ท็อปส์ ลุยราษฎร์พัฒนา ปั้นเนเบอร์ฮูดมอลล์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง

14 ก.พ. 2567 | 22:40 น.

ท็อปส์ เดินหน้าขยายสาขา เปิดตัว "ท็อปส์ ราษฎร์พัฒนา" โมเดลสแตนด์อโลนรูปแบบใหม่ มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าในย่านชุมชน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่

นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มฟู้ด เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ท็อปส์ มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในธุรกิจฟู้ดรีเทล ด้วยกลยุทธ์ที่ชัดเจน มุ่งเน้นการขยายสาขา พัฒนาโมเดลร้าน และนำเสนอประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับลูกค้า โดยท็อปส์ตั้งเป้าปี 2567 เดินหน้าสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง มุ่งเน้นกลยุทธ์ 3 ด้านหลัก ดังนี้

  • ขยายสาขา: มุ่งขยายสาขาใหม่ทั่วประเทศ เจาะทำเลศักยภาพ ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้า เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้น
  • พัฒนาโมเดลร้าน: พัฒนา รูปแบบร้านและขนาดที่เหมาะสม ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในแต่ละพื้นที่ เน้นนำเสนอสินค้าและบริการที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ท็อปส์ ลุยราษฎร์พัฒนา ปั้นเนเบอร์ฮูดมอลล์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง

  • ประสบการณ์ที่แตกต่าง: นำเสนอประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับ ภายใต้แนวคิด “Every Day DISCOVERY MORE ค้นพบทุกวัน ที่ไม่ธรรมดากว่าเดิม” มุ่งเน้นสินค้าและบริการใหม่ ๆ

ล่าสุดสาขาแรกของปีด้วย ท็อปส์ ราษฎร์พัฒนา ในรูปแบบสแตนด์อโลน ปักหมุดเป็นจุดแฮงเอาต์แห่งใหม่บนถนนราษฎร์พัฒนา ที่จะมาเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ให้มีสีสันกว่าที่เคยด้วยคอนเซปต์ "เนเบอร์ฮูดมอลล์ เดสติเนชั่น" ศูนย์กลางการช็อปปิ้งสินค้าและบริการใกล้บ้าน ต่อยอดความสำเร็จจากท็อปส์พัฒนาการ ซึ่งเป็นโมเดลสแตนด์อโลนสาขาแรกของท็อปส์

ท็อปส์มองเห็นกำลังซื้อของผู้บริโภคและทำเลที่ตั้งกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกที่ยังมีการขยายตัวของโครงการที่อยู่อาศัยเป็นจำนวนมากกว่า 20,000 ครัวเรือน โดยเฉพาะกลุ่มหมู่บ้านจัดสรรราคาสูง นอกจากนี้ยังมีจุดเชื่อมต่อกับถนนสายสำคัญอย่างถนนตัดใหม่ ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า ที่ช่วยให้สามารถเดินทางไปยังพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วกรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวกสบาย

ท็อปส์ ลุยราษฎร์พัฒนา ปั้นเนเบอร์ฮูดมอลล์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง สำหรับท็อปส์ ราษฎร์พัฒนา ตั้งอยู่บนถนนราษฎร์พัฒนา บนพื้นที่กว่า 6,400 ตารางเมตร หรือ 4 ไร่ และมีสินค้าคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 20,000 รายการ อีกทั้งยังโซนสินค้าอาหารฮาลาล ซึ่งถูกออกแบบด้วย Customer Data Driven ขึ้นเพื่อรองรับลูกค้าชาวไทยมุสลิม ที่มีการกระจายตัวอยู่ในพื้นที่เป็นจำนวนมาก ด้วยกลยุทธ์การศึกษาข้อมูลกลุ่มเป้าหมายและพัฒนารูปแบบการให้บริการที่เหมาะสม ตรงกับความต้องการของลูกค้าอย่างเฉพาะเจาะจงยิ่งขึ้น

ท็อปส์ ลุยราษฎร์พัฒนา ปั้นเนเบอร์ฮูดมอลล์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง

นอกจากนี้ยังมีพาร์ตเนอร์ทางธุรกิจจากแบรนด์ชั้นนำรวม 18 ร้าน ทั้งร้านอาหารและเครื่องดื่มชื่อดังประเภทนั่งรับประทานที่ร้าน ตลอดจนร้านให้บริการด้านความงามอย่างร้านบิวตี้คอร์นเนอร์ และ Pet Lovers Centre ร้านขายอุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองที่ต้องการแวะจับจ่ายใช้สอยสินค้าอุปโภค-บริโภค ท็อปส์ ลุยราษฎร์พัฒนา ปั้นเนเบอร์ฮูดมอลล์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง

ปัจจุบันท็อปส์มีจำนวนสาขาทั้งหมด 677 แห่ง แบ่งเป็น ท็อปส์ 143 สาขา ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ 17 สาขา ท็อปส์ ไฟน์ ฟู้ด 2 สาขา และท็อปส์ เดลี่ จำนวน 515 สาขา ซึ่งท็อปส์ ราษฎร์พัฒนา นับเป็นสแตนด์อโลนสาขาที่ 6 ที่ถูกต่อยอดจากการเรียนรู้และทำความเข้าใจลูกค้าเพื่อตอบสนองความต้องการได้อย่างแม่นยำ

ท็อปส์ ลุยราษฎร์พัฒนา ปั้นเนเบอร์ฮูดมอลล์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง

“เชื่อว่าเนเบอร์ฮูดมอลล์แห่งนี้จะกลายเป็นจุดเช็กอินใหม่แห่งย่านราษฎร์พัฒนาและพื้นที่ใกล้เคียง ตามเป้าหมายการเป็นศูนย์กลางแห่งไลฟ์สไตล์ใกล้บ้านสำหรับทุกคน ตอกย้ำความเป็นผู้นำฟู้ดค้าปลีกที่มีร้านหลากหลายรูปแบบและตอบโจทย์ลูกค้ามากที่สุด” นายสเตฟานกล่าว