เพาเวอร์บายจัดทัพสินค้ารับตลาดหน้าร้อนวางเป้าโตกว่า 1 พันล้าน

16 มี.ค. 2564 | 06:10 น.

เพาเวอร์บายจัดทัพสินค้ารับตลาดหน้าร้อนวางเป้าโตกว่า 1 พันล้าน พร้อมนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย

นายอาวิทธ์ จิระเลิศพงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด เปิดเผยว่า เพาเวอร์บายวางเป้าหมายที่จะเติบโตสินค้าด้านซัมเมอร์ในตลาดปี 64 กว่า 20% หรือคิดเป็นมูลค่าทางการตลาดกว่า 1 พัน  โดยเตรียมนำเสนอโปรโมชั่นสินค้าดีลแรง เฉพาะกลุ่มทำความเย็นและพาเหรดสินค้ารับเดือนมีนาคม โดยเฉพาะสินค้าประเภท แอร์ และตู้เย็น ซึ่งจะมีการจัดโปรโมชั่นดับร้อน

ทั้งนี้ เพาเวอร์บายยังได้พัฒนาช่องทาง Omni Channel การเชื่อมช่องทางออฟไลน์ และออนไลน์เข้าด้วยกันเพื่อสร้างประสบการณ์ในการจับจ่ายให้ผู้บริโภคที่ช่วยสร้าง Brand Experience ที่ดีให้กับลูกค้าที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ซื้อสินค้าเพาเวอร์บายผ่านช่องทางออนไลน์

อย่างไรก็ดี เพาเวอร์บายยังมีสินค้าให้เลือกมากกว่า 20,000 รายการ พร้อมบริการที่หลากหลาย อาทิ ส่งด่วน  ภายใน 3 ชั่วโมง สำหรับการสั่งซื้อ สินค้าในหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก Gadget และอุปกรณ์เสริม ผ่านหน้าเว็ปไซต์ของเพาเวอร์บาย เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ายุค New Normal จัดส่งครอบคลุมพื้นที่ในกรุงเทพฯ กว่า 36 เขต พร้อมบริการส่งและติดตั้ง โดยผู้เชี่ยวชาญสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ และบริการหลังการขายจากทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ ให้บริการติดตั้งและการดูแลตลอดการใช้งาน

นอกจากนี้ ยังได้มีการนำเสนอแคมเปญ "อะโคนาติก โชคหล่นทับ ขับสุดฟิน”  เพื่อเป็นการส่งเสริมการตลาด โดยเชื่อว่าแคมเปญดังกล่าวจะได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้า และช่วยกระตุ้นยอดขายได้อย่างแน่นอน