นิว 18 ขยับแล้ว ประกาศจับมือ JKN สร้างโอกาสธุรกิจ

10 มี.ค. 2564 | 07:35 น.

ซีอีโอ “นิว 18” ชี้จับมือ JKN  ของแอน จักรพงษ์ นำเสนอคอนเทนต์ใหม่ขยายโอกาสทางธุรกิจ

การประกาศยกผังรายการทั้งหมดตลอด 24 ชม. ของ “นิว 18” ให้ JKN โดย “แอน จักรพงษ์” เช่า 2 เดือน ตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม ทำให้ “นิว 18” ถูกจับตามองว่าจะเดินหน้าอย่างไร

ล่าสุดนายภาณุชัย เหตระกูล ศรีนวลนัด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีเอ็น บรอดคาสต์ จำกัด ในนามสถานีโทรทัศน์ดิจิทัลช่อง NEW 18 ออกมาชี้แจงผ่านเว็บไซต์ “newtv.co.th” ระบุถึงแผนการดำเนินธุรกิจในปี 2564 ว่า ล่าสุดบริษัทได้ร่วมมือกับ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ซึ่งมีจุดแข็งในด้านคอนเทนต์ที่มีความหลากหลาย

ไม่ว่าจะเป็นรายการลิขสิทธิ์แบรนด์ดังระดับโลก ทั้งสารคดี และความบันเทิงอย่างซีรีส์จีน อินเดีย และฟิลิปปินส์ เพื่อสร้างความหลากหลาย เสริมสร้างความน่าสนใจ และขยายฐานผู้ชม ในการออกอากาศทางช่อง NEW 18 ตั้งแต่วันที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา

ภาณุชัย เหตระกูล ศรีนวลนัด

“ในปัจจุบัน NEW 18 และ JKN อยู่ระหว่างศึกษาความเป็นไปได้ในการตกลงร่วมมือทางธุรกิจในอนาคตเพื่อร่วมกันสร้างความเข้มแข็งให้แก่การดำเนินงานของทั้ง 2 บริษัท ซึ่งคาดว่าจะทราบความคืบหน้าในเร็ว ๆ นี้

อย่างไรก็ตาม NEW 18 ขอยืนยันว่าเรายังคงยึดมั่นปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ของสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) อย่างเคร่งครัด โดย NEW 18 จะสามารถนำเสนอคอนเทนต์ที่มีความหลากหลาย แต่ยังคงเป็นสถานีที่เน้นให้ความรู้ ข่าวสาร และสาระเพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้ชมเช่นเดิม ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

“แอน จักรพงษ์” แจงยิบ หลังเสียบช่อง "นิว 18"

ก.ล.ต.-ตลท. จ่อเรียก JKN แจงประเด็นโพสต์เฟซบุ๊ก

คอสารคดีเศร้า “สำรวจโลก” ลาจอ นิว 18

เขย่าทีวีดิจิทัล “เหตระกูล” ยก “นิว 18” ให้แอน จักรพงษ์ เช่า 2 เดือน

แอน จักรพงษ์ ปล่อยอาหารเสริม-เครื่องดื่ม ชิงตลาด "กัญชง"

‘JKN’ มั่นใจปี 64 ลิขสิทธิ์คอนเทนต์รุ่งทั้งตลาดไทย-อินเตอร์