แมคโดนัลด์ฉลอง2 ล้านยูสเซอร์!! เสริฟโปรฯ ต่อเนื่อง

17 มิ.ย. 2564 | 03:15 น.

แมคโดนัลด์ เสิร์ฟโปรเด็ดต่อเนื่อง ฉลองยอดดาวน์โหลดแมคโดนัลด์ แอปพลิเคชัน (McDonald’s Application) ดิจิทัลแพลตฟอร์มในรูปแบบ Personalization สองล้านดาวน์โหลด

นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคไทย จำกัด เปิดเผยว่า “ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีในธุรกิจ QSR ที่ได้พัฒนา แมคโดนัลด์ แอปพลิเคชัน (McDonald’s Application) อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ทางการตลาดที่เราได้ศึกษา และคอยพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการบริการที่ดีให้แก่ลูกค้า จวบจนทุกวันนี้มียอดแตะกว่า 2 ล้านดาวน์โหลด กลายเป็นดิจิทัลแพลตฟอร์มที่นำเสนอสิทธิพิเศษและดีลเด็ดๆ ที่ตรงตามความต้องการของลูกค้าแต่ละบุคคล แบบ Personalization นั้น

แมคโดนัลด์ฉลอง2 ล้านยูสเซอร์!! เสริฟโปรฯ ต่อเนื่อง

เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าได้ใช้แอปคูปอง ซึ่งในตอนนี้เราพร้อมตอบรับความสะดวกสบายและมอบสิทธิพิเศษเพิ่มให้กับลูกค้าเพียงสแกนคิวอาร์โค้ด (QR Code) เพื่อสามารถรับสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ทั้งที่หน้าเคาท์เตอร์ และเครื่อง SOK และเพื่อเป็นการฉลองยอดการดาวน์โหลดสองล้านดาวน์โหลดแอปคูปองนี้ ทางแมคโดนัลด์ก็พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าสมาชิกเพื่อเป็นการตอบแทน และสร้างความคุ้มค่าให้กับลูกค้าคนพิเศษของเราอีกด้วย”
 

โดยจัดโปรโมชั่น มอบความอิ่มอร่อย คุ้มค่าให้กับลูกค้าผ่านแมคโดนัลด์แอปคูปองหลากหลายเมนูในแต่ละสัปดาห์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง