คลิก www.เยียวยาเกษตรกร.com ธ.ก.ส. แจ้งโอนเพิ่ม ด่วน ได้แน่ เงินเยียวยา5,000

10 มิ.ย. 2563 | 06:10 น.

www.เยียวยาเกษตรกร.com ธ.ก.ส. โอนเงินแต่เช้ายิ่งช่วงบ่ายยิ่งคึกกระตุ้นคลิก เช็กเงินเยียวยาตรวจสอบสถานะ ทั้งเว็บไซต์ ยุกดกดบัตรเอทีเอ็ม หรืออัพบุ๊กแบงก์ เงินเข้าแน่นอน ขณะที่ ธ.ก.ส.วันนี้โอนเพิ่มร่วมหมื่นคน

โครงการช่วยเหลือเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคติดเชื้อ ไวรัสโคโรนา 2019 ของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ หรือ มาตรการเยียวยาเกษตรกร ตามมติคณะรัฐมนตรี 28 เมษายน 2563 ยังคงเดินหน้าทยอยโอนเงินให้เกษตรกรที่ผ่านการตรวจสอบสิทธิ์ อย่างต่อเนื่อง เกษตรกร ตรวจสอบผลการโอนเงินได้ที่ www.เยียวยาเกษตรกร.com

เว็บไซต์ ธกส.สาขาภูสิงห์ เคียงคู่รู้ค่าประชาชน ได้โพสต์ว่า วันนี้ ธ.ก.ส.การโอนเงินมาตรการช่วยเหลือเยียวยาเกษตรกร 3 เดือนๆละ 5,000 บาท รวม 15,000 บาท ประจำเดือนพฤษภาคม  สำหรับเกษตรกรที่มีบัญชีเงินฝากกับธนาคารอื่น(ทั่วประเทศ) โอนวันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน 2563 จำนวน 96,440 ราย สามารถตรวจสอบข้อมูลตามลิ้งนี้  หรือ คลิกตรวจสอบผลการโอนเงินได้ที่  www.เยียวยาเกษตรกร.com
 

 

ด้านเกษตรกร ในกลุ่มต่างๆ เฮลั่น ทั้งบัญชี ธ.ก.ส. และต่างบัญชี ที่เริ่มทยอยเงินโอนเข้าตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว อย่างไรก็ดีเริ่มมีกำนันผู้ใหญ่บ้าน หลังจากที่ลูกบ้านได้มาปรึกษาว่าการโอนเงินต่างธนาคารได้รับเงินล่าช้านั้น ก็เริ่มจะให้คำแนะนำว่าควรที่จะไปเปิดบัญชี ธ.ก.ส. ซึ่งอาจจะได้เร็วกว่าต่างธนาคาร หลายคนก็เริ่มที่จะไปเปลี่ยนธนาคารเพื่อหวังที่จะรับเงินเยียวยาเกษตรกรเร็วขึ้น แต่ในช่วงที่ให้คำแนะนำเกษตรกร ยังคงคลิกที่  www.เยียวยาเกษตรกร.com ก็หวังว่าจะมีเงินเข้าในช่วงนั้นโดยที่ไม่ต้องเสียเวลาไปเปิดบัญชีกับ ธ.ก.ส. และก็รอรับเงินงวดที่ 2 ในวันที่ 15 มิ.ย.นี้