สหพัฒน์ ขนสินค้า 20,000 รายการลุยจัดสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 25

22 มิ.ย. 2564 | 08:32 น.

เครือสหพัฒน์ ]ลุยจัดงานใหญ่ “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 25” ยกทัพกว่า 200 แบรนด์ 20,000 รายการ ในรูปแบบสหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์ปีที่2

ดร. สมคิด จาตุศรีพิทักษ์  ประธานกรรมการ บริษัท สหพัฒน์ อินเตอร์โฮลดิ้ง  จำกัด มหาชน  เปิดเผยว่า covid นั้นแม้ว่าจะก่อให้เกิดวิกฤติ แต่โลกปัจจุบันและอนาคตด้วยเทคโนโลยีจะเปิดโอกาสให้กับคนที่คิดเป็น และปรับตัวได้เร็ว ไม่เช่นนั้นธุรกิจจะถูกกลืนหายไปจากวงการเหมือนหลายๆกิจการในอดีต 

นี่เป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลง ตั้งแต่ประชาชน เอกชนไปจนรัฐบาลต้องตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้การผลักดันระบบเศรษฐกิจด้วยระบบข้อมูล ระบบไอที และระบบดิจิตอลนั้นสำคัญอย่างยิ่ง

ด้วยความสำคัญของสิ่งเหล่านี้ เครือสหพัฒน์ซึ่งเคยจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์มาหลายต่อหลายครั้งจึงได้พยายามตอกย้ำความสำคัญของเรื่องของออนไลน์ จึงจัดสหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์ขึ้นมาเป็นครั้งที่ 2 ในปีนี้ เพื่อสร้างความตระหนักในสิ่งเหล่านี้กับธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเครือสหพัฒน์  และผู้ประกอบการที่อยู่ใน supply chain เดียวกัน ให้มีความร่วมมือกันและสามารถสร้างความแตกต่างในการให้บริการแก่ลูกค้าด้วยต้นทุนที่ต่ำที่สุดแต่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดต้น นี่คือจุดประสงค์หลักของงานสหกรุ๊ปแฟร์ 

ด้านนายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ กล่าวว่า สหกรุ๊ปแฟร์ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเพิ่มขึ้นทุกปี โดยปีนี้จัดเป็นครั้งที่ 25 ภายใต้รูปแบบสหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์ ในทุกแพลตฟอร์ม เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ทุกคนควรเว้นระยะห่างทางสังคม อีกทั้งยังสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่นิยมการซื้อสินค้าออนไลน์เพิ่มขึ้น

งานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 25 กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 1-4 กรกฎาคม 2564 โดยมีสินค้าพร้อมให้บริการ200 แบรนด์ กว่า 20,000 รายการ แบ่งสินค้าออกเป็น 10 หมวด คือ แฟชั่น ชุดชั้นใน  สุขภาพ ความงาม ของใช้แม่และเด็ก ของใช้ในครัวเรือน อาหารและเครื่องดื่ม บริการ/สื่อการเรียนรู้ สินค้าสังฆภัณฑ์  และ อสังหาริมทรัพย์ 

 

ซึ่งผู้บริโภคสามารถช้อปตลอด 24 ชั่วโมง ผ่าน 5 แพลตฟอร์มยักษ์ใหญ่ของไทย ได้แก่ Shopee, Lazada, JD Central, SahaGroupOnline, Shop Channel และยังสามารถเข้าไปซื้อที่ช่องทางการขายของแต่ละแบรนด์ได้ด้วย โดยสามารถดูรายชื่อแบรนด์และโปรโมชันได้ที่ sahagroupfair.com 

นอกจากนี้ ในเว็บนี้ยังมีกิจกรรมตลอดงาน อาทิ การไลฟ์สดจัด Flash Sale พูดคุยกับดาราชื่อดัง แฟชั่นโชว์ เวิร์กชอป และการแจกคูปองส่วนลดเพื่อนำไปลดเพิ่มใน 5 แพลตฟอร์มในงานนี้จะมีสินค้าและบริการคุณภาพดีมาจำหน่ายในราคาพิเศษ  และนอกจากการจำหน่ายสินค้าแบบ B2C ให้กับผู้สนใจทั่วไปแล้ว จะมีการจำหน่ายสินค้าแบบ B2B ให้กับร้านค้า

ในงานปีนี้ยังมีโปรโมชันจากสถาบันการเงินและเครือข่ายมือถือ โดยผู้ซื้อทั่วไปจะได้รับส่วนลดและเครดิตเงินคืนจากบัตรธนาคารกรุงไทย ออมสิน กสิกรไทย กรุงเทพ กรุงศรี ไทยพาณิชย์ เคทีซี เฟิร์สช้อยส์ ส่วนร้านค้าจะได้รับส่วนลดและเครดิตเงินคืนจาก SME Bank และ AIS รวมทั้งได้ซื้อสินค้าราคาพิเศษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: