ผ่าดวง.. แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา พรรครวมไทยสร้างชาติ

05 พ.ค. 2566 | 06:45 น.

ผ่าดวง.. แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา พรรครวมไทยสร้างชาติ คอลัมน์ คนมากับดวง โดย ราชรามัญ

การเลือกตั้งงวดเข้ามาทุกขณะ ตอนนี้หลายพรรคต่างเร่งหาคะแนนเสียง และนำเสนอนโยบายต่างๆของพรรคตนเองกันมากมายแบบไม่มีใครยอมใคร

พรรครวมไทยสร้างชาติ ที่เสนอ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ก็มีความเชื่อมั่นจะได้รับการไว้วางใจจากประชาชน เพราะยึดหลักที่ว่า ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่มีแนวคิดในการบริหารจัดการ ที่เน้นกระจายงบประมาณในการบริหาร ลงทุกพื้นที่ ทุกจังหวัด เพราะเป็นนายกรัฐมนตรีของประเทศไทย ซึ่งแตกต่างจากบางแนวคิดของบางพรรค ที่พื้นที่ใดเลือกเยอะจะกระจายงบประมาณลงไปเยอะ

เมื่อผ่าดวง ของนายกฯลุงตู่ ซึ่งต้องว่ากันอย่างตรงไปตรงมา ตามหลักวิชาโหราศาสตร์มอญ ซึ่งเป็นหลักวิชาที่มีมากกว่า 4000 ปี ค่อนข้างมีรายละเอียดซับซ้อนมากมายในการวินิจฉัยดวงชะตาของบุคคลแต่ละบุคคลเพราะหลักเกณฑ์ที่ใช้แตกต่างกับโหราศาสตร์ไทยอย่างสิ้นเชิง 

 

นายกลุงตู่เกิดวันที่ 21 มีนาคม 2497 ด้านเวลาตกฟากขออนุญาตเก็บไว้เป็นความลับ แต่บอกได้ชัดเจนว่านายกลุงตู่เป็นคนราศีมีน มีดาวประจำตัวเป็นดาวอาทิตย์ร่วมกับดาวศุกร์

ดาวอาทิตย์เราย่อมทราบอยู่แล้วว่าหมายถึงยศศักดิ์ หลักฐานหมายถึงทหารหาญ ตลอดทั้งยังเป็นมิตรกับราศีเมษดวงเมืองที่มีดาวอาทิตย์เป็นดาวประจำลัคนา ดาวศุกร์เป็นดาวที่บ่งบอกชัดเจนว่าเป็นนักวางแผนแยบยลลึกซึ้งคล้ายขงเบ้ง ถ้าจะว่าไปแล้ววิชาลายพรางอำพรางนั้นสำหรับนายกลุงตู่ไม่ธรรมดา

ดาวเสาร์ที่จรอยู่ในราศีกุมภ์มิเคยให้พระคุณใดๆ กับดวงชะตาของนายกลุงตู่ แต่ดาวพฤหัสให้คุณกลับดวงชะตาลุงตู่ ร่วมกับดาวราหูอย่างชนิดที่เรียกได้ว่าพลิกฟ้าพลิกดิน หมายความว่า อะไรที่ว่าเป็นไปไม่ได้เป็นไปได้หมด และเป็นไปอย่างถูกต้องตามกฎหมายตามกฎระเบียบและคุณธรรม

นอกจากนี้ดาวมฤตยูที่อยู่ในราศีพฤษภ จรพบกับดาวพฤหัสพื้นดวงเดิม ยิ่งทำให้วิธีคิด วิธีการวางเกม และวิธีการรวบรวมสมัครพรรคพวก ยิ่งแยบยลมากกว่าธรรมดาเป็นอีกร้อยเท่า

ดวงดาวในด้านต่างประเทศ ประเทศในแถบเอเชียทั้งหมด ให้ความเชื่อถือให้ความยกย่องในการบริหารจัดการของนายกลุงตู่ และไว้ใจเชื่อใจในหลายๆ มิติ เพราะที่ผ่านมาจากสถานการณ์โควิดเป็นผลงานประจักษ์

ดวงหาวดาวเหิร แลคล้าย หนุมานอาสา ที่หาวเป็นดาวเป็นเดือน เพื่อการทำงานดับทุกข์ให้ส่วนรวมให้ลุล่วง จึงสรุปความได้ว่า นายกลุงตู่ยังมีดวงชะตาที่อยู่ในเกณฑ์ที่ดีอย่างมากนับจากนี้ไปอีก 3 ปีเต็ม

วาสนาของคนไม่สามารถที่จะแข่งกันได้ ผมในฐานะนักพยากรณ์ มิใช่นักการเมืองที่ฝักใฝ่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ทุกครั้งที่พยากรณ์ก็พูดแบบตรงไปตรงมา ถ้าไม่ชัวร์ไม่พูด ที่สำคัญไม่เคยรับเงินรับทองเป็นอามิสสินจ้างจากใครใดๆ ทั้งสิ้น แม้ส่วนตัวมิได้หลงใหลได้ปลื้มอะไรกับนายกลุงตู่ แต่ด้วยจรรยาบรรณ เราก็ต้องว่าไปตามวิถีแห่งดวงดาว เพราะดวงดาวพูดความจริงเสมอ

จึงบอกได้ว่าจากดวงชะตาของนายกลุงตู่มีสิทธิ์ที่จะได้เป็นนายกรัฐมนตรีมากถึง 95% ชัวร์ ..ถ้าผิดไปจากนี้วิชาโหราศาสตร์มอญ ก็คงจะอับเฉาเน่าพร้อมลงอัคคี แต่ถ้าตรงแม่นและชัวร์ ก็มิใช่เพราะว่าผมเก่งแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะครูโหรท่านเก่งและมีวิชาดี

เพราะดวงดาวพูดความจริงเสมอ..

ราชรามัญ