เล็กซ์ซัส กรุงเทพ โหมโรดโชว์เจาะตลาดใต้ ย้ำความเชื่อมั่นในคุณภาพและบริการ

05 ก.ย. 2559 | 07:59 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

เล็กซ์ซัส กรุงเทพ โหมโรดโชว์เจาะตลาดใต้ ย้ำความเชื่อมั่นในคุณภาพและบริการ

นางสุทธิกัญญา ไทยเพ็ชร ผู้อำนวยการขาย บริษัท เล็กซ์ซัส กรุงเทพ (พระราม9) เปิดเผยว่า ตามแผนงานการตลาดของเล็กซ์ซัส กรุงเทพ ครึ่งปีหลัง จะเน้นกิจกรรมโรดโชว์เพื่อขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้น โดยเจาะกลุ่มลูกค้าในเขตพื้นที่ ภาคใต้ เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพสูงที่เรามีฐานลูกค้าอยู่เป็นจำนวนมาก ถึงแม้ที่ผ่านมาจะมีเหตุการณ์ที่ดูไม่สงบบ้าง เรายิ่งต้องเข้าไป เพื่อสร้างความเชื่อมั่น โดยลูกค้าเขตพื้นที่ภาคใต้นิยมรถยนต์เลกซัส ที่เป็นแบบ SUV ที่สามารถตอบสนองความต้องการใช้งาน ในการขับทางไกล และได้ความหรูหรา สะดวกสบาย ดังนั้น Lexusรุ่น RX และ NX จึงเป็นที่นิยม อีกทั้งความเชี่ยวชาญด้านการขาย รวมถึงการให้บริการหลังการขายที่มีคุณภาพเป็นที่ยอมรับ ทำให้เราได้ลูกค้าเพิ่มขึ้นทุกปี

สำหรับกิจกรรมโรดโชว์ภาคใต้จะมี ไปจนถึงช่วงเดือนตุลาคม ได้เริ่มต้นขึ้นที่ภูเก็ตเป็นจังหวัดแรก ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี  และต่อด้วยจังหวัดสงขลา ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่  ตั้งแต่วันนี้ – ถึงวันที่ 6 กันยายน และปิดท้ายที่นครศรีธรรมราช วันที่ 25 – 31 ตุลาคม  เซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช และนอกจากนี้เรามีบริการ AUTHORIZED LEXUS SERVICE CORNER หรือศูนย์บริการมาตรฐานระดับสูง ของเลกซัสเพื่ออำนวยความสะดวกให้ กับลูกค้าในภาคใต้ในการเข้ารั บบริการตรวจเช็คระยะ สมรรถภาพรถยนต์ และบริการซ่อมทั่วไปตามมาตรฐานเ ดียวกันกับการเข้ารับบริ การจากศูนย์บริการเลกซัสในกรุ งเทพ” สุทธิกัญญา ไทยเพ็ชร กล่าวปิดท้าย