เดอะมอลล์ กรุ๊ป แท็กทีม"บาร์บีคิวพลาซ่า" ส่ง กองทัพ GON บุกเดอะมอลล์

25 มี.ค. 2565 | 03:24 น.

เดอะมอลล์ จับมือ บาร์บีคิวพลาซ่า โหมแคมเปญรับซัมเมอร์ เนรมิตศูนย์การค้าเดอะมอลล์และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ให้เป็น BAR-B-GON TOWN พร้อมพากองทัพ GON บุกมอบประสบการณ์สุด EXCLUSIVE ทั้ง GON Food ทัก, GON EXPRESSและ GON TROOP

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Food Destination และฟู้ดแพชชั่น ผู้นำธุรกิจร้านอาหารชั้นนำของไทยอย่าง บาร์บีคิวพลาซ่า ผนึกกำลังกระตุ้นยอดขาย ด้วยการเนรมิตศูนย์การค้าเดอะมอลล์และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ให้เป็น BAR-B-GON TOWN

เดอะมอลล์ กรุ๊ป แท็กทีม"บาร์บีคิวพลาซ่า" ส่ง กองทัพ GON บุกเดอะมอลล์

พร้อมพากองทัพ GON บุกมอบประสบการณ์สุด EXCLUSIVE อาทิ GON Food ทัก, GON EXPRESS, GON TROOP และชุดเมนูพิเศษที่การันตีความอร่อย โดย ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์ GURU ด้านอาหารและนักชิมชื่อดัง ดีเดย์ 24 มีนาคมนี้

 

นางสาวดวงตา พงษ์วิไลย์ ผู้อำนวยการใหญ่การตลาด เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์  เปิดเผยว่า เดอะมอลล์ กรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Food Destination ศูนย์รวมอาณาจักรความอร่อยชั้นนำ และหลากหลายจากแบรนด์ดัง ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว อีกทั้งเราเชื่อว่าร้านอาหารเป็น Key Tenant สำคัญที่ช่วยดึงลูกค้าเข้ามาใช้บริการ และสามารถขับเคลื่อนให้เกิดทั้ง Traffic ที่เพิ่มขึ้นและระยะเวลาที่ใช้บริการในศูนย์การค้ามากขึ้น

นางสาวดวงตา พงษ์วิไลย์ ผู้อำนวยการใหญ่การตลาด เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์

ดังนั้นไฮซีซั่นนี้ทาง ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ จึงได้ผนึกกำลังจับมือกับพันธมิตรที่มีศักยภาพสูงอย่าง บาร์บีคิวพลาซ่า ที่มีความแข็งแกร่งในเรื่อง Brand Engagement และเป็นแบรนด์อาหารที่ครองใจแฟน GON มาอย่างยาวนานเพื่อเพิ่มดีกรีความคึกคักในช่วงซัมเมอร์ จัดแคมเปญ THE MALL x  BAR-B-Q PLAZA พากองทัพ GON บุก เอาใจคนรักปิ้งย่างโดยเฉพาะที่ เดอะมอลล์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ที่เดียวการันตีความอร่อย โดย คุณอิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์ GURU ด้านอาหารและนักชิมชื่อดัง”  

 

ด้านนางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ด้านการสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหารฟู้ดแพชชั่น กล่าวว่า “การร่วมมือกันครั้งนี้ นับเป็นการผนึกกำลังที่ดึงจุดเด่นของทั้งสองเข้าด้วยกัน โดยผู้บริโภคจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ รวมถึงความอร่อย ที่ถือเป็นจุดเด่นของบาร์บีคิวพลาซ่า และความสะดวกสบาย ความหลากหลาย จากเดอะมอลล์ กรุ๊ป

นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ด้านการสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหารฟู้ดแพชชั่น
ซึ่งครั้งนี้เราพาพี่ GON มาบุกเดอะมอลล์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทั้ง 5 สาขา พาทั้ง GON Food ทัก, GON EXPRESS พร้อมด้วยชุดเมนูสุดคุ้ม “ชุดบาร์บีกอนเดอะมอลล์” ที่เราได้คัดสรรเมนูสุดฮิต โดนใจลูกค้า มาจัดเซ็ทพิเศษเพื่อ เดอะมอลล์ โดยเฉพาะ อีกทั้งยังลดไปกว่า 60% รวมไปถึงเมนูใหม่ที่เรานำวัตถุดิบหลักมาพัฒนาเป็น เมนูอาหารทานเล่น “หมูเขย่า” ที่มีด้วยกันถึง 3 รสชาติ ให้ลูกค้าได้ทานกันที่ เดอะมอลล์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์เท่านั้น

 

โดยครั้งนี้ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากเดิมที่ฟู้ดแพชชั่น เปิดโมเดลธุรกิจใหม่ GON Food ทัก จำหน่ายเมนู GON เสียบไม้ และเมนูข้าวหน้าต่าง ๆ เพื่อนำเสนอทางเลือกใหม่ให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงความอร่อยเหมือนการทานปิ้งย่างที่ร้าน แต่สะดวกมากขึ้น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในปัจจุบัน และยังถือเป็นการสร้างโอกาสทางการตลาดในการขยายฐานลูกค้าร่วมกันอีกด้วย”