"ช้อปดีมีคืน" สยามพารากอน วันแรกสุดคึกคัก

23 ต.ค. 2563 | 05:45 น.

"ช้อปดีมีคืน" คิกออฟวันแรก “สยามพารากอน” สุดคึกคัก นักช้อปแห่ซื้อสินค้า ต่อคิวรอรับใบกำกับภาษี

มาตรการ “ช้อปดีมีคืน” การลดหย่อนภาษีบุคคลธรรมดา สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าและบริการตามจำนวนจ่ายจริงแต่รวมกันไม่เกิน 30,000  บาทต่อคน โดยสามารถนำใบกำกับภาษีจากผู้ประกอบการ ระหว่างวันที่ 23 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2563  หนึ่งในมาตรการกระตุ้นการบริโภคภายในประเทศที่เริ่มต้นในวันนี้เป็นวันแรก

"ช้อปดีมีคืน" สยามพารากอน วันแรกสุดคึกคัก

พบว่า บรรยากาศภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน คึกคัก มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการจำนวนมาก ทั้งภายในร้านค้าแฟชั่นเสื้อผ้า  รองเท้า เครื่องหนัง  เครื่องสำอางแบรนด์เนม  ส่งผลให้ร้านอาหารต่างๆ คึกคักตามไปด้วย

"ช้อปดีมีคืน" สยามพารากอน วันแรกสุดคึกคัก

ทั้งนี้สยามพารากอน  รวมถึงสยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ในนามกลุ่มวันสยาม ได้ร่วมกันจัดแคมเปญ “OneSiam ช้อปดีมีคืน” ช้อปครบ 30,000  ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ รวบรวมใบกำกับภาษีมาแลกรับทันที Siam Gift Card  มูลค่า 1,500 บาท รวมจำนวน 700 สิทธิ์ 

 

นอกจากนี้ ยังมีสิทธิ์พิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการอีกมากมายที่ยกขบวนมาทั้งส่วนลดพิเศษ แคชแบคเครดิตเงินคืน และโปรแกรมผ่อน 0%  โดยสามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดและเงื่อนไขโปรโมชั่น ร้านค้าที่ร่วมรายการ และเงื่อนไขการใช้ Siam Gift Card ได้ทางสื่อต่างๆ และ Facebook ของศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ รวมทั้ง Mobile Application และ Line  @OneSiam

"ช้อปดีมีคืน" สยามพารากอน วันแรกสุดคึกคัก

อย่างไรก็ดีเพื่อรองรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการจำนวนมาก ศูนย์จึงได้เตรียมความพร้อมในการอำนวยความสะดวกในการออกใบกำกับภาษีให้มีความสะดวกและรวดเร็ว