'กิฟฟารีน' ทรานส์ฟอร์มธุรกิจ! รุกสร้างแบรนด์ "ออนไลน์-ออฟไลน์"

12 ก.พ. 2562 | 10:06 น.
'กิฟฟารีน' เดินหน้าทรานฟอร์มธุรกิจ สร้างแบรนด์ผ่าน Online-Offline พร้อมทุ่มงบตลาด 200 ล้าน เปิดตัวสินค้าใหม่กว่า 10 รายการรวด หวังดันยอดขายโต 3-5%

แพทย์หญิงนลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า กิฟฟารีนปรับเปลี่ยนแนวทางการดำเนินธุรกิจ โดยเน้นการพัฒนา ทั้งเทคโนโลยีและปรับลุควิธีการทำงาน ทั้งในกลุ่มนักธุรกิจและการพัฒนาระบบสนับสนุนทางการตลาดต่าง ๆ ด้วยการให้ความสำคัญกับผู้บริโภคเป็นอันดับแรก เน้นที่การนำเสนอสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทั้งเรื่องของสุขภาพและความงาม โปรแกรมส่งเสริมการขายต่าง ๆ รวมถึงการสร้างแบรนด์สินค้าให้น่าสนใจ ทั้งในกลุ่มลูกค้าเดิมและลูกค้าคนรุ่นใหม่ ทั้ง Offline และ Online และการออกแบบช่องทางการซื้อสินค้าให้สามารถเข้าถึง Customer Journey ได้ในทุกช่องทาง

 

[caption id="attachment_388122" align="aligncenter" width="503"] พญ.นลินี ไพบูลย์,คุณพงศ์พสุ อุณาพรหม แพทย์หญิงนลินี ไพบูลย์[/caption]

โดยในปีนี้ บริษัทตั้งเป้าเติบโต 3-5% โดยทุ่มงบประมาณทางการตลาด 200 ล้านบาท ใช้พรีเซ็นเตอร์เป็นตัวแทนในการสื่อสารจุดเด่นของผลิตภัณฑ์สู่ผู้บริโภค มีแผนกระตุ้นยอดขายกลุ่มสกินแคร์ให้เพิ่มขึ้น เน้นการสร้างเครือข่ายผู้ใช้สินค้า ทั้งในกลุ่มออนไลน์และออฟไลน์ ขยายฐานลูกค้าที่เป็นทั้งผู้ขายออนไลน์และผู้ซื้อออนไลน์ ใช้เทคโนโลยีในการทำธุรกิจมากขึ้น และพัฒนานักธุรกิจให้สามารถใช้เครื่องมือที่ทันสมัยอย่างครบครัน รวมทั้งพัฒนาศักยภาพนักธุรกิจ


01 กิฟฟารีนครบรอบ 23 ปี

"ทุกวันนี้โลกเปลี่ยนแปลงไปมาก เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การแข่งขันสูง การทำการตลาดในปัจจุบันถูก Disrupt ในหลายช่องทาง ทุกอุตสาหกรรมต้องปรับตัว สำหรับกิฟฟารีนจึงต้องปรับเปลี่ยนเพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงในทุกด้าน รักษาจุดแข็งเดิม เสริมศักยภาพ และปรับตัวเพื่อรับกับเทคโนโลยีแห่งอนาคต"


02 กิฟฟารีน ครบรอบ 23 ปี

สำหรับผลประกอบการของบริษัทมียอดขายรวม 82,351 ล้านบาท มีจำนวนสมาชิกผู้บริโภค 7.8 ล้านรหัส และมีสมาชิกนักธุรกิจ 7.3 แสนรหัส มีสำนักงานสาขาธุรกิจ 106 สาขา ให้บริการสมาชิกทั่วประเทศ พร้อมมีบริการเดลิเวอรี่ รวมทั้งได้ขยายเปิดสำนักงานสาขาใหม่ในห้างบิ๊กซี (ราชดำริ) และสำนักงานสาขาขนาดใหญ่ในย่านบางพลี

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-8