Pomeloเปิดตัวแบรนด์ใหม่ Prism รุกตลาดเซอร์วิสครบวงจร

26 มิ.ย. 2564 | 02:45 น.

Pomelo เปิดตัว แบรนด์เซอร์วิสครบวงจร Prism ดึงแบรนด์แฟชั่นสร้างชุมชน omnichannel ยกระดับอุตสาหกรรมแฟชั่นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นายอริยะ พนมยงค์ กรรมการบริหาร Pomelo กล่าวว่า “อุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซ เกิดขึ้นจำนวนมากในช่วง5-6 ปีที่ผ่านมา  แต่ในปัจจุบันเหลือเพียงเจ้าใหญ่ ๆ เท่านั้น  โดย Pomelo ยังคงรักษาความเป็นผู้นำด้านแฟชั่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดบริษัทได้ประกาศเปิดตัว Prism. แบรนด์โซลูชั่นครบวงจรเพื่อตอบสนองความต้องการของแบรนด์ต่าง ๆ ทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยใช้องค์ความรู้และประสบการณ์จาก Pomeloถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ ความสามารถทางเทคโนโลยี และความเชี่ยวชาญทางการตลาด เพื่อการเติบโตของแบรนด์อื่นในภูมิภาค

“ Prism นำเสนอการบริการที่เน้นแบรนด์เป็นหลัก รวมถึงวิธีการตลาดผสมผสานอย่าง Omnichannel เช่น บริการ Tap.Try.Buy. ฟีเจอร์การช้อปจากออนไลน์สู่ออฟไลน์ของ Pomelo โดยให้ลูกค้าเลือกซื้อสินค้าจากแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่างบนแอปฯ สู่การลองสินค้าและจ่ายเฉพาะชิ้นที่ถูกใจที่หน้าร้านจริง

รวมไปถึงการซื้อขายและตัวสินค้า อาทิ การออกแบบ การผลิต และการจัดหาผ้าที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยให้แบรนด์ได้ข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญเพื่อคาดการณ์เทรนด์ พัฒนาสินค้า ดีไซน์ และไซส์ต่างๆ และความสามารถด้านเทคโนโลยีอย่าง Machine Learning ยังช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ ได้ขึ้นแนะนำอย่างเหมาะสม เพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขันบนตลาดสินค้าออนไลน์”

ทางด้าน เดวิด จู CEO แห่ง Pomelo Fashion กล่าวว่า  ท่ามกลางสถานการณ์โรคระบาด อุตสาหกรรมแฟชั่นดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยังสามารถเติบโตขึ้นกว่า 22% เห็นได้จากยอดขายสินค้าทั้งหมด มีมูลค่าสูงถึง 2.5 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐในปี พ.ศ. 2563 และถูกคาดการณ์ว่าจะเติบโตอย่างก้าวกระโดดถึงหกเท่าของตลาดในปัจจุบัน

และ Pomelo เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมแฟชั่นเทคโนโลยีมากว่า 8 ปี ด้วยความรู้และความเชี่ยวชาญที่เราได้รับมาระหว่างทาง รู้สึกว่าเป็นเวลาที่เหมาะสมในส่งต่อความสามารถของเรา และสร้างชุมชนของแบรนด์ omnichannel ที่เข้าใจลูกค้า  

“จุดมุ่งหมายของ Prism คือการพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสด้วยการบริการแบบครบวงจร และความต้องการของ Prism ไม่ใช่แค่เรื่องข้อมูล แต่ต้องการที่จะสร้างความสัมพันธ์อันเข้มแข็งกับผู้ร่วมงาน โดยมอบสิ่งที่เหมาะกับแบรนด์ที่สุดเพื่อสร้างความโดดเด่นให้มีผลต่ออุตสาหกรรมแฟชั่นและเชื่อมความสัมพันธ์กับลูกค้าให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: