เปิดตัวโรงแรมหรู“โอ๊ควู๊ด แบงค็อก”ใจกลางสาทร มูลค่าพันล้าน

21 พ.ค. 2564 | 08:10 น.

วี.เอ็ม.พี.ซี. เปิดตัว “โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ แบงค็อก” โรงแรมหรูบนทำเลทองใจกลางธุรกิจย่านสาทร มูลค่า 1 พันล้านบาท ซึ่งเป็นโรงแรมแห่งที่ 2 ต่อจาก โอ๊ควู๊ด ศรีราชา

วี.เอ็ม.พี.ซี. (VMPC) ผนึก Oakwood ต่อยอดความสำเร็จจาก โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ ศรีราชา เดินเครื่องบุกเต็มสูบเปิดตัวโรงแรมหรูล่าสุดภายใต้มาตรฐานบริการระดับโลก “ โรงแรม โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ แบงค็อก” (Oakwood Hotel & Residence Bangkok) ชูจุดเด่นทำเลทองใจกลางธุรกิจย่านสาทร-คมนาคมสะดวก-สิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนครบครัน พร้อมบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดเพื่อรองรับผู้เข้าพักและนักเดินทางทุกเพศทุกวัย

โอ๊ควู๊ด  โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ แบงค็อก

บริษัท วี.เอ็ม.พี.ซี. จำกัด (VMPC) และโอ๊ควู๊ด เวิลด์ไวด์ (Oakwood Worldwide ) ได้เปิดตัวโรงแรม “โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ แบงค็อก” (Oakwood Hotel & Residence Bangkok) อย่างเป็นทางการแล้ว

ปริญญา เธียรวร

นายปริญญา เธียรวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี.เอ็ม.พี.ซี. จำกัด (VMPC) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำทั้งเพื่อขายและให้เช่า เปิดเผยว่า โรงแรม โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ แบงค็อก (Oakwood Hotel & Residence Bangkok)  มูลค่าโครงการประมาณ 1,000 ล้านบาท เป็นโรงแรมใหม่ล่าสุดที่ต่อยอดความสำเร็จจากโรงแรมโอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ ศรีราชา (Oakwood Hotel & Residence Sri Racha)

ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง VMPC ในฐานะผู้ลงทุนและพัฒนา กับ Oakwood Worldwide ซึ่งเป็นเชนบริหารจัดการโรงแรมชั้นนำระดับโลก ที่มีความแข็งแกร่งในภูมิภาคเอเชียและมีเครือข่ายทั่วโลกเป็นพันธมิตร

โรงแรม โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ แบงค็อก (Oakwood Hotel & Residence Bangkok) นับเป็นโรงแรมในเครือ Oakwood แห่งที่ 7 ในประเทศไทย และเป็นแห่งที่ 47 ของภูมิภาคเอเชีย และเป็นโรงแรมแห่งที่2 ของ วี.เอ็ม.พี.ซี.

โรงแรม โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ แบงค็อก (Oakwood Hotel & Residence Bangkok) อยู่บนทำเลทองย่านสาทร ศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ และเป็นถนนสายการเงินที่มีความสำคัญ ประกอบกับมีสถานทูตจำนวนมากตั้งอยู่บริเวณริมถนนสาทร ยิ่งทำให้สาทรเป็นที่รู้จักของทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ การคมนาคมสะดวกรวดเร็ว ด้วยระบบเชื่อมโยงโครงข่ายคมนาคม ล้อ-ราง-เรือ

โดยอยู่ห่างจากทางพิเศษศรีรัช เพียง 5 นาที ขนส่งมวลชนสาธารณะ รถเมล์ รถสองแถวประจำทาง และเพียง 200 เมตรจากสถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสิน ทำให้การเชื่อมต่อหรือการเดินทางไปสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกและสบาย ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าได้ทุกสายในกรุงเทพฯ และเพียง 400 เมตรจากโรงแรมถึงท่าเรือสาทร  ขณะที่ภายในโรงแรมเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและทันสมัย

โอ๊ควู๊ด  โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ แบงค็อก

โอ๊ควู๊ด  โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ แบงค็อก

Oakwood Hotel & Residence Bangkok รีโนเวทจากโรงแรมแอสเทรา สาทร ใช้งบประมาณ 200 ล้านบาท ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จของโรงแรมโอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ ศรีราชา ที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปลายปี 2560 จนถึงปัจจุบันซึ่งได้กระแสตอบรับเป็นอย่างสูง และประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

ด้วยมาตรฐานบริการระดับโลกอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Oakwood และสามารถการันตีคุณภาพได้จากการได้รับการจัดอันดับให้เป็นที่หนึ่งของโรงแรมแนะนำในศรีราชาบน TripAdvisor จากผู้เข้าพัก  รวมถึงยังได้รับรางวัลจากเวทีอื่นๆ อีกมากมาย เช่น World Travel Awards, Haute Grandeur Global Hotel Awards และ World Luxury Hotel Awards  

ทำให้ VMPC ยังคงเชื่อมั่นและเลือกเชน Oakwood เป็นแบรนด์พันธมิตรในการบริหารจัดการ โดยจุดเด่นที่แตกต่างจากคู่แข่งคือ ทำเลดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งของกินเมืองเก่าย่านเจริญกรุง และสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนต่างๆ ครบครัน อย่างไรก็ตามจากการประเมินสถานการณ์เชื่อว่าการแพร่ระบาดของโควิด-19 รอบนี้จะกระตุ้นให้คนฉีดวัคซีนเพิ่มขึ้น ส่งผลให้คนไทยมีความมั่นใจในการเดินทาง ท่องเที่ยวภายในประเทศมากขึ้นและคาดว่าเดือนกรกฎาคม-สิงหาคมนี้สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศน่าจะดีขึ้น นายปริญญา กล่าว  

ลีน่า อับดุลลาห์

นางสาวลีน่า อับดุลลาห์ ผู้จัดการทั่วไปโอ๊ควู๊ดระดับภูมิภาค (กัมพูชา, เมียนมา, ไทย) กล่าวว่า โอ๊ควู๊ด  โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ แบงค็อก (Oakwood Hotel & Residence Bangkok) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว แห่งใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์ “Oakwood” มีความสูง 11 ชั้น ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 142 ห้อง ห้องประชุม สัมมนา และห้องจัดเลี้ยง โดยผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายด้วยมาตรฐานการบริการระดับมืออาชีพ ห้องพักที่มีการออกแบบดีไซน์ในสไตล์ Oriental ด้วยการตกแต่งในแบบวิถีโลกตะวันออกกับโทนสีธรรมชาติที่ให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดสามารถรองรับการพักผ่อนของนักท่องเที่ยว และนักเดินทางทุกเพศทุกวัย

โอ๊ควู๊ด  โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ แบงค็อก

นอกจากนี้ โรงแรม โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ แบงค็อก (Oakwood Hotel & Residence Bangkok)จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแล้ว ยังมีแผนกต้อนรับให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ห้องซาวน่า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และฟิตเนส มีห้องรับรอง ล็อบบี้เลาจน์แอนด์บาร์สำหรับลูกค้า ผู้เข้าพัก และ Residence Lounge เป็นพื้นที่ใช้สอยส่วนกลาง เหมาะกับการทำงาน อ่านหนังสือ หรือการประชุมต่างๆ

โอ๊ควู๊ด  โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ แบงค็อก

โอ๊ควู๊ด  โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ แบงค็อก

พร้อมอิ่มอร่อยที่ร้านอาหาร trEat Restaurant และบริการซักรีดและซักแห้ง ที่จอดรถฟรี พนักงานบริการยกกระเป๋า พนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงรถบริการรับ-ส่ง ผู้เดินทางระหว่างสนามบินกับโรงแรม ในขณะที่บริเวณรอบโรงแรมรายล้อมด้วยสถานที่สำคัญและแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ทั้ง Icon Siam, Asiatique, ร้านอาหารชื่อดังย่านเจริญกรุงมากมาย ทั้งยังใกล้โรงพยาบาลอีกด้วย

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่แบรนด์โอ๊ควู๊ด มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย และการเปิด Oakwood Hotel & Residence Bangkok ถือเป็นอีกความสำเร็จ และข้อพิสูจน์ที่ชัดเจนถึงความไว้วางใจที่นักลงทุนมีต่อแบรนด์อย่างต่อเนื่อง” นางสาวลีน่า กล่าวในตอนท้าย 

โอ๊ควู๊ด  โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ แบงค็อก

สำหรับผู้สนใจสามารถปักหมุดเช็คอิน “โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ แบงค็อก” (Oakwood Hotel& Residence Bangkok) แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางสาทร พร้อมโปรโมชันห้องพักสุดคุ้ม! ฉลองเปิดโรงแรมอย่างเป็นทางการ พัก 1 คืน แถมฟรี! อีก 1 คืน ทุกประเภทห้องพัก (เข้าพักต่อเนื่องกัน) 24 Hour stay เช็คอินเมื่อไหร่ เช็คเอาท์เมื่อนั้น หรือคลิกดูข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่เว็บไซต์Oakwood  Facebook : Oakwood Hotel & Residence Bangkok

ข่าวเกี่ยวข้อง: