‘อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์’ ชู 3 มาตรการ “บ้านพร้อม”

01 มิ.ย. 2564 | 07:35 น.

‘อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์’ ส่งแคมเปญ “บ้านพร้อม” รับเทรนด์ WFH ชู 3 มาตรการ พร้อมสู้ พร้อมช่วย พร้อมให้ หนุนคนไทยฝ่าวิกฤต Covid-19

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัส Covid-19 ที่อยู่ในภาวะวิกฤตโดยจำนวนผู้ป่วยติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในแต่ละวัน  ยิ่งส่งผลกระทบต่อการดูแลด้านสุขอนามัยของทุกคนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ 

และในช่วงเวลาที่ทุกคนในครอบครัวต้องใช้ชีวิตอยู่ภายในบ้านเป็นระยะเวลานานขึ้น ส่งผลให้ตลาดเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน และของตกแต่งบ้าน โตสวนกระแสกลายเป็นสิ่งจำเป็นที่ทุกคนต่างมองหา  เพื่อตอบโจทย์ความต้องการใช้งาน เพิ่มความสะดวกสบาย และผ่อนคลาย และที่สำคัญต้องสบายกระเป๋า  

ล่าสุดอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เปิดแคมเปญ    “บ้านพร้อม”   #สู้ไปด้วยกัน Index Living Mall ชูไฮไลท์ 3มาตรการให้พร้อมตั้งการ์ดรับ Covid-19 อย่างปลอดภัยทุกมิติตั้งแต่อยู่บ้าน ด้วย มาตรการที่ 1 “พร้อมสู้!”  เตรียมเช็กลิสต์ความพร้อมในทุกมุมบ้าน รับมือการดูแลสุขภาพและรองรับไลฟ์สไตล์อยู่บ้านอย่างมีความสุขกับ 4 กลุ่มสินค้า ได้แก่ 1.กลุ่มสินค้าป้องกัน Covid-19 2.กลุ่มสินค้า Kitchen   3.กลุ่มสินค้า Home Office – Home Organize และ 4.กลุ่มสินค้าเพื่อผ่อนคลาย

สำหรับมาตรการ “พร้อมช่วย” ตอบโจทย์นักช้อปโดยนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพและราคาประหยัดในภาวะเศรษฐกิจที่ยังไม่ฟื้นตัวจากการแพร่ระบาดไวรัส Covid-19 และพฤติกรรมของผู้บริโภคมีระมัดระวังการจับจ่ายใช้สอย  และ มาตรการ “พร้อมให้” ด้วยสินค้า  Buy1Get1 พาเหรดสินค้าให้เลือกช้อปกว่า 40 รายการ 

 

“นอกจากโปรโมชั่นดีๆ ที่จัดอย่างต่อเนื่องเราก็ใช้สื่อออนไลน์ IG และ FB นำเสนอคอนเท้นต์ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าด้วยอินสไปร์การแต่งบ้าน  ไอเดียการจัดบ้านและWFH ด้วยไอเทมต่างๆ  ช่วยให้การอยู่บ้านช่วงโควิดไม่น่าเบื่อ  ซึ่งคอนเท้นต์ช่วย Connect กับลูกค้าในแง่ของ Reach & Engagement  อยู่ที่ประมาณ 10-15%   (เทียบกับค่าเฉลี่ยของประเทศไทยที่อยู่ราว 5%) 

และคอนเท้นต์ที่ได้รับความสนใจ คือ กลุ่มสินค้าที่อยู่ในกระแส WFH ทั้งเฟอร์นิเจอร์ออฟฟิศ  ชุดห้องนอน+อุปกรณ์เครื่องนอน ของใช้+ของแต่งบ้าน รวมถึงการดูแลความสะอาดกับบริการพ่นยาฆ่าเชื้อโรค”

แคมเปญ “บ้านพร้อม”  #สู้ไปด้วยกัน Index Lliving Mall อินเด็กซ์  ลิฟวิ่งมอลล์  ดีเดย์พร้อมกันตั้งแต่ 27 พ.ค. –23 มิ.ย. 64 ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ 31 สาขาทั่วประเทศ หรือช้อป Online ที่  www.indexlivingmall.com  โทร 1379 อินเด็กซ์  ลิฟวิ่งมอลล์  หวังให้คนไทยทุกคนดูแลสุขภาพคนในครอบครัวและพร้อมสู้ไปด้วยกันท่ามกลางวิกฤตโควิดครั้งนี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: