คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 3 มิ.ย.2566

27 พ.ค. 2566 | 20:00 น.

คอลัมน์ คนมากับดวง ดวงดาวศุกร์เดินจรสู่ราชาโชค ดาวพุธดาวอาทิตย์เดินจรเจอดาวมฤตยู นักลงทุนเตรียมเผ่นหนี ถ้าได้รัฐบาลแบบส้มหล่น โดย ราช รามัญ

ดวงดาวศุกร์เดินจรสู่ราชาโชค ดาวพุธ ดาวอาทิตย์เดินจรเจอดาวมฤตยู นักลงทุนเตรียมเผ่นหนี ถ้าได้รัฐบาลแบบส้มหล่น

ดาวเหิน เดือนหาว ราวจะดูดี แต่ก็หนีมิพ้นความขัดแย้งทางความคิดคติการเมือง กลุ่มการเมืองละอ่อนส้มหล่นยังคงสุดโต่งในแนวคิดวิปริต จิตวิปลาสด้วยคติมายา กล้าได้ กล้าเสีย กล้าหัก

ดาวอาทิตย์ ดาวพุธและดาวมฤตยูเดินจรมาพบกัน แทนที่จะดีกับเจรจากันไม่รู้เรื่องในผลประโยชน์ต่างตอบแทน โอกาสแตกหักค่อนข้างสูง จนทำให้ไม่สามารถจัดตั้งรัฐบาลได้สุดท้าย อาจได้ย้ายฝั่งเป็นฝ่ายค้าน

ความละอ่อน พรรษาน้อยทางด้านการเมือง จะทำให้มองไม่เห็นเส้นทางตามความเป็นจริงในสิ่งที่ควรเป็น ประมุขฝ่ายนิติบัญญัติและประมุขฝ่ายบริหารยังแบ่งปันไม่ลงตัว นี่คือจุดเริ่มต้นแห่งรอยร้าว ซึ่งพยากรณ์ได้ชัดๆชัวร์ๆ ว่า

"สุดท้ายก็บัวแล้งน้ำ"

แนวคิดที่บังอาจประกาศจะแก้ไขหรือยกเลิกมาตรา 112 ถามแบบตรงไปตรงมาว่า ประชาชนทั้งประเทศจะได้อะไรจากการแก้ไขมาตรานี้ เพราะถ้าเป็นคนดีที่ดีจริงจะกลัวทำไมในมาตรานี้

นอกจากนี้ นักลงทุนจะหอบเงินหนี ถ้ามีรัฐบาลส้มหล่นขึ้นมาบริหาร เพราะอาจเกิดจากนโยบายที่ขัดต่อการลงทุน โดยเฉพาะการขึ้นค่าแรงไม่ใช่การแก้ปัญหาแบบเกาแล้วถูกที่คัน

ดวงดาวเดินแบบนี้ ถ้าอยากจะเดินให้ก้าวไกล ต้องลดความก้าวร้าวลง มิเช่นนั้นท้ายที่สุดจะไม่เหลืออะไรเลย ทุกสิ่งที่ทุ่มเทไปจะสูญเปล่าอยู่ในชั้นอากาศ กล่าวคือ มีอยู่จริงแต่มองไม่เห็น

อยากจะพูดชัดๆ สุดท้าย พรรคเพื่อไทยอาจเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล โดยประสานร่วมมือร่วมใจกับหลายๆ พรรคการเมือง เรียกได้ว่าเป็นรัฐบาลเพื่อชาติ การเมืองคือ ศิลปะแห่งการซ่อนเร้น คนนอกพรรคสั่งการมากๆ แบบทิ้งหลักฐาน อาจโดนยุบพรรคแบบฟ้าผ่า

ดาวศุกร์เดินจรได้ตำแหน่งราชาโชค ในตำแหน่งราชาโชคนี้ จะนำความโชคดีเกี่ยวกับด้านการท่องเที่ยวมาสู่ประเทศไทย ด้านอสังหาริมทรัพย์จะมีการขยับไปในทิศทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะในพื้นที่การท่องเที่ยวจะได้รับการสนใจเป็นอย่างมาก

 

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 3 มิ.ย.2566

 

แต่ละราศีดีร้ายอย่างไร

ราศีเมษ

ชาวราศีเมษ ในช่วงนี้ผู้ใหญ่ให้โอกาสค่อนข้างมาก ทั้งด้านการแสดงความรู้ ความสามารถ ตลอดทั้งเรื่องการเงิน สิ่งที่ชาวราศีเมษมีความสุขที่สุดนับตั้งแต่ดาวมฤตยูโคจรออกไปเห็นจะเป็นช่วงนี้ ทำสิ่งใดก็ประสบความสำเร็จโดยง่ายดาย สิ่งที่พึงควรระมัดระวังคือเรื่องภาวะอารมณ์และความใจร้อน

 

ราศีพฤษภ

ช่วงนี้ชาวราศีพฤษภได้รับโชคลาภแปลกๆ ใหม่ๆ ได้รับโอกาสใหม่ๆ จากหมู่สังคมเพื่อนฝูงที่รู้จักกันมาเนิ่นนาน จะได้แสดงความรู้ความสามารถแม้ว่าสิ่งนั้นจะไม่ใช่เรื่องการงานโดยตรง อาจจะเป็นงานทางด้านออนไลน์หรืออาชีพเสริมอื่นๆ ถ้าจับทางถูกชีวิตพลิกจะมีแต่คำว่าร่ำรวย

 

ราศีเมถุน

ชาวราศีเมถุน ในช่วงนี้ต้องบอกว่าการเงินไม่เป็น 2 รองใคร มีรายรับเข้ามาหลายที่ยิ่งใครที่ทำงานด้านฟรีแลนซ์มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง ในช่วงสัปดาห์นี้จะได้งานใหม่ๆ เข้ามาและที่สำคัญเป็นงานที่คนอื่นทำไม่ได้ แต่คุณทำได้ สิ่งที่ควรระวังอย่าเดินทางในยามวิกาล

 

ราศีกรกฎ

ชาวราศีกรกฎ ดาวศุกร์ได้มาทับลัคนาในช่วงนี้ ต้องบอกว่าเป็นราชาโชคเข้า ราศีกรกฎจะได้โชคลาภแบบไม่คิดไม่ฝัน ไม่ว่าจะเป็นโชคทางด้านการงาน หรือโชคทางด้านการเงิน และความสัมพันธ์อื่นๆ ก็สามารถทำให้ต่อยอดไปสู่ความสำเร็จ ได้การเงินเริ่มขยับไปในทางที่ดี

 

ราศีสิงห์

ดาวเกตุโคจรย้ายมาสถิตที่ราศีสิงห์ ในช่วงนี้ก็ต้องบอกว่าแม้บุญเก่าจะมาส่งเสริม แต่เรื่องหวาดเสียวก็ยังคงมีอยู่ ไม่ควรเดินทางไปไหนมาไหนในยามวิกาล และถ้ามีความจำเป็นที่ต้องไปควรมีคนดูแลอย่างใกล้ชิด อย่าขับรถเองจะเป็นการดีที่สุด ส่วนเรื่องอื่นๆ ไม่น่าเป็นห่วง

 

ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ชาวราศีกันย์ ดาวศุกร์โคจรมาอยู่ในช่องลาภะและเป็นราชาโชค ต้องบอกว่าชาวราศีกันย์จะได้รับโชคลาภอันยิ่งใหญ่ อาจจะถูกรางวัลที่ 1 ก็เป็นได้ นับได้ว่าบุญกุศลส่งเสริมให้ชาวราศีกันย์แล้ว บางครั้งการเงินเก่าๆ ที่ผู้ใดใครเคยยืมอาจจะได้คืนอย่างไม่คาดคิด สุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้ได้รับโอกาสอันดีงามจากผู้ใหญ่ที่รู้จักกันมานาน และยังมีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศบ่อยมากขึ้น สิ่งที่ควรระวังก็คืออย่าดื่มสังสรรค์จนมากเกินไป เพราะจะทำให้เสียสุขภาพอาจเจ็บป่วยได้ง่าย

 

ราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้จะมีเกณฑ์พบปะบุคคลที่ห่างเหินกันมานาน พูดคุยกันสนุกสนานถูกคอ การงานของชาวราศีพิจิกอย่างลุ่มๆ ดอนๆ แต่ก็ถือว่าพอไปได้ ด้านเศรษฐกิจของชาวราศีพิจิกไม่ควรลงทุนใดๆ ทั้งสิ้น เน้นอยู่กับบ้านอยู่กับครอบครัวมีความสุขที่สุด

 

ราศีธนู

ชาวราศีธนู ในยามนี้ต้องบอกว่าเหมือนฤๅษีเดินดง จะว่าหลงทางก็ไม่ใช่ จะว่ารู้ทางก็ไม่เชิง เป็นการเดินไปเรื่อยตามความรู้สึก ตามความนึกคิด แม้บางเรื่องจะคิดวนๆ เวียนๆ อยู่ในหัวบ้าง แต่ก็ยังพอเอาตัวรอดได้ การงานและการเงินยังอยู่ในขั้นปานกลางสำหรับรอบสัปดาห์นี้

 

ราศีมังกร

ชาวราศีมังกร เมื่อดาวศุกร์โคจรมาอยู่ในภพปัตนิ สิ่งที่ดีงามที่พึงปรารถนาทั้งโชคลาภ การงาน การเงินหรือแม้แต่ความสัมพันธ์กับคนรัก จะกลับมาราบรื่น มีความสุขมากขึ้น มองไปทางไหนโลกใบนี้ก็สดชื่นสดใสมากกว่าเดิม ที่ผ่านมาเงินเก่ายังไม่หมด เงินใหม่มาอีกแล้ว

 

ราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์ ในยามนี้ต้องบอกว่ายังใช้ชีวิตอยู่ในความหวาดเสียว เพราะดาวเกตุที่อยู่ในภพปัตนิส่องแสงมาเต็มๆ ร่วมกับดาวเสาร์ แม้ว่าดาววาสนาคือดาวราหูจะส่งเสริมกับดาวเสาร์ แต่ยามนี้ต้องบอกว่าดาวเสาร์กับดาวเกตุอาจเป็นเหตุทำให้เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นได้แบบฉับพลัน

 

ราศีมีน

ชาวราศีมีน คิดทำสิ่งใดในยามนี้ก็ประสบความสำเร็จ ความพยายามทั้งหลายที่คิดไว้ตั้งแต่ต้นสำเร็จอย่างแน่นอน แต่สิ่งหนึ่งที่ชาวราศีมีนต้องพึงควรระวังคือ อย่าย้ำนึก ย้ำคิด มากเกินไป เพราะจะทำให้เครียด ปล่อยวางได้ควรปล่อยวาง เพราะอย่างไรเสียดาวพฤหัสยังส่งผลที่ดีให้อีกยาวนาน

 

ปรึกษาด้านโหราศาสตร์กับราชรามัญ คลิกที่นี่

 

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 3 มิ.ย.2566