"กิฟฟารีน" ปรับแผนสู้ โควิดเรื้อรัง

18 มี.ค. 2564 | 10:40 น.

กิฟฟารีน ปรับแผนสู้โควิดเรื้อรัง จุดพลุ New TVC “ไฮยาพรี-ซีรั่ม” ฉลองยอดขาย 2 ล้านขวด ลุยต่อสัญญา อั้ม-พัชราภา นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์

พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด กล่าวว่า  ภาพรวมการเติบโตของ กิฟฟารีน ในช่วงโควิด-19 เมื่อปี 2563 เติบโตกว่าปี 2562 ประมาณ 7% ซึ่งเกิดจากนักธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศที่พร้อมใจ พร้อมเพรียงกันเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และการตอบรับของผู้บริโภค 

การวางแผนสร้างยอดขายสินค้าในปี 2564 นับว่ายากกว่าปีที่แล้วมาก เนื่องจากโควิด-19 ยังเรื้อรังต่อเนื่อง แต่สำหรับปีนี้บริษัทมีการตั้งรับที่ดีแม้สถานการณ์ที่กำลังซื้อของผู้บริโภคลดลงและแต่ละอุตสหกรรมมีการแข่งขันที่สูงขึ้นก็ตาม 

"กิฟฟารีน" ปรับแผนสู้ โควิดเรื้อรัง

โดยได้ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์มาก่อนหน้านี้ ด้วยการฝึกอบรมให้นักธุรกิจสามารถทำธุรกิจออนไลน์ในหลายๆ แพลตฟอร์ม  ซึ่งบริษัทได้เตรียมเว็บไซต์และแพลตฟอร์มของตัวเอง เพื่อให้นักธุรกิจเสิร์ชหาข้อมูลสินค้าต่างๆ และให้บริการที่รวดเร็วทันใจ 

ความท้าทายของกิฟฟารีนในปีนี้ คือ ทำอย่างไรให้สินค้าเข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้น ทำอย่างไรให้ผู้บริโภคประทับใจในการบริการที่รวดเร็ว มีการให้ข้อมูลที่ชัดเจนตรงใจผู้บริโภค ทำอย่างไรที่จะพัฒนานักธุรกิจปรับตัวเข้ากับสิ่งที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วตลอดเวลา 

ซึ่งในปีที่ผ่านมานักธุรกิจของบริษัทมีทั้งปรับตัวได้และบางส่วนยังต้องการการเทรนนิ่ง แต่ปีนี้ถ้าจะแข็งแกร่งกว่าเดิมและสามารถสร้างรายได้ที่ยั่งยืนได้ ก็ต้องปรับตัวให้ได้ทุกคน และต้องทำงานอย่างรวดเร็ว ฉับไว

นอกจากนี้ บริษัทมีแผนผลักดัน ผลิตภัณฑ์ “กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม” โดยมี อั้ม-พัชราภา เป็นพรีเซ็นเตอร์ เป็นผลิตภัณฑ์เรือธงของกิฟฟารีน หลังจากสร้างยอดขายทะลุ 2 ล้านขวด และมีการซื้อใช้ และซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง

"กิฟฟารีน" ปรับแผนสู้ โควิดเรื้อรัง

“ในปีนี้เราลงทุนด้านไอที พัฒนาแพลตฟอร์มหลายอย่าง เพื่ออำนวยความสะดวกตอบรับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุค New Normal ที่ชื่นชอบการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ที่ง่าย สะดวกรวดเร็ว รวมทั้งเน้นการทำการตลาดทางออนไลน์เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว และเชื่อว่าหากโควิด-19 คลี่คลาย ทุกอย่างคงยังไม่กลับมาเหมือนเดิม 100% เพราะคนไทยยังเคยชินกับการใช้ชีวิตบางอย่างไปแล้ว 

ดังนั้น กิฟฟารีน จึงยังคงเป็นแบรนด์ที่พร้อมตั้งรับและปรับกลยุทธ์เชิงรุกสำหรับการปรับเปลี่ยนในทุกแพลตฟอร์มทางการตลาด เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดแด่ผู้บริโภคต่อไป”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :