"WRS GROUP" รับเจ้าชายซาอุ สมาชิกราชวงศ์ร่วมงาน APEC 2022

21 พ.ย. 2565 | 07:10 น.

"WRS GROUP" รับเจ้าชายซาอุ สมาชิกราชวงศ์ร่วมงาน APEC 2022 เสด็จพระราชดำเนินเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในฐานะแขกของรัฐบาล

เจ้าชายโมฮัมเหม็ด บิน ซัลมาน มกุฎราชกุมารแห่งซาอุดีอาระเบีย เสด็จพระราชดำเนินเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในฐานะแขกของรัฐบาล (Official Visit) เพื่อทรงเข้าร่วมการประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจเอเชีย-แปซิฟิก เอเปค 2022 โดยมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีไทย เฝ้าทูลละอองพระบาทรับเสด็จ ณ ท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 ดอนเมือง กรุงเทพมหานคร

 

นายจักรพันธ์ รัตนเพชร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มดับบลิวอาร์เอส (WRS Group) เปิดเผยว่า WRS Group (World Reward Solutions) ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจที่บริหารจัดการดูแลมหาเศรษฐีแบบครบวงจรได้รับมอบหมายจากรัฐบาลซาอุดิอาระเบีย ให้จัดการด้านขบวนรถที่ใช้ในภารกิจเสด็จเยือนประเทศไทยของเจ้าชายโมฮัมเหม็ด บิน ซัลมานและพระราชวงค์ 
 

รวมไปถึงคณะรัฐมนตรีและผู้ติดตามรวมกว่า 800 คน ที่เดินทางมาเพื่อร่วมงาน APEC 2022 ถือเป็นขบวนใหญ่ที่สุดของผู้นำ APEC ที่มาร่วมการประชุมในครั้งนี้ 

 

WRS Group จัดเตรียมทีมงานกว่า 250 คน รับเจ้าชายซาอุ

 

โดย WRS Group ได้รับการสนับสนุนรถจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) และตัวแทนจำหน่าย เมอร์เซเดส-เบนซ์ สำหรับรถป้ายแดงทั้งรุ่น S  class และ E class รวม 60 คัน ขบวนรถตู้หรูอัลพาดจำนวน 200 คัน รถบรรทุกสิบล้อและหกล้อขนสัมภาระ 50 คัน พร้อมรถบัสอีก 10 คันในการรองรับการเดินทางของทั้งคณะ 


นายจักรพันธ์ กล่าวอีกว่า WRS Group จัดเตรียมทีมงานกว่า 250 คน ประกอบไปด้วย ทีมคอนเซียสที่คอยอำนวยความสะดวกด้านการประสานงานในการเยือนประเทศไทยในทุกด้าน ทีมล่ามภาษาอาหรับ 20 คนที่คอยอำนวยความสะดวกในการสื่อสาร ทีมคนขับรถ VIP ที่ได้รับการฝึกอบรมจากสถานบันอารักขาแห่งประเทศไทย เจ้าหน้าที่ซึ่งได้รับการฝึกหัดการขับรถและดูแลระดับ Royal Protocol เป็นต้น 

WRS GROUP รับเจ้าชายซาอุ สมาชิกราชวงศ์ร่วมงาน APEC