คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 4 มิ.ย. ถึง วันเสาร์ที่ 10 มิ.ย. 2566

03 มิ.ย. 2566 | 21:30 น.

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 4 มิ.ย. ถึง วันเสาร์ที่ 10 มิ.ย. 2566 โดย ราชรามัญ

ดาวพุธเป็นดาวธุรกิจการค้าเป็นดาวแห่งการเจรจาในยามนี้ได้โคจรมาเจอดาวมฤตยูตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน สิ่งที่จะปรากฏก็คือการเจรจาการค้าหลายๆ รูปแบบ อาจจะมีการติดขัดและหรือขอเริ่มต้นเจรจากันใหม่อีกครั้งหนึ่งเพื่อความชัดเจน แต่ถึงอย่างไรดาวพุธก็ยังส่งผลดีให้กับราศีเมษมากกว่าส่งผลร้าย

ดาวศุกร์ได้โคจรมาเป็นราชาโชคในภพพันธุของดวงเมือง สิ่งที่จะปรากฏก็คือความเป็นอยู่ที่เรียบง่ายสงบในแต่ละครอบครัวจะค่อยๆ กลับคืนมายิ่งครอบครัวไหนที่ทำบุญสุนทานอยู่บ่อยๆ ย่อมได้รับผลเร็ว

ในรอบสัปดาห์นี้ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ มีโอกาสเจรจาการค้าได้สำเร็จ การงานได้สำเร็จมากกว่าราศีอื่นๆ ถ้าคิดจะลงทุนจะเทรดหุ้นหรือเก็งกำไรในตลาดหลักทรัพย์จงเร่งมือทำเพราะความเห็นความปังรออยู่ข้างหน้า

เพราะการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์และโหราศาสตร์ใช้หลักเดียวกันคือ หลักสถิติในการพิจารณาดูตัวเลขเป็นเครื่องประกอบ ดังนั้นโหราศาสตร์กับตลาดหลักทรัพย์จึงมีความไปในทางเดียวกันได้อย่างอัศจรรย์ ใครที่เคยเรียนโหราศาสตร์เพื่อการลงทุนกับผมย่อมจะเข้าใจในการสื่อความหมายนี้เป็นอย่างดี

ลิขิตฟ้าชะตาดิน เราทุกคนไม่มีใครหลีกเลี่ยงชีวิตที่มีกรรมเป็นอานุภาพไปได้พ้น รักแห่งโหราศาสตร์รามัญยึดโยงเกี่ยวกับระบบกรรม บางคนลีลาของดวงดาวบนกระดานค่อนข้างดีแต่พอมีกรรมมาตัดทอน สิ่งที่เพิ่งปรารถนาก็อาจจะได้ช้า หรือได้ไม่เต็มตามที่ปรารถนาโลกก็เป็นเช่นนี้แหละ

นักธุรกิจหลายคนที่ให้ผมพยากรณ์ในช่วงนี้บางคนอาจเหมือนช่วงที่ตัวเองควรนิ่งหยุดแล้วก็พัก แต่บางคนนับว่าเป็นขาขึ้นของชีวิตทำอะไรก็ประสบความสำเร็จโดยง่าย

แต่ละราศีดีร้ายอย่างไร





รอบสัปดาห์นี้ชาวราศีเมษเริ่มหากินง่ายหากินคล่องทำมาค้าขายอะไรก็ได้รับผลตอบแทนที่ดี สิ่งที่ราศีเมษควรระวังการสื่อสารเจรจาบางอย่างอาจทำให้สะดุดหูคนอื่นบ้างสุขภาพแข็งแรงดี

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 4 มิ.ย. ถึง วันเสาร์ที่ 10 มิ.ย. 2566


 

ชาวราศีพฤษภเริ่มแสดงความเป็นตัวตนของตัวเองมากขึ้น ไม่อยากที่จะเป็นคนดีในลักษณะที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับแต่ตัวเองกลับไม่มีความสุข ซึ่งมันคือดีไม่จริงแต่จะกลับมาเป็นตัวของตัวเองที่ดีอยู่แล้วแบบไม่ต้องเอาใจใคร การงานการเงินมั่นคงดี

 





รอบสัปดาห์นี้ชาวราศีเมถุนอาจมีความทุกข์บ้าง เกี่ยวกับเรื่องการหาอยู่หากินแต่ถึงอย่างไรก็ยังมีผู้คนเข้ามาให้การอุปถัมภ์ สิ่งใดที่ว่ายากในเรื่องงาน ชาวราศีเมถุนสามารถแก้ไขได้หมด

 





ชาวราศีกรกฎในรอบนี้ดาวศุกร์ซึ่งเป็นราชาโชคได้กุมลัคนาทำให้ชาวราศีกรกฎเริ่มมีความสุขมากขึ้น มีความหวังในหัวใจมากขึ้น ในการใช้ชีวิตความทุกข์ต่างๆ ทั้งหลายจะค่อยๆ ละลายหายไปสุขภาพแข็งแรงดี

 





ชาวราศีสิงห์แม้ในช่วงนี้จะมีเรื่องให้คิดมากมายเป็นเรื่องที่หวาดเสียวแต่ถึงอย่างไรบุญเก่าก็ยังนำพานำสิ่งที่ดีมาสู่ในชีวิต ถ้าใช้ชีวิตอย่างมีสติกรรมอื่นๆ ก็ยากที่จะสนองได้ 

 





ในช่วงสัปดาห์นี้ชาวราศีกันย์ดาวศุกร์ ซึ่งเป็นราชาโชคตกอยู่ในพบเพื่อนลา พระลาภผลงอกงามยิ่งนัก ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จทางด้านการงานและการเงินมากกว่าราศีอื่นๆ สำหรับคนที่ป่วยสุขภาพเริ่มแข็งแรงดี

 





ชาวราศีตุลย์ต้องบอกว่าช่วงนี้สมองโล่งมีเกณฑ์เดินทางไกลไปต่างประเทศ จะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จเพราะได้ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ งานด้านอสังหาริมทรัพย์จะนำทรัพย์ก้อนใหญ่มาให้สุขภาพแข็งแรงดี

 





ชาวราศีพิจิกในช่วง 7 ปีนี้ ที่มนุษย์จะอยู่บรรทัดเน้นย้ำเสมอว่าจะมีโชคมีลาภถ้าใครมีดาวเสาร์อยู่ในลัคนาของตัวเองเป็นดาวประจำตัวของตัวเองในช่วงนี้ชาวราศีพิจิกจะใช้เงินค่อนข้างมากต้องพึงระมัดระวังในการใช้ให้ดี สุขภาพแข็งแรงดี

 





ชาวราศีธนูต้องบอกว่าในยามนี้อาจจะมีความทุกข์ที่เกิดจากความคิด และความห่วงใยลูกหลาน แต่ถึงอย่างไรก็ตามชาวราศีธนูพึงควรอาศัยธรรมะให้มากแล้วทุกสิ่งอย่างจะค่อยๆ ปล่อยวางได้คลายทุกข์ลง การงานราบรื่นสุขภาพแข็งแรงดี






ดาวศุกร์เล็งอยู่ในภพคู่หุ้น ส่วนคู่ชีวิตอาจจะได้พบคู่หุ้นส่วนคู่ชีวิตที่ดีหรือถ้าใครมีอยู่แล้วก็อาจจะได้พบสิ่งใดสิ่งหนึ่งเข้ามาในชีวิตทำให้ชาวราศีมังกรมีความหวังมีพลังในใจมากขึ้น สุขภาพแข็งแรงดี

 





ชาวราศีกุมภ์ดาวเสาร์ยังส่งผลดีให้เมื่อเจอดาววาสนาในเรือนราศีกุมภ์ที่เป็นราหู แต่สิ่งที่พึงควรระวังก็คือดาวเกตุอาจกระตุ้นให้ดาวเสาร์เหวี่ยงใส่ชาวราศีกุมภ์ได้ ดังนั้นช่วงนี้สงบปากสงบคำจะดี การงานราบรื่นดีสุขภาพแข็งแรง

 





ชาวราศีมีนต้องบอกว่าในยามนี้อาจจะได้พบเพื่อนใหม่ๆ เข้ามาเพื่อช่วยเหลือทางด้านการงานแต่สิ่งที่ควรระวังที่สุดก็คืออย่าไว้ใจคนง่ายเกินไป การงานราบรื่นการเงินเติบโตมั่นคง สุขภาพแข็งแรงดี


ปรึกษาด้านโหราศาสตร์กับราชรามัญ คลิก