'แอพเพิล เวลธ์' ยัน! ไม่เกี่ยวข้อง "ทุจริตบิตคอยน์" ชี้! "ประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ" ไม่มีอำนาจบริหาร-ไม่ใช่ พนง.บริษัท

10 ส.ค. 2561 | 10:44 น.
บล.แอพเพิล เวลธ์ ยัน! ไม่เกี่ยวข้องกรณีทุจริตบิทคอยต์ ระบุ "ประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ" ไม่มีอำนาจในการบริหารและไม่ได้เป็นพนักงานของบริษัทฯ แต่อย่างใด พร้อมย้ำการดำเนินธุรกิจยึดมั่นความโปร่งใส ตรวจสอบได้ อยู่ภายใต้การกำกับของสำนักงาน ก.ล.ต.


logo.fw

นายวรากรณ์ กุนทีกาญจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์แอพเพิล เวลธ์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อความขัดเจนและเข้าใจที่ถูกต้องตรงกัน กรณีที่มีข่าวเรื่องคดีทุจริตการลงทุนในเงินสกุลดิจิตัล “ดราก้อน คอยน์” นั้น ขอยืนยันว่า บริษัทไม่ได้เกี่ยวข้องใด ๆ กับกรณีดังกล่าว

ส่วนที่มีชื่อของ นายประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ซึ่งเคยเป็นอดีตประธานกรรมการบริหารของบริษัทฯ นั้น ในปัจจุบัน บุคคลดังกล่าวไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับบริษัท โดยนายประสิทธิ์ไม่ได้เป็นกรรมการ หรือมีอำนาจการบริหาร และไม่ได้เป็นพนักงานของ บล.แอพเพิล เวลธ์ แต่ประการใด

 

[caption id="attachment_304995" align="aligncenter" width="335"] ประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ[/caption]

ทั้งนี้ เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องส่วนบุคคล บริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และขอยืนยันว่า การดำเนินธุรกิจในช่วงที่ผ่านมา บริษัทให้ความสำคัญและยึดมั่นในเรื่องของความโปร่งใส มีธรรมาภิบาล สามารถตรวจสอบได้ อีกทั้งอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ซึ่งมีการตรวจสอบเป็นประจำทุกปีอยู่แล้ว


……………….
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
มารยาตลาดหุ้น : ชำแหละ ขบวนการโกงบิตคอยน์ และ “เจ้าพ่อ” เบื้องหลัง “ครอบครัวบูม จารวิจิต”
ประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ บนเกม‘ล่างาน-ล่าเงิน-ล่าบุญ’


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว