โมโนเปิดแอพดูดวง เป้าปีแรกรายได้30ล.

19 ก.พ. 2561 | 11:43 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

โมโน แอสโทร ในเครือโมโน กรุ๊ป เปิดตัวแอพ “Neptune” ดูดวงออนไลน์ผ่านวิดีโอ คอลล์ เอาใจคนยุคดิจิตอล รวมนักพยากรณ์กว่า 100 คน ตั้งเป้าปี 61 รายได้ทะลุ 30 ล้าน

MP20-3341-1C นายปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับ บริษัท โมโน แอสโทร จำกัด นั้นเป็นบริษัทย่อยในเครือโมโน กรุ๊ป ซึ่งเปิดตัวขึ้นเพื่อดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการให้บริการพยากรณ์ในทุกๆศาสตร์ อาทิ ดูดวงชะตา ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ เป็นต้น ซึ่งล่าสุด ได้มีการเปิดตัวแอพพลิเคชัน Neptune แอพสำหรับดูดวงออนไลน์ที่ให้บริการโดยนักพยากรณ์ทั่วประเทศกว่า 100 คน ผ่านทางโทรศัพท์มือถือในรูป
แบบวิดีโอ คอลล์ ที่รองรับทั้งระบบไอโอเอสและแอนดรอยด์

[caption id="attachment_260119" align="aligncenter" width="503"] ปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์[/caption]

อย่างไรก็ตามสำหรับภาพรวมของธุรกิจในปีนี้ยังสามารถโตได้เรื่อยๆ ตามพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค โดยเชื่อว่า บริษัท โมโน แอสโทร จำกัด จะมีส่วนช่วยดันรายได้ให้กลุ่มธุรกิจออนไลน์ของโมโนกรุ๊ปโตเพิ่มขึ้นอีก 10-15% จากปกติที่ธุรกิจโหราศาสตร์จะมีสัดส่วนรายได้ราว 5% ของหมวด subscription (บริการทั้งหมดที่ต้องสมัครสมาชิก) ของทั้งกรุ๊ป ทั้งนี้ตั้งเป้ารายได้ในปี 2561 โตกว่า 30 ล้านบาท และยอดดาวน์โหลดกว่า 1 แสนครั้งภายใน 3 เดือน

AW_Online-03 “เนื่องจากการดูดวงนั้นเป็นสิ่งที่คนไทยมีความสนใจมายาวนานจนถึงปัจจุบันที่การดูดวงนั้นยังเป็นที่นิยม และมีผลต่อการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ของชีวิต โดยแอพพลิเคชัน Neptune สามารถดูดวงชะตาตามวันเกิด-ราศี ทั้งเรื่องของการเงิน การงาน ความรัก แบบรายวันได้ทันที อีกทั้งยังสามารถดูฤกษ์ดี หรือวันมงคลได้ด้วย” นายปฐมพงศ์ กล่าว

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,341 วันที่ 18 - 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว