'กิฟฟารีน' ดึง "อั้ม พัชราภา" นั่งพรีเซนเตอร์บุกตลาดสกินแคร์

01 มี.ค. 2562 | 10:17 น.

'กิฟฟารีน' รุกตลาดสกินแคร์ ดึง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ซุปตาร์เบอร์ 1 เมืองไทย นั่งพรีเซนเตอร์ "กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม” พร้อมเดินหน้าปั้มยอดขายต่อ

แพทย์หญิงนลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้ปรับรูปแบบการทำงาน ทั้งในส่วนของออนไลน์และออฟไลน์ โดยยังคงจุดแข็งเดิม เสริมศักยภาพ และปรับตัว เพื่อรับมือกับเทคโนโลยีในยุคปัจจุบัน ทำให้ 23 ปีที่ผ่านมา มียอดขายรวม 82,351 ล้านบาท ส่งผลให้มีสมาชิกผู้บริโภคและสมาชิกนักธุรกิจ รวม 7.9 ล้านรหัส สร้างผลกำไรให้นักธุรกิจกิฟฟารีนกว่า 37,000 ล้านบาท พร้อมให้บริการเดลิเวอรี่ทั่วประเทศและขยายสำนักงานเพิ่มมากขึ้น

 

'กิฟฟารีน' ดึง "อั้ม พัชราภา" นั่งพรีเซนเตอร์บุกตลาดสกินแคร์


ล่าสุด บริษัทเปิดตัวผลิตภัณฑ์ กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีพ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสกินแคร์ที่ขายดี มียอดผู้ซื้อซ้ำ จนมียอดจำหน่ายไปแล้วกว่า 1.2 แสนขวด จากที่วางจำหน่ายปลายปีที่แล้ว โดยบริษัททุ่มงบกว่า 60 ล้านบาท เพื่อผลิตภาพยนต์โฆษณาชุด "The Superstar’s Secret" ที่ดึง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" เป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อสื่อสารถึงกลุ่มเป้าหมาย ภายใต้คอนเซปต์ "อั้มจะเลือกสิ่งดี ๆ ให้ตัวเองเสมอ" เพื่อเป็นการดึงดูดความสนใจในตัวผลิตภัณฑ์สู่กลุ่มเป้าหมายอีกด้วย

 

'กิฟฟารีน' ดึง "อั้ม พัชราภา" นั่งพรีเซนเตอร์บุกตลาดสกินแคร์ 'กิฟฟารีน' ดึง "อั้ม พัชราภา" นั่งพรีเซนเตอร์บุกตลาดสกินแคร์


นายพงศ์พสุ อุณาพรหม ผู้อำนวยการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด กล่าวว่า สำหรับปีนี้ ยังมีการวางแผนกลยุทธ์ทางด้านการตลาด เพื่อกระตุ้นยอดขายผลิตภัณฑ์กลุ่มสกินแคร์ให้เพิ่มขึ้น จากที่กำหนดไว้ 3-5% โดยผ่านเครื่องมือทางการตลาดแบบครบวงจร ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ผ่านโซเชียลมีเดีย พร้อมทั้งกิจกรรมส่งเสริมการขายในรูปแบบโปรโมชัน และยังจะขยายตลาดออกสู่ประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อเพิ่มยอดขายผลิตภัณฑ์ให้มากขึ้น

'กิฟฟารีน' ดึง "อั้ม พัชราภา" นั่งพรีเซนเตอร์บุกตลาดสกินแคร์