“ฟิตบิท” พรีเมียมแอพ! โค้ชออกกำลังกาย-ปรับตามข้อมูลผู้ใช้

07 ก.ย. 2560 | 10:07 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

“ฟิตบิท” เปิดตัวบริการระดับพรีเมียม ที่มีค่าบริการ อัดแน่นด้วย ฟิตบิท โค้ช, โค้ชทางเสียง และคำแนะนำด้านสุขภาพอีกมากมาย จัดมาให้สอดคล้องกับความต้องการและเป้าหมายของผู้ใช้
Fitbit_Coach_iPad_Session_Player
นายจอน โอคส์ รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ของฟิตบิท กล่าวว่า “พรีเมียมแอปพลิเคชันใหม่ล่าสุดจาก ‘ฟิตบิท’ ถือเป็นพัฒนาการบทใหม่ ที่เราจะสร้างประสบการณ์การใช้ซอฟต์แวร์ที่ฉลาดขึ้น มีความยืดหยุ่น และสามารถปรับให้เข้ากับบุคคลได้ ช่วยให้ผู้ใช้เห็นผล และเป็นแฟนฟิตบิทไปตลอด ในอนาคตเรามีแผนที่จะเปิดแพลตฟอร์มนี้ให้คู่ค้าและพันธมิตรเข้ามาใช้ได้ด้วย เพื่อให้บริการพรีเมียมนี้ มีคอนเทนต์และเครื่องมือใหม่ ๆ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ ทำให้ผู้ใช้ปฏิบัติตามได้อย่างง่ายดาย และพัฒนาสุขภาพให้แข็งแรง”


page
บริการของ “ฟิตบิท (NYSE: FIT)” ออกแบบมาให้สามารถวิเคราะห์ข้อมูลจากเครื่องฟิตบิทของผู้ใช้และความหนักเบาของกิจกรรม ประมวลออกมาเป็นหลักสูตรการออกกำลังกายที่ตรงความต้องการของผู้ใช้ รวมทั้งมีฟังก์ชันอื่น ๆ รองรับการเสริมสร้างสุขภาพให้ได้ตามเป้า โดยเครื่องมือตัวแรกของบริการพรีเมียม คือ “แอปพลิเคชัน ‘ฟิตบิท โค้ช (Fitbit Coach)’” ที่ปรับโฉมมาจากแอปพลิเคชันเทรนเนอร์ส่วนตัว


Fitbit_Coach_iOS_Session_Player


 

นอกจากนี้ Fitstar ยังนำวิดีโอการออกกำลังกายที่ได้รับความนิยม มาใช้ร่วมกับฟังก์ชัน “การโค้ชออกกำลังกายด้วยเสียง (Audio Coaching)” ที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่ง สปีด และความฟิต

 

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว