนต้องการมากที่สุด คือ การรวมพลังจับมือกันผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปให้ได้

 

พวกเราชาว LINE MAN จึงขอสัญญาว่าเราจะทำหน้าที่ “ผู้ช่วยเบอร์หนึ่ง” อย่างสุดความสามารถ เพื่อช่วยให้คุณยังคงสามารถดำรงชีวิตในช่วงนี้ให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งในการมอบวันดีดี ที่ได้จากการทานอาหารร้านโปรดของคุณในแต่ละมื้อ ทั้งนี้ เราขอให้คุณอุ่นใจได้ว่าเราจะไม่มีการขอขึ้นราคาค่าส่งเพิ่มแต่อย่างใด ขอแค่ส่งรอยยิ้มให้พี่ ๆ พนักงานขับ LINE MAN แค่นี้พวกเราก็หายเหนื่อยแล้วครับ โดยเรายังได้เพิ่มโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมด้วยราคาค่าส่งเริ่มต้น 10 บาท ก็เป็นเพิ่มทางเลือกให้คุณไม่ว่าจะมื้อเช้า มื้อเที่ยง หรือมื้อค่ำก็ตาม ที่เลือกได้จากพันธมิตรร้านอาหารกว่า 100,000 ร้าน บางช่วงอาจเรียกยากหน่อยเพราะคนสั่งพร้อมกันเยอะลองเปลี่ยนมาสั่งช่วงก่อนเที่ยงหรือหลังบ่ายโมง ก็จะได้อาหารเร็วขึ้น ขณะที่หากมีพี่ๆLINE MAN บางคน ไม่สะดวกรับโอนเงินผ่านบัญชีตอนจ่ายเงิน เราก็ต้องขอโทษด้วยนะครับ

 

สำหรับพันธมิตรร้านอาหารที่เปิดบริการบนแพลตฟอร์มของ LINE MAN เราขอยืนยันว่าเรายังไม่มีนโยบายขึ้นค่าบริการ Gross Profit (GP) ในช่วงเวลานี้อย่างแน่นอน และเพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการอย่างเร่งด่วน LINE MAN จึงได้เร่งขั้นตอนการสมัครเข้ามาเป็นพันธมิตรบนแอปฯ LINE MAN เพียงแค่ 1 วัน โดยคุณไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้านก็ได้ สนใจสามารถดาวน์โหลดแอพ Wongnai Merchant (WMA) และดำเนินการสมัครผ่านแอปฯนี้ได้เลยไม่ยาก ทั้งยังสามารถใช้โปรโมทร้านบนช่องทางออนไลน์ผ่านแอปฯนี้ได้เช่นกัน ที่สำคัญไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

 

และขอถือโอกาสนี้ขอบคุณพี่ๆ คนขับ LINE MAN ทุกคน ที่ได้ทำหน้าที่อย่างเต็มกำลังและสู้ไม่ถอยเพื่อมื้ออร่อยของทุกคน หากมีพี่ๆน้องๆคนไหนสนใจอยากสมัครเป็นคนขับ LINE MAN ก็ชวนกันมาสมัครได้เลยที่เว็บไซต์https://www.lalamove.com/thailand/bangkok/th/drive

 

สุดท้ายนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นลูกค้า ร้านค้า หรือพี่ๆคนขับ พวกเราชาว  LINE MAN ขอขอบคุณทุกคนด้วยใจอีกครั้ง ที่ให้ความไว้วางใจและการสนับสนุน LINE MAN ในช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ เราสัญญาว่าจะสู้ไม่ถอย ให้สมกับการเป็นผู้ช่วยเบอร์หนึ่งของคนไทย และพร้อมจะยืนหยัดก้าวผ่านสถานการณ์นี้อย่างเข็มแข็งไปพร้อมๆกัน