ช้อปดีมีคืน เช็คก่อนช้อปโปร “ห้าง” ไหนเด็ด  

24 ต.ค. 2563 | 07:12 น.

ช้อปดีมีคืน เริ่มแล้ว เช็คก่อนช้อป โปรโมชั่น “ห้าง” ไหนเด็ด  

คิกออฟไปเมื่อวาน (23 ต.ค.) สำหรับ “ช้อปดีมีคืน” มาตรการกระตุ้นการบริโภคในประเทศ ที่เปิดให้ประชาชนผู้มีหน้าที่เสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา นำเอกสารหลักฐานการซื้อสินค้าและบริการตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม ถึง 31 ธันวาคม 2563 มาหักลดหย่อนภาษีในปีภาษี 2563 ได้ตามจำนวนที่จ่ายจริง รวมแล้วไม่เกิน 30,000 บาทต่อคน

 

ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า จึงเป็นทางเลือกหนึ่ง แต่ละห้าง แต่ละศูนย์ ต่างจัดโปรโมชั่น เพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาซื้อใช้บริการ แต่ก่อนเลือกช็อปปิ้งที่ใด ต้องเช็คโปรโมชั่นให้ดี ว่า “ห้าง” ไหนเด็ดกว่า คุ้มกว่า เพื่อให้ได้มากกว่าแค่ภาษีที่คืนกลับมาในปีหน้า

 

3 สยาม จัดหนักรับช้อปดีมีคืน

ศูนย์การค้ากลุ่มวันสยาม ทั้งสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ เพิ่มโปรโมชั่นให้การช้อปปิ้งคุ้มค่ามากขึ้นด้วย แคมเปญ “OneSiam ช้อปดีมีคืน” ช้อปครบ 30,000  บาท ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ รวบรวมใบกำกับภาษีมาแลกรับทันที Siam Gift Card  มูลค่า 1,500 บาท รวมจำนวน 700 สิทธิ์

ช้อปดีมีคืน เช็คก่อนช้อปโปร “ห้าง” ไหนเด็ด  

และยังมีสิทธิ์พิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการอีกมากมายที่ยกขบวนมาทั้งส่วนลดพิเศษ แคชแบคเครดิตเงินคืน และโปรแกรมผ่อน 0%  โดยสามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดและเงื่อนไขโปรโมชั่น ร้านค้าที่ร่วมรายการ และเงื่อนไขการใช้ Siam Gift Card ได้ทางสื่อต่างๆ และ Facebook ของศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ รวมทั้ง Mobile Application และ Line  @OneSiam

 

รับบัตร Siam Gift Card  1,500 บาท

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์คระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ขานรับมาตรการรัฐ  “ไอคอนสยาม ช้อปดี มีคืน ” จัดหนัก แจกจริง ช้อปครบรับทันทีบัตรกำนัล Siam Gift Card พร้อมรับสิทธิ์ลดหย่อนภาษีปีพ.ศ. 2563  ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม – 1  พฤศจิกายน 2563  ณ ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร

ช้อปดีมีคืน เช็คก่อนช้อปโปร “ห้าง” ไหนเด็ด  

“ไอคอนสยาม ช้อปดี มีคืน”  แคมเปญโปรโมชั่นจัดขึ้นพิเศษเพียงช้อปครบ 30,000 บาทขึ้นไปภายในวันรับทันที บัตรกำนัล Siam Gift Card มูลค่า 1,500 บาท จำกัด 1 สิทธิ์ต่อท่านตลอดรายการ  พร้อมรับสิทธิ์ลดหย่อนภาษีปีพ.ศ.2563 ตามอัตราภาษีคืนตามระดับรายได้ รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถาม ณ จุดขาย ร่วมช้อปกระตุ้นเศรษฐกิจและลดหย่อนภาษีได้แล้วกับแคมเปญ  “ไอคอนสยาม ช้อปดี มีคืน” ได้แล้ว ตั้งแต่วันที่  23 ตุลาคม -  1 พฤศจิกายน 2563   ณ ไอคอนสยาม ถ.เจริญนคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช้อปดีมีคืน” ใช้ใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษีแบบไหน หักลดหย่อน เช็กที่นี่

"ช้อปดีมีคืน" สยามพารากอน วันแรกสุดคึกคัก

สยามพิวรรธน์ อัดแคมเปญรับ “ช้อปดีมีคืน”

ห้างเซ็นทรัล เปิดช้อปออนไลน์-ออฟไลน์

ห้างเซ็นทรัล กับโปรโมชั่น “Central ช้อปดีมีคืน”  เปิดโอกาสให้ช็อปปิ้งได้ทั้งที่ห้าง และออนไลน์ ก็สามารถออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบได้ ส่วนโปรโมชั่นที่ห้างเซ็นทรัล มีปัจจุบันเป็นแคมเปญฉลองครบ 73 ปีของห้างเซ็นทรัล  “Central Anniversary 2020”  ไฮไลท์คือ สินค้าเคาน์เตอร์ปกติ ลดสูงสุด 30% พร้อมลด/รับเพิ่มสูงสุด44%จากเดอะวันและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

 

พิเศษ! เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข รับคูปองแทนเงินสดและเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รวมสูงสุด17%(เฉพาะ สาขาชิดลม เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข ระหว่างวันที่29ตุลาคม2563 - 3พฤศจิกายน2563รับคูปองแทนเงินสดและเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน เพิ่มจากเดิม รวมสูงสุด21%)

ช้อปดีมีคืน เช็คก่อนช้อปโปร “ห้าง” ไหนเด็ด  

นอกจากนี้ สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด รับฟรีiPad Air Wi-Fi 64 GBสีSky Blueมูลค่า19,900บาท เมื่อมียอดช้อปสะสม200,000บาทขึ้นไปตลอดรายการ(จำกัด30ท่านตลอดรายการ) โดยโปรโมชั่นนี้จะมีไปจนถึง 3พ.ย. 2563 และเมื่อช็อปเสร็จก็นำใบเสร็จไปออกใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปแบบ ที่จุดบริการลูกค้า ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา

 

 โรบินสัน แบรนด์เนมลดกว่า 50%

โรบินสัน จัดโปรโมชั่น “โรบินสัน ช้อปดีมีคืน” ที่ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 49 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2563 

• สมาชิกเดอะวัน รับคูปองและของสมนาคุณจากแบรนด์รวมมูลค่ากว่า 5,000 บาท เมื่อช้อปครบ 1,500 บาท

ช้อปดีมีคืน เช็คก่อนช้อปโปร “ห้าง” ไหนเด็ด  

• สินค้าแบรนด์ชั้นนำยกทัพมา ลดราคาพิเศษ กว่า 50% ในช่วงวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตลอดรายการ

• รับอภิสิทธิ์จาก เดอะวัน และบัตรเครดิตชั้นนำ ลดและรับคืน รวมสูงสุด 30% เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย ลดเพิ่ม 25% เฉพาะวันเสาร์ – อาทิตย์ เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดช้อป

 

เดอะ มอลล์ ชู Super Brands ลดสูงสุด 90%

ห้างสรรพสินค้าเดอะ มอลล์, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ร่วมตอบรับมาตรการ “ช้อปดีมีคืน” ด้วยการเตรียมพร้อมบุคลากร คอยให้บริการในการเลือกซื้อสินค้า ให้คำแนะนำ และการออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบ

ช้อปดีมีคืน เช็คก่อนช้อปโปร “ห้าง” ไหนเด็ด  

ขณะที่โปรโมชั่น ยังเป็นแคมเปญ “Super Brands Super M Point” ขึ้นตั้งแต่วันนี้  – 29 ต.ค. นี้ โดยไฮไลท์เป็นการระดมแบรนด์ดังลดสูงสุด 90% พิเศษทุกวันสุดสัปดาห์ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ มอบความคุ้มค่า สำหรับสมาชิก M Card และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เมื่อช้อปครบตามกำหนด (รวมแผนก Power Mall, Gourmet Market และ Home Fresh Mart) รับคืนรวมสูงสุด 15,500 บาท และรับคืนรวมสูงสุด 30% จากบัตร M Card และบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ 

 

ออฟฟิศเมท ผ่อน 0%

ออฟฟิศเมท ขานรับนโยบายรัฐบาลกับมาตรการ “ช้อปดีมีคืน” ชวนผู้ประกอบการรายย่อยที่เป็นบุคคลธรรมดา ฟรีแลนซ์ พนักงานออฟฟิศ และลูกค้าทั่วไป ช้อปสินค้าที่ใช้ในการประกอบอาชีพและใช้ในบ้านหรือโฮมออฟฟิศ เพื่อรับสิทธิ์ลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาสูงสุด 30,000 บาท* ตามมาตรการของรัฐ 23 ต.ค. 63 – 31 ธ.ค. 63 นี้

•  ลดหย่อนภาษีได้ทุกชิ้น* เมื่อช้อปสินค้ากว่า 60,000 รายการที่ออฟฟิศเมทตามมาตรการรัฐ ทั้งอุปกรณ์สำนักงาน ไอที เครื่องปรินท์ หมึกพิมพ์ แก็ดเจ็ท เฟอร์นิเจอร์ โต๊ะ เก้าอี้ทำงาน เก้าอี้ผู้บริหาร อุปกรณ์ทำความสะอาด และกระเช้าของขวัญปีใหม่

ช้อปดีมีคืน เช็คก่อนช้อปโปร “ห้าง” ไหนเด็ด  

•  เซฟเงินสดในกระเป๋า กับสินค้าราคาประหยัดที่หมุนเวียนสับเปลี่ยนให้คุณช้อปคุ้มทุกวัน พร้อมรับสิทธิพิเศษผ่อน 0%* นานสูงสุด 3 เดือน กับบัตรเครดิต KBank, SCB และ Central The1 (ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด)

•  ออกใบกำกับภาษีง่ายและเร็ว ให้คุณช้อปสะดวกทุกช่องทาง ทั้งที่ร้านออฟฟิศเมท และ ออฟฟิศเมท พลัส, OfficeMate Contact Center 1281 หรือช้อปออนไลน์ได้ง่ายๆ ที่ www.officemate.co.th, OfficeMate Mobile App และ Chat & Shop ที่ Line: @OfficeMate โดยมีบริการจัดส่งฟรีถึงบ้าน/ออฟฟิศ เพียงช้อปครบ 499 บาท* (ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด)

 

นอกจากนี้เกือบทุกห้าง ยังเปิดรับมาตรการ “ช้อปดีมีคืน” โดยเตรียมพร้อมทั้งสินค้า สำหรับการจับจ่ายซื้อ และให้บริการออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น

 

บิ๊กซี มาพร้อมแคมเปญ “ถูกจริง ประหยัดจริงที่บิ๊กซี” ที่ประหยัด 3 ต่อ (ตามเงื่อนไขที่กำหนด)

ช้อปดีมีคืน เช็คก่อนช้อปโปร “ห้าง” ไหนเด็ด  

เทสโก้ โลตัส กับแคมเปญเครื่องใช้ไฟฟ้าลดสูงสุด 50% และเมื่อซื้อสินค้า (ที่ร่วมรายการ) มูลค่า 11,999 - 15,999 บาท รับส่วนลด 1,000บาทต่อชิ้น 16,000-24,999 บาท รับส่วนลด 2,000 บาทต่อชิ้น 25,000 บาทขึ้นไป รับส่วนลด 5,000 บาทต่อชิ้น และสามารถนำไปลดหย่อนภาษี ตามมาตรการ "ช้อปดีมีคืน"ได้ด้วย 

ช้อปดีมีคืน เช็คก่อนช้อปโปร “ห้าง” ไหนเด็ด  

ไทวัสดุ มอบส่วนลดเพิ่ม 3% เมื่อซื้อสินค้าครบ 5,000 บาทขึ้นไป (จำกัดส่วนลด 900 บาท/สมาชิก/วัน)

ช้อปดีมีคืน เช็คก่อนช้อปโปร “ห้าง” ไหนเด็ด  

LANCOME PARIS แบรนด์ดังก็ร่วม "ช้อปดีมีคืน" มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ สมาชิกเมื่อซื้อสินค้ารับคะแนน X3 และยังได้รับของวัญ (มีจำนวนจำกัด) ด้วย

ช้อปดีมีคืน เช็คก่อนช้อปโปร “ห้าง” ไหนเด็ด  

ช้อปดี มีคืน  เมื่อช้อปกับ โอเรียนทอล พริ้นเซส  ลดหย่อนภาษีตามที่จ่ายจริง สูงสุดไม่เกิน 30,000 บาท/ท่าน ที่ร้านโอเรียนทอล พริ้นเซสทุกสาขา แอดไลน์สาขาใกล้บ้านได้เลย  https://www.orientalprincess.com/storelocator/  ตั้งแต่วันที่ 23 ต.ค. 63 - 31 ธ.ค. 63

ช้อปดีมีคืน เช็คก่อนช้อปโปร “ห้าง” ไหนเด็ด  

ชื่นชอบห้างไหน แบรนด์ใด หรือจำเป็นต้องเลือกซื้อสินค้าใด ก็สามารถเลือกหาพร้อมรับโปรโมชั่น ที่ต้องการได้ทันที