โรบินสัน แจก “พอยต์” The 1 ล่อนักช้อป  

22 ส.ค. 2563 | 05:13 น.

โรบินสัน ปลุกนักช้อป สมาชิกเดอะวัน แจกพอยต์แลกของ ผ่านแคมเปญ ‘ROBINSON WONDER PRICE WONDER POINTS’

นายสเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายบริหารสินค้ารักษาการ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล  เปิดเผยว่า โรบินสันนำ Big Data จากสมาชิกเดอะวัน มาทำกิจกรรมทางการตลาด ผ่านกลยุทธ์ ‘พอยต์’ ซึ่งถือเป็นอาวุธแห่งการจับจ่ายที่สำคัญของนักช้อปกลุ่มนี้ โดยนำมาเป็นแมคคานิคหลักเพื่อดึงดูดความสนใจ และกระตุ้นให้นักช้อปสมาชิกเดอะวันใช้พอยต์ที่มีอย่างคุ้มค่า ก่อนที่จะทยอยหมดอายุ และเริ่มต้นสะสมพอยต์ใหม่ เพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมายในอนาคต กับแคมเปญ ‘ROBINSON WONDER PRICE WONDER POINTS

สเตฟาน จูเบิร์ท

ทั้งนี้กลุ่มสมาชิกเดอะวัน  ถือเป็นฐานลูกค้าที่สำคัญ เนื่องจากเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพในการจับจ่าย อีกทั้งฐานข้อมูลต่างๆ ที่ได้จากกลุ่มนี้ยังเอื้อประโยชน์ในแง่ของการทำการตลาด ไม่ว่าจะเป็น โปรโมชั่น สิทธิพิเศษต่างๆ รวมทั้งส่งผลให้ธุรกิจสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งของนักช้อปโรบินสัน ปัจจุบันกลุ่มบริษัทเซ็นทรัล รีเทล มีฐานสมาชิกเดอะวันอยู่ราว 17.4 ล้านคน ซึ่งในจำนวนดังกล่าวเป็นฐานสมาชิกเดอะวันของโรบินสันถึง 7 ล้านคน 

โรบินสัน แจก “พอยต์” The 1 ล่อนักช้อป  

โดยแคมเปญ ‘ROBINSON WONDER PRICE WONDER POINTS’  นักช้อปสามารถสะสมพอยต์ ลดได้ แลกง่าย ตั้งแต่วันนี้ – 1 ต.ค. 2563 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน (ยกเว้นสาขาสุขุมวิท, อุดรธานี และจังซีลอน ป่าตอง) โดยสมาชิกเดอะวัน แลกรับคูปองส่วนลดสูงสุด 40% เมื่อใช้คะแนนแลกตามเงื่อนไข และ ลดเพิ่ม สูงสุด 15% เฉพาะวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดช้อป เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ สุดยอดนักช้อป รับฟรี สมาร์ทวอทช์GARMIN รวมมูลค่ากว่า 6 แสนบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โรบินสันทุ่ม 1,200 ล้านปักหมุดบ่อวิน 

โรบินสัน ชู 4 แพลทฟอร์มรับ New Normal

นอกจากนี้ โรบินสัน ยังมีดีลสุดพิเศษ แลกง่าย เพียงใช้คะแนน 500 คะแนน ใช้เป็นส่วนลด 100 บาท เมื่อช้อปครอบตามเงื่อนไข (เฉพาะวันที่ 4 – 6 และ 11 – 13 ก.ย. 2563 โดยเฉพาะวันที่ 11 – 13 ก.ย. 2563 ช้อป GARMIN ใช้คะแนนเพียง 400 คะแนน เป็นส่วนลด 100 บาท) และ รับคะแนนเดอะวันเพิ่ม สูงสุด 1,600 คะแนน เมื่อช้อปครอบตามเงื่อนไข (เฉพาะวันที่ 18 – 25 ก.ย. 2563) พร้อมรับสิทธิประโยชน์จากบัตรเครดิตชั้นนำ ลดและรับคืน รวมสูงสุด 30% จากเดอะวันและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

โรบินสัน แจก “พอยต์” The 1 ล่อนักช้อป  

และตลอดเดือนกันยายน 2563 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขา รับส่วนลด หรือของสมนาคุณ จากร้านค้าที่ร่วมรายการภายในศูนย์การค้าฯ อาทิ MISTER DONUT, AUNTIE ANNE’S, BLACK CANYON, FUJI, MCDONALD’S, หอแว่น, DICE CUP และ THE FITNESS SOCIETY  เมื่อใช้คะแนน เดอะวันแลก เริ่มต้น 100 คะแนน พร้อมชวนร่วมสนุกกับกิจกรรม ตามล่าหาพอยต์ ลุ้นทองคำ เมื่อช้อปครบ 1,000 บาท ขึ้นไป กับกติกาง่ายๆ เพียงนักช้อปตามล่าหาพอยต์ให้ได้คะแนนรวมมากที่สุด รับทองคำมูลค่า 10,000 บาท รวม 24 รางวัล (สาขาละ 1 รางวัล) ในวันเสาร์ที่ 19 ก.ย. 2563 วันเดียวเท่านั้น

โรบินสัน แจก “พอยต์” The 1 ล่อนักช้อป  

“หวังว่าแคมเปญจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มนักช้อปสมาชิกเดอะวัน ที่ต้องการจะใช้พอยต์อย่างคุ้มค่าได้เป็นอย่างดี และเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยสร้างบรรยากาศการช้อปปิ้งให้มีความคึกคัก โดยโรบินสันคาดว่าจะมียอดการใช้พอยต์ของกลุ่มสมาชิกเดอะวันมากกว่า 500 ล้านพอยต์ เพิ่มขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาราว 20% และจะสามารถช่วยขยายฐานนักช้อปสมาชิกเดอะวันได้เพิ่มขึ้นในอนาคต จากสิทธิประโยชน์มากมายที่โรบินสันมอบให้อย่างต่อเนื่องนั่นเอง”