‘อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์’ ยกเครื่อง รับไลฟ์สไตล์คนเมือง

16 มิ.ย. 2563 | 06:36 น.

 ‘อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์’ ยกเครื่องสาขาเอกมัย ชู Fresh-up Ekkamai, lift-up your life รับไลฟ์สไตล์คนเมือง

เพราะย่านเอกมัยถือเป็นย่านศูนย์กลางธุรกิจและพักอาศัยใจกลางเมืองที่มีบริษัทพัฒนาที่ดินเข้ามาพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นบ้าน คอนโดมิเนียม โรงแรม อาคารสำนักงานให้เช่า รวมถึงโรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล ศูนย์การค้า ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลายด้าน ทำให้เกิดความต้องการเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ในบ้าน รวมถึงของตกแต่งบ้าน ล่าสุด “อินเด็กซ์  ลิฟวิ่งมอลล์” จึงพลิกโฉมยกเครื่องสาขาใหม่ เพื่อรองรับกำลังซื้อ

 

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับโฉม อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขา เอกมัย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในย่านนี้ได้ดียิ่งขึ้น  เพราะปัจจุบันเอกมัยเป็นย่านพักอาศัยที่ได้รับความนิยม โดยเฉพาะการปล่อยเช่าคอนโดมิเนียมแก่คนไทยและชาวต่างชาติ ส่งผลให้เกิดความต้องการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้า

กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ

ทั้งนี้ จากการวิจัยพฤติกรรมและความสนใจของกลุ่มลูกค้าอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ย่านเอกมัย พบว่าสมาชิก Joy Card 80% เป็นคนไทย และอีก 20% เป็นชาวต่างชาติ  รวมถึงมีลูกค้า  Walk in บางส่วนที่ไม่ได้เป็นสมาชิก  โดยแบ่งความต้องการเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มที่มีกำลังซื้อระดับไฮเอนด์ จะเลือกซื้อสินค้าที่มีความหรูหรา สวยงาม เน้นคุณภาพ นำไปตกแต่งบ้านและคอนโดเพื่อการอยู่อาศัยเอง และกลุ่มอีโคโนมี่ ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มที่ซื้อสินค้าเพื่อนำไปตกแต่งคอนโดมิเนียมเพื่อปล่อยเช่า ส่วนใหญ่เป็นห้องแบบสตูดิโอและแบบ 1 ห้องนอน อัตราค่าเช่าเฉลี่ย 2-5 หมื่นบาทต่อเดือน

 

สำหรับ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาเอกมัย โฉมใหม่ ได้ถูกรีเฟรช  “FRESH-UP EKKAMAI, LIFT-UP YOUR LIFE!” เพิ่มโซนใหม่และสินค้าใหม่ โดยเฉพาะเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งเพื่อการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียม โดยจัดเซ็ตเฟอร์นิเจอร์ อาทิ ชุดห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องทานอาหาร ขนาดกระทัดรัดสอดคล้องกับพื้นที่ที่จำกัด  มีฟังก์ชันใช้งานครบ

‘อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์’ ยกเครื่อง รับไลฟ์สไตล์คนเมือง

ขณะเดียวกันลูกค้าที่ต้องการควบคุมงบประมาณหรือมีพื้นที่ห้องจำกัด  แต่ต้องการได้สินค้าที่มีฟังก์ชันครบ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ มีบริการดีไซเนอร์-สเปเชี่ยลลิสต์ให้คำแนะนำปรึกษาเพื่อเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่ตรงกับความต้องการและมีบริการออกแบบห้องฟรี!! ทั้งเฟอร์นิเจอร์แบบลอยตัวและเฟอร์นิเจอร์สั่งตัดแบบบิลท์อิน

 

โดยพื้นที่ New โซน - New ไอเทม ประกอบด้วย อิตัล สมาร์ท ตู้เสื้อผ้านวัตกรรม สามารถกำหนดฟังก์ชันใช้งานแบบเต็มพื้นที่ และ อิตัล ลิฟวิ่ง  เฟอร์นิเจอร์พรีเมียมนำเข้าจากอิตาลี    โซน “เดอะ คอนโด คอลเล็คชั่น”  เฟอร์นิเจอร์สำหรับคอนโดที่ครบครันด้วยดีไซน์-ฟังก์ชันการจัดเก็บ เพื่อใช้ทุกพื้นที่อย่างคุ้มค่า และโซน ยูนีค  Customized Furniture เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดเลือกได้ตามใจคุณต้องการ โซน “โซฟา & รีไคเนอร์ เอ็กซิบิชั่น”  คัดสรรโซฟาหลากหลายดีไซน์ให้เลือกช้อป

‘อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์’ ยกเครื่อง รับไลฟ์สไตล์คนเมือง

โซน “เอาท์ดอร์ ไลฟ์” กลุ่มสินค้าต้นไม้-ดอกไม้ตกแต่งหลากดีไซน์เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้บ้าน และ โซน Storage Solutions & Home Oganization ที่รวบรวมอุปกรณ์จัดเก็บที่ช่วยให้บ้านเป็นระเบียบได้ง่ายๆ นอกจากนี้ ยังมีสินค้าแบรนด์ อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์ , วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ ,  ลอจิก้า เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน, พาวเวอร์ วัน  เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่ทันสมัย ตลอดจนของใช้ภายในบ้าน และไอเทมของตกแต่งบ้านอื่นๆมากมาย