"ILM" บุกตลาดเฟอร์นิเจอร์คอนโดพื้นที่จำกัด

10 ส.ค. 2563 | 07:39 น.

ILM เปิดตัวเฟอร์นิเจอร์ “เดอะ คอนโด คอลเล็คชั่น” หลังจากสถานการณ์ COVID-19 ในไทยเริ่มคลี่คลายและการทยอยออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล ตอบโจทย์ Pain Point ผู้บริโภคที่ประสบปัญหาตกแต่ง คอนโดฯ ที่มีพื้นที่จำกัด ต้องการควบคุมเวลา งบไม่บานปลาย และมีสไตล์ให้เลือกครบ ด้วยรูปแบบเฟอร์นิเจอร์โมดูลาร์ สามารถปรับขยายเพิ่มฟังก์ชันได้ และลงตัวได้กับทุกพื้นที่ เปิดตัว 2 ซีรีย์ “SUPREME” และ “EXTREME” ตอบโจทย์ทุกความต้องการ เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์คนรักอิสระ

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM เปิดเผยว่า จากแนวโน้มตลาดที่อยู่อาศัยที่คาดว่าจะค่อยๆ ฟื้นตัวดีขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง จากสถานการณ์ระบาดของโรคCOVID-19 ในประเทศไทยที่เริ่มคลี่คลาย และทยอยออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล จะสร้างความเชื่อมั่นแก่ประชาชน โดยคาดว่าหลัง COVID-19 ที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้าที่จับกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงบน จะยังคงเป็นที่ต้องการของคนรุ่นใหม่และกลุ่มคนวัยทำงานที่ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทางซึ่งจะส่งผลดีกับตลาดตกแต่งคอนโดฯ ที่จะมีความต้องการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เพิ่มขึ้น

"ILM" บุกตลาดเฟอร์นิเจอร์คอนโดพื้นที่จำกัด

​อย่างไรก็ตาม จากแนวโน้มของคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้า ส่วนใหญ่มีพื้นที่ใช้สอยจำกัด เริ่มต้นที่ 20-30 ตารางเมตร ผู้บริโภคจึงมี Pain Point ในด้านการตกแต่ง เนื่องจากเฟอร์นิเจอร์สำหรับคอนโดฯ ส่วนใหญ่ในปัจจุบันไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการการตกแต่งพื้นที่ขนาดเล็กได้อย่างครบถ้วน อาทิ คุณภาพไม่ตรงกับความต้องการ, ฟังก์ชันไม่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยในคอนโดฯ, ใช้พื้นที่จัดวางในแนวราบ แต่ไม่ได้ใช้ประโยชน์จากพื้นที่แนวสูงได้อย่างเต็มที่ ฯลฯ

ล่าสุด บริษัทฯ จึงพัฒนาและเพิ่มเฟอร์นิเจอร์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ‘เดอะ คอนโด คอลเล็คชั่น’ (THE CONDO COLLECTION) ในราคาที่เข้าถึงได้ มีฟังก์ชันที่สามารถเข้าได้กับการใช้งานได้หลากหลายในทุกพื้นที่ ทั้งห้องนอนห้องนั่งเล่นหรือมุมทำงาน ทั้งนี้จะช่วยแก้ไข Pain Point ของผู้บริโภคในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เพื่อตกแต่งคอนโดฯและรองรับไลฟ์สไตล์แบบ URBAN LIFE หรือวิถีชีวิตในเมืองที่โหยหาอิสระ ความทันสมัย ความสะดวกรวดเร็ว ครบครันลงตัวอย่างไร้ขีดจำกัด

"ILM" บุกตลาดเฟอร์นิเจอร์คอนโดพื้นที่จำกัด

จุดเด่นของ เดอะ คอนโด คอลเล็คชั่น คือสามารถตอบโจทย์การตกแต่งเพื่อที่อยู่อาศัยในคอนโดฯ ซึ่งจะทำให้ข้อจำกัดเรื่องพื้นที่ของคอนโดฯไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป เพราะเราได้ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ให้สามารถใช้สอยประโยชน์ได้เต็มพื้นที่ทั้งแนวกว้างเต็มผนังหรือแนวสูงจนสุดเพดาน ควบคุมเวลาและงบไม่บานปลาย พร้อมบริการตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ โดยพัฒนาเป็นเฟอร์นิเจอร์แบบโมดูลาร์ (Modular) ที่สามารถขยับขยายเพิ่มเติมได้ และมีหลากหลายสไตล์ อาทิโมเดิร์นลักซ์, คอนเทมโพรารี่, สแกนดิเนเวียน, มินิมอล และลอฟท์ เป็นต้น