ลาซาด้าเปิดตัว‘วอลเล็ต’ รับกระแสช็อปปิ้งผ่านโมบาย-เพิ่มความสะดวกปลอดภัย

07 ก.พ. 2561 | 11:21 น.
ลาซาด้า เปิดบริการชำระเงินรูปแบบใหม่ “ลาซาด้า วอลเล็ต” เพิ่มประสบการณ์ช็อปปิ้งออนไลน์รวดเร็วและปลอดภัย รับพฤติกรรมผู้บริโภคนิยมช็อป-ชำระเงินผ่านสมาร์ทโฟนมากขึ้น ทั้งยังใช้เป็นช่องทางคืนเงินผู้บริโภค พร้อมต่อยอดให้บริการบนซูเปอร์มาร์ต และมาร์เก็ตเพลส

[caption id="attachment_256314" align="aligncenter" width="503"] อเล็กแซนดรอ บิสชินี อเล็กแซนดรอ บิสชินี[/caption]

นายอเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการอี-คอมเมิร์ซรายใหญ่ เปิดเผยว่า “ลาซาด้า (ประเทศไทย) ได้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยที่มีปฏิสัมพันธ์กับลาซาด้ามากขึ้น ทั้งยังชอบใช้สมาร์ทโฟนในการสำรวจเลือกซื้อหาสิ่งของ ช็อปปิ้ง และชำระเงิน เพราะสามารถทำได้จากทุกที่ ล่าสุดลาซาด้าได้เปิดตัวบริการใหม่ “ลาซาด้า วอลเล็ต” (Lazada Wallet) ที่ช่วยให้ผู้ซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านลาซาด้า สะดวกและช็อปอย่างปลอดภัยมากขึ้น ด้วยระบบการชำระเงินที่ปลอดภัยสูง โดยนักช็อปทุกคนสามารถช็อปปิ้งออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว และยังเป็นช่องทางที่ผู้บริโภคจะได้รับเงินคืนจากระบบได้อย่างรวดเร็วด้วย

“ปัจจุบันผู้บริโภคชาวไทยเริ่มหันไปช็อปผ่านมือถือมากขึ้น โดยมียอดการสั่งซื้อจากมือถือสูง 60% เนื่องจากสามารถค้นหา เลือกซื้อสินค้า และชำระเงินได้จากทุกที่ ทุกเวลา สะดวกและรวดเร็ว”

TP5-3337-2A โดยผู้ซื้อสินค้าออนไลน์บนลาซาด้าสามารถใช้บริการ ลาซาด้า วอลเล็ต โดยการเปิดบัญชี เพื่อใช้จ่ายสินค้าและบริการ รวมทั้งเติมเงินได้จากหลากหลายช่องทาง อาทิ โมบายแบงกิ้ง อินเตอร์เน็ตแบงกิ้ง แอพพลิเคชันของธนาคาร ตู้เอทีเอ็ม ร้านค้าสะดวกซื้อ หรือเคาน์เตอร์ของธนาคาร สำหรับขั้นตอนการเปิดใช้งานลาซาด้า วอลเล็ต ผ่านบัญชีลาซาด้าที่ลงทะเบียนแล้ว สามารถทำได้เพียง 3 ขั้นตอน คือ 1. ยืนยันอี-เมล์ผู้สมัคร 2. ยืนยันหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และ 3. กรอกข้อมูลส่วนตัวให้ครบถ้วน

728x90-03 หลังจากเปิดใช้งานลาซาด้า วอลเล็ตแล้ว ผู้ใช้จะสามารถเข้าถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆ โปรโมชัน ส่วนลด และแคมเปญเอ็กซ์คลูซีฟที่มอบให้สำหรับผู้ที่มีบัญชี ลาซาด้า วอลเล็ต เท่านั้น เช่น การรับเงินคืนเข้าบัญชีเมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ สำหรับผู้ที่เปิดบัญชี ลาซาด้า วอลเล็ต เป็น ครั้งแรก และเติมเงินเข้าบัญชีขั้นตํ่า 200 บาท จะได้รับเครดิตเพิ่มฟรี 100 บาท นอกจากนี้ยังมีแคม เปญเอ็กซ์คลูซีฟอื่นๆ เช่น ได้รับเครดิตเพิ่ม 5% ของจำนวนเงินที่เติมเข้าไปใน ลาซาด้า วอลเล็ต หลังจากการเติมเงินในครั้งแรก

“ลาซาด้า วอลเล็ต จะเป็น ช่องทางการชำระเงินให้กับการซื้อสินค้าออนไลน์ทุกชิ้นผ่าน ลาซาด้าซึ่งยังรวมไปถึงหมวดหมู่ของใช้ในชีวิตประจำวันที่กำลังจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ อย่าง ซูเปอร์มาร์ต (Supermart) รวมไปถึงสินค้ามากกว่า 1,000 ชนิด บน ลาซาด้า มาร์เก็ตเพลส จากผู้ค้าชาวไทยและต่างประเทศ”

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,337 วันที่ 4 - 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-9