เดอะมอลล์ กรุ๊ป ปั้นเมทาเวิร์ส แพลตฟอร์ม “Mniverse” เนรมิตรีเทล แห่งอนาคต

24 ก.พ. 2565 | 07:20 น.

เดอะมอลล์ กรุ๊ป เปิดตัว Mniverse ชู เมทาเวิร์ส แพลตฟอร์มดิจิทัล เชื่อมโลกคู่ขนานออฟไลน์-ออนไลน์ ตอกย้ำผู้นำ FUTURE RETAIL

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด  กล่าวว่า เดอะมอลล์ กรุ๊ป ตอกย้ำความเป็น  FUTURE  RETAIL  โดยเป็นรีเทลแรกในประเทศไทย  ที่บุกเบิกและพัฒนา METAVERSE จำลองโลกเสมือนจริงดินแดนของเหล่านักช้อป ที่รวบรวมสินค้าและบริการแบบครบวงจร เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง 

เดอะ มอลล์  เมทาเวิร์ส

จากความสำเร็จในการนำ AR  VR  MR (Mixed Reality) และGamification ไปจนถึงเปิดตัว  MONLINE  VIRTUAL STORE  Virtualstore.monline.com สร้างโลกเสมือนจริงของห้างฯพารากอนไว้ในโลกออนไลน์ ภายใต้คอนเซ็ปต์  MIRROR-THE-WORLD technology ลูกค้าจะเสมือนได้เดินช้อปอยู่ในโลกจริงที่ห้างฯ พร้อมคลิกช้อปสินค้าแบรนด์ดังได้เลยทันที

รวมถึงการจับมือ BITKUB x THE MALL GROUP สัมผัสการช้อปปิ้งในรูปแบบใหม่ครั้งแรกในวงการรีเทลที่ลูกค้าสามารถนำเหรียญคริปโทเคอร์เรนซีมาแลกเป็น MPoint ช้อปในห้างแทนเงินสดได้ทันที  ตลอดจนร่วมกิจกรรมผ่าน Mcard App เพื่อรับ NFT ด้วย BLOCK CHAIN technology พร้อมพัฒนานำ METAVERSE มาใช้ในรูปแบบกิจกรรมการตลาดในโลกเสมือนจริงกับ ศาลเจ้าพ่อเสือบนโลกเสมือนจริง TIGER SHRINE IN THE METAVERSE

เดอะ มอลล์ เมทาเวิร์ส

ในปีนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป พร้อมก้าวสู่โลกเสมือนจริงอย่างเต็มรูปแบบ เตรียมเปิดตัว “Mniverse” โดยนำเทคโนโลยี METAVERSE และ WEB 3.0 มาสร้างเป็นแพลตฟอร์ม VIRTUAL SOCIAL SPACE & COMMUNITY  ให้ผู้คนจากทุกมุมโลก รวมถึงลูกค้า Mcard ที่มีกว่า 5 ล้านใบ สามารถสร้างตัวตน AVATAR ก้าวเข้าสู่ในโลก METAVERSE ได้ทันที  

 

ตลอดจนแบรนด์ และพันธมิตรธุรกิจต่างๆ ที่สามารถสร้างพื้นที่และจัดกิจกรรมการตลาดกับผู้คนในโลกเสมือน METAVERSE และต่อมายังโลกจริงได้แบบไร้รอยต่อ โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป มี BRANDVERSE ผู้พัฒนาเทคโนโลยีด้าน METAVERSE ของไทย  เป็น พันธมิตรที่สำคัญในการร่วมพัฒนาและต่อยอดให้แพลตฟอร์มสามารถสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ได้ต่อไป